HAPPY BIRTHDAY MIN YOONGI

15 2 0
                                    

Nhiều người nói Suga của BTS lạnh lùng khó gần và chẳng quan tâm đến ai, nhưng mình thì nói rằng, Min Yoongi chỉ ngoài lạnh trong ấm áp thôii.

Yoongi thích được các thành viên khác nắm tay. Yoongi làm banner cho Army ghi rằng :"Các bạn là điểm khởi đầu và kết thúc của chúng mình". Có lần Yoongi còn thử liếm bath bombs vì anh nghĩ nó có vị giống vitamin. Mẹ Yoongi bảo là nhìn Yoongi trên TV trông như cái bánh há cảo hấp vậy. Mỗi khi xấu hổ, Yoongi hay lấy tay gãi cổ. Yoongi rất ngại, anh chẳng mấy khi nhìn vào mắt các thành viên khi nói chuyện. Yoongi rất thương con cún Holly của anh, anh bảo : "Chỉ cần nghĩ về Holly anh đã thấy ấm áp".

Yoongi bảo mọi người không được cười Taehyung, nhưng rồi lại quay mặt ra chỗ khác cười tủm tỉm. Yoongi nhắn tin cho Tae và Jungkook, nói rằng anh thương họ nhiều. Yoongi bảo rằng anh biết thừa Namjoon ăn vụng đồ ăn của anh, và Namjoon rất là dễ thương khi chối rằng không phải thế.

Trong một buổi phỏng vấn ở Billboard, khi được hỏi về cộng đồng LGBT, Yoongi nói rằng :"Chẳng có gì là sai, tất cả mọi người đều bình đẳng". Yoongi viết về trầm cảm và sức khoẻ tinh thần trong những tác phẩm của anh. Anh là người thẳng thắn, thích thì nói là thích, không thích thì nói là không thích. Yoongi của năm 18 tuổi quyết định thi vào Bighit, mặc dù chẳng ai trong gia đình ủng hộ anh.

Yoongi của năm 27 tuổi, đứng trên đỉnh cao sự nghiệp, mong là anh đứng trên đó không quá lạnh lẽo cô đơn như anh viết trong Interlude. Hoặc là, mong rằng, có ai đó bên cạnh anh, để con đường anh đi không lạnh lẽo nữa.

Chúc mừng sinh nhật Min Yoongi 💜

Chúc mừng sinh nhật Min Yoongi 💜

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



Happy birthday to you
Happy birthday to you
Happy birthday Min Suga
Happy birthday to you

9/3/1993 _ 9/3/2020

Xả ảnh BTSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ