78

8 1 0
                                    

Chương 78:

- What?? Anh chị đùa sao? Làm sao chết? - Kane điếng người khi nghe.

- Con nít con nôi. - Lucy cười cười búng trán cậu ta.

- Chị.. - đôi mắt Kane thoáng thấy sự nguy hiểm trong đôi mắt Lucy.

- Thôi vậy được rồi. Em nghe đây, nếu em không muốn nhìn chị chết, thì nhận lấy cái chức này, được chứ? - Anny hù doạ Kane.

- Cái gì? Em.. Em nhận em nhận. Chị hai đừng chết.. - Kane như con thú nhỏ, dụi đầu vào hõm vai Anny. - Vậy còn papa? Em biết ông không chịu đâu.

- Em nghĩ chị Anny của em tầm thường như vậy? Không đủ khả năng đưa em lên làm chủ tịch?- Bun cười hỏi Kane.

- .. - Kane im lặng nhìn Anny đan xoắn lọ tóc của mình.

- Đủ rồi. Em về chung cư đi. Bọn chị có việc cần giài quyết. - Anny vỗ đầu Kane rồi ngoắc cả lớp đi.

Đi ngang qua mặt Kane, Han có dừng lại, rồi nở nụ cười.

- Nghe đây nhóc, hãy bí mật đi theo anh. Nhưng nhớ trốn cho kĩ. Bởi điều này sẽ giúp em bây giờ, giúp anh và giúp chị em sau này. - Han nói nhỏ vào tai Kane.

Hơi thở lạnh lùng làm Kane tưởng như có một khối băng đang áp vào mặt. Sợ hãi lắc đầu, rồi lại gật đầu lia lịa.

- Haha, ngoan đó nhóc. Em thật nhút nhát. Khác hẳn với khuôn mặt điển trai. Nhớ là đi trong âm thầm và đừng dắt ai theo. - Han cười lớn, xoa đầu Kane rồi rời đi.

***

Khoảng 1 tiếng sau đó, tại một khu đất trống có đừng ray xe lửa.

- Chuyện gì? - Danny liếc dọc nhìn ngang một hồi rồi hỏi người con trai trước mặt mình. - Đem cả đám tới để hù doạ tao sao?

- Haha, tao đâu phải hạng người như mày. Mấy đứa kia là thích nên mới đến, không phải do tao mời. - Han cười lớn.

- Mày.. Muốn gì? - Danny hất mặt.

- Muốn cậu nói ra kế hoạch. - Anny từ đằng sau han bước ra.

- Anny? Kế hoạch?.. Kế hoạch nào kia chứ? - Danny lúng túng.

- Đừng giả ngu! Muốn hãm hại tôi sao? Cậu còn khuya mới làm được. Hahaha. Kế hoạch rất hay, đáng tiếc quá nhiều sơ hở. - Anny bật cây bút trước ngực. Tức thì trên cây bút phát ra giọng nói.

"- [Tôi là Danny. Ai vậy?]

- [Em, Jenny đây.]

- [Có chuyện gì?]

- [Anh muốn lật đổ Anny, lên làm chủ tịch không?]

- [Anh.. Ơ.. Không]

- [Dối lòng chết sớm đấy Danny. Chỉ cần anh nói thích. Em lập tức sẽ giúp đỡ anh. Em không có nhiều thời gian đâu. Anh trả lời nhanh nào.]

- [Anh.. Anh.. Không.. Anh không..]

- [Ồ.. Vậy em cúp máy..]

- [Có.. Anh muốn.. Em giúp anh như thế nào?]

Lớp học kinh dịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ