3.0. yêu đương vụng trộm

5.1K 360 8
                                    

2017

"taehyungie , jungkookie chuẩn bị nhanh nhé hai đứa" - tiếng trưởng nhóm í ới gọi bên ngoài phòng thay đồ để tập trung đủ cả nhóm, tham dự lễ trao giải MAMA được tổ chức hàng năm.

"em ra ngay đây" - jungkook nói vọng ra, nghe có vẻ khẩn trương nhưng cậu vẫn điềm tĩnh, một thân vest đen bảnh bao vẫn yên vị trên chiếc ghế ở góc phòng, ánh mắt vẫn dán chặt lên người anh phía trước đang soi gương cài bông tai. thật giống với khung cảnh ông chồng ngồi chờ vợ yêu sắm sửa tỉa tót trước khi đi chơi.

taehyung nhìn qua gương trước mặt có thể thấy được một jungkook im lặng ngồi phía sau nhìn chằm chằm vào mình. chà... tóc tai vuốt keo để lộ một bên trán, cặp lông mày được kẻ sắc nhọn, bộ vest căng cứng chịu áp lực của cơ thể ngồn ngộn cơ bắp ẩn phía dưới, thêm cả ánh mắt không thể nào thâm tình hơn đang nhìn mình nhiệt tình...

...làm anh chỉ muốn cậu đè anh ra ngay tại đây thôi.

- chờ anh làm gì, sao em không ra trước đi?

- em thích ngồi ngắm hyung.

bình thường anh đã đẹp rồi, hôm nay jungkook thấy anh lại đặc biệt đẹp hơn gấp vạn lần. cậu yêu vô cùng kiểu tóc bạch kim để dài này của anh, trông anh thật xinh đẹp dù cho anh cũng đang diện một bộ vest đen. jungkook rất thích tầm nhìn từ sau này, vì từ đây cậu có thể thu hết vào tầm mắt thân hình mềm mại quyến rũ và cặp mông căng tròn đầy đặn dưới lớp quần âu của anh.

taehyung ngắm vuốt xong xuôi bèn quay người lại hỏi người yêu:

- thế nào? đẹp chưa?

- anh lúc nào cũng đẹp.

jungkook mỉm cười tuấn tú. cậu nói thật lòng, nhiều khi cậu tự hỏi loại ma lực nào khiến cho anh đẹp đến thế, đẹp một cách vô thực, mĩ miều, đẹp đến độ làm cậu ngày đêm mê mệt.

chẳng có loại ma lực nào cả. kim taehyung đẹp thật, nhưng cũng phải trách jeon jungkook là một kẻ si tình.

taehyung nghe được câu trả lời của jungkook thì dịu dàng mỉm cười, nụ cười mê người thành công làm tim cậu hẫng đi một nhịp.

- anh xong rồi, chúng ta đi thôi

taehyung tính đi về phía cửa nhưng bàn tay chợt bị kéo về phía người nhỏ hơn vẫn ngồi trên ghế, khiến anh mất đà ngã vào lòng cậu.

cơ thể mềm mại của anh vì giật mình mà trở nên vô lực, tựa hoàn toàn vào cơ thể rắn chắn của jungkook như kí sinh trùng, đúng như ý muốn của cậu.

taehyung lúc này là đang ngồi trên đùi jungkook, mặt đối mặt, tư thế có bao phần mờ ám. cậu cơ hội vòng một tay ôm lấy eo nhỏ của anh, một tay ấn gáy anh xuống nhận lấy nụ hôn của mình.

jungkook bên trên điêu luyện khuấy đảo khoang miệng anh, bên dưới bàn tay hư hỏng trườn một đường từ eo xuống bờ mông căng tròn, mạnh mẽ xoa bóp. không khí trong phòng thay đồ bỗng chốc có mười phần ám muội bởi tiếng dây dưa môi lưỡi ướt át và tiếng rên khẽ thoả mãn của taehyung.

- ư ưm... jungkookie... chúng ta phải đi...

- chết tiệt, sao anh lại câu nhân thế này?

cậu miễn cưỡng dừng lại trước khi hoàn toàn mất kiểm soát mà làm anh ngay tại đây, bày ra bộ mặt uỷ khuất vô cùng. trong mắt taehyung, bộ dạng cậu lúc này không khác gì một đứa trẻ giận dỗi, đáng yêu nhưng vẫn có thừa vẻ điển trai, khiến anh không chịu được đánh yêu vào ngực săn chắc của người đối diện một cái.

- em đấy, chẳng biết kiểm soát gì cả.

- chỉ trách hyung quá đẹp.

nói rồi cậu còn đánh vào mông anh một cái rõ kêu, cảm thấy thiếu liền bóp bóp thêm mấy cái nữa mới chịu bỏ tay ra để hai người đứng dậy, thành công làm taehyung đỏ mặt, trách cứ:

- đứng đắn chút đi.

jungkook nhe răng thỏ cười, thầm cảm ơn ông trời vì đã ban cho cậu một anh người yêu vừa quyến rũ vừa đáng yêu như thế, nhìn đâu cũng chỉ thấy sự hoàn hảo. tâm trạng cậu hiện giờ là cực kì tốt, cậu khoác vai anh rồi hai người cùng nhau ra ngoài phòng chờ.

______

- hai đứa này hơi lề mề rồi đấy

- làm cái gì trong đấy mà mãi mới ra hả

- you jimin today

hai người nhỏ nhất chỉ biết cười trừ ha ha nghe năm ông anh lớn quở trách. rồi mọi người không nhanh không chậm cùng nhau ra xe xuất phát.

jungkook vẫn còn muốn trêu chọc anh, liền lén đưa tay ra sau bóp mông anh một cái, còn ghé vào tai anh thì thầm:

- về nhà mình làm tiếp.

_______

vote đi các cậu ưiii 🌟🌟🌟

xin lỗi vì đã ngâm fic một thời gian nha, tại tớ có chút việc nên tạm thời gác fic sang một bên. nhưng khi quay lại thì thật sự những ngôi sao và sự ủng hộ của các cậu đã cho tớ động lực đó, tại tớ không nghĩ sẽ được như vậy ấy, tớ vui lắm hiho. cảm ơn các cậu nhiều nha 💜

off cam | kth x jjkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ