Hỏa ảnh chi vô địch phân thân (01 - 50).txt
Thứ 01 chương slime hợp thể
"Chẳng lẽ ta cứ như vậy xuyên qua sao?" Trình thị phi cảm thấy mình linh hồn bị hít vào mỗ cái địa phương giống nhau. Biết rất rõ ràng mình bây giờ không có thật thể tồn tại, nhưng là trình thị phi vẫn như cũ cảm thấy mình 'Nhìn đến' kim quang lóng lánh gì đó.
Đột nhiên, đi ngang qua một cái có rất nhiều ngã ba to lớn như là kiếp trước đường hầm vậy trống rỗng lúc, trình thị phi 'Nhìn đến' theo một cái ngã ba cửa ra vào trào ra một đống cự vật lớn, tuy rằng giống như vận tốc ánh sáng vậy mau lẹ, nhưng là trình thị phi cũng không biết mình vì sao chính là 'Xem' rõ ràng.
Thật lâu, trình thị phi mới phản ứng được, này không giải thích được này nọ dĩ nhiên là đối với mình đến, nhất thời kinh hô: "A, không tốt!" Trình thị phi cũng không muốn bị loại này giống đại tiện vậy này nọ đụng tới, nhưng là trình thị phi vô luận như thế nào lo lắng, cũng là phát hiện mình hòa này đà giống đại tiện gì đó đang ở nhanh chóng tới gần, nhìn tư thế, rất có đem trình thị phi cấp cắn nuốt khả năng.
"Không cần a... . . . Ta không cần a... ..." Trình thị phi thanh âm của hơi ngừng, khi tiến vào thông đạo một chỗ khác trình thị phi rốt cục vận mệnh vậy gặp gỡ bất ngờ rồi. Trình thị phi cảm thấy hít thở không thông, chính mình hoàn toàn bị này đà đông đông bao lấy. Hơn nữa càng làm cho trình thị phi bi kịch là, này đà này nọ còn giống như không phải mỗ ta đại nhân vật bài tiết vật, mà là càng chính mình giống nhau có sinh mệnh, đang theo lấy linh hồn của chính mình xâm nhập.
"Thần a! Ngươi vì sao làm cho ta xuyên qua, lại đụng tới vật như vậy, chẳng lẽ ta chính là cũng bị này đại tiện vậy này nọ cắn nuốt sao?" Trình thị phi ngửa mặt lên trời thở dài. Bất quá nên đến thủy chung sẽ đến, không đến một lát, trình thị phi cũng cảm giác được mình 'Thân thể' giống như hòa này đại tiện vậy này nọ hoàn toàn dung hợp. Nhưng là này còn chưa đủ, này đại tiện lại vẫn tại đối với trình thị phi đầu óc bộ phận (tựu xem như là linh hồn đầu óc a) tiếp tục xâm phạm. Kia lưu động chất lỏng vậy gì đó toàn bộ tiến nhập trình thị phi trong cơ thể.
Thời gian trong nháy mắt mất đi độ lượng, có lẽ là trong nháy mắt, có lẽ là vô số năm nguyệt, ngưng hẳn đương trình thị phi lại lần nữa cảm thấy chính mình đối 'Thân thể' khống chế thời điểm, cũng là phảng phất kiếp sau!
"Dĩ nhiên là một cái slime vương a!" Trình thị phi biết loại này đông Tây Đô là từ một ít xúc tua hệ phim hoạt hình trung được đến đấy, không nghĩ tới thế gian thật sự sẽ có kỳ lạ như vậy sinh vật. Đang cùng con này slime hợp thể sau, trình thị phi mới hiểu được, con này slime kỳ thật đang cùng mình dung hợp phía trước liền đã không có ý thức, sở dĩ hội cùng mình dung hợp, cũng là dựa vào slime bộ tộc bản năng, đối cao cấp sinh vật tiến hành ký sinh. Mà slime loại này bản năng cho dù là linh hồn trạng thái nó như trước vẫn là tồn tại, cho nên một cái slime vương linh thể cùng trình thị phi linh hồn cứ như vậy dung hợp. Hơn nữa bởi vì slime vương không có ý thức, tại dung hợp xong sau, duy nhất ý tứ chủ thể đương lại chính là trình thị phi. Bất quá này slime vương mặc dù không có trí nhớ, nhưng là lại vẫn có rất nhiều lẻ tẻ trí nhớ mảnh nhỏ, hiện tại trình thị phi cũng chỉ là thừa kế một ít nhỏ (tiểu nhân) trí nhớ mảnh nhỏ mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hỏa Ảnh Chi Vô Địch Phân Thân
Mistério / SuspenseGiới thiệu vắn tắt: Một lần ngoài ý muốn, trình thị phi thế nhưng cùng thế giới khác slime vương hợp thể, nhưng lại chuyển sanh hỏa ảnh Ninja thế giới. Từ nay về sau, trình thị phi có được slime vô tận phân thân: Tạo ra mạnh nhất phân thân, vô địch...