Hỏa ảnh chi vô địch phân thân (51-100).txt
Thứ 51 chương chuyên trách bác sĩ
Tiến vào bệnh viện, trình thị phi nhìn thấy Cửu Mỹ tử lão công cảm giác đầu tiên chính là thật là trắng đồ ăn cấp heo củng rồi, thảo, hoa tươi đều cắm vào trên bãi phân trâu a!
Người kia trán xông ra, hơn nữa còn là xông ra rất nhiều. . . . . Ngươi có hay không thọ tinh công hạc phát đồng nhan, trang bộ dáng gì nữa a, . . . Tướng mạo cũng xấu xí có thể... Đã cốt sấu như sài rồi, xem ra người này gần nhất làm rất lợi hại a, hơn nữa vậy cũng mệnh không lâu vậy đi à nha!
Trình thị phi kiếp trước hoàn gặp qua đột cái trán đấy, hơn nữa còn là nhất cô gái, chính là nhân gia xông ra cái trán không thế nào lợi hại, ngược lại làm cho người ta khắc sâu ấn tượng. . . . Người kia khen ngược. . . . Xấu như vậy, lại vừa có kiều thê, hoài bích có tội a. . . . Trình thị phi đã quyết định vì cứu vớt Cửu Mỹ tử này bất hạnh con gái, nhất định phải để cho nàng thoát ly này đà cứt trâu ô nhiễm. . . . .
Đẳng cửu tân nại xem qua xuân dã Cửu Mỹ tử lão công sau, buông lỏng nói: "Tuy rằng tạm thời rất rồi, nhưng là nếu nhiều trị liệu vài lần, liền rồi cũng sẽ tốt thôi. . . Hơn nữa về sau tốt nhất không cần làm loại chuyện đó làm nhiều lắm. . . ."
"Cám ơn ngươi cửu tân nại tỷ tỷ. . ." Tuy rằng bị cửu tân nại nói có điểm ngượng ngùng, nhưng là cùng nhau đi tới, đã biến thành quan hệ tỷ muội hai người nhưng thật ra không có khách khí. Về phần cửu tân nại hòa Cửu Mỹ tử sẽ như thế dễ dàng biến thành tỷ muội, này một điểm cũng không ngoài ý liệu, bởi vì cửu tân nại mình chính là cái chiến tranh người sống sót, người một nhà đều bị sát hại, tự nhiên đối Cửu Mỹ tử như vậy đáng thương nhi có 'Đồng bệnh tương liên' cảm giác. Nhất là Cửu Mỹ tử tính cách ôn nhu khiếp khiếp, thật đúng là cửu tân nại thương tiếc bảo vệ đối tượng, cho nên cửu tân nại liền lập tức đem Cửu Mỹ tử đã coi như là hảo muội muội.
Cái gọi là hai người vui mừng một người ưu a! Cửu Mỹ tử lão công trần truồng rồi, trình thị phi cảm thấy rất đáng tiếc, trong lòng tả oán nói: Thực mẹ nó làm cho lão tử muốn làm người xấu a! Đồng thời lại buồn bực nghĩ đến, cửu tân nại Tra Khắc kéo quá mạnh mẻ, này đều làm tốt rồi. . . . . Bất quá nhìn thoáng qua ngủ tên, trình thị phi lại cảm thấy làm làm người xấu không có gì lớn đấy, nhân sinh luôn phải học được sắm vai các loại vẻ mặt nha. . . . .
Nếu đã biết trượng phu đã có thể an toàn, sẽ không diễn tựa như cùng kia nhà bên cô gái vậy nói cũng nhiều hơn, vì không quấy rầy lão công giấc ngủ mà lôi kéo cửu tân nại ly khai. . . .
Trải qua không sai biệt lắm hai tháng đàm phán, mộc diệp cùng sa ẩn thôn rốt cục đã đạt thành hiệp ước, trong đó yêu cầu sa nhẫn hoàn toàn hạn chế Ninja số lượng, đây đối với Ninja số lượng vốn là không nhiều lắm sa nhẫn mà nói là trí mạng; về phần tiền gì tài các loại bồi thường, so với việc điều thứ nhất cơ hồ có thể không cần tính rồi, bất quá không có cách nào, này tuy rằng hà khắc, nhưng là lại vừa vặn kháp đã đến sa ẩn thôn trên cổ của. Bất quá đã đạt thành hiệp nghị, điều này làm cho nguyên bản liền có khuynh hướng tinh anh Ninja lộ tuyến sa ẩn thôn tại cũng không có lựa chọn nào khác, hoàn toàn đi lên Ninja tinh anh hóa con đường. . . . .
BẠN ĐANG ĐỌC
Hỏa Ảnh Chi Vô Địch Phân Thân
Mystery / ThrillerGiới thiệu vắn tắt: Một lần ngoài ý muốn, trình thị phi thế nhưng cùng thế giới khác slime vương hợp thể, nhưng lại chuyển sanh hỏa ảnh Ninja thế giới. Từ nay về sau, trình thị phi có được slime vô tận phân thân: Tạo ra mạnh nhất phân thân, vô địch...