Chúng mình gần như ai cũng vượt qua được nỗi buồn 2 ship Moseok và Yoonhyo chìm rồi nhỉ? Người thì tiếp tục ship, người thì bỏ cuộc. Thực sự là, mấy ngày nay mình không update không phải chỉ vì bận học đâu (mà đúng là mình bận thật) mà cũng vì mình đã nghĩ về những quyết định của mình khi tiếp tục viết truyện mà không quan tâm đến những vấn đề khác. Có những lúc mình đã nghĩ 'hay là không viết tiếp nữa' mình còn viết cả chap thông báo ra cơ mà nhưng rồi lại do dự, vì tình yêu mình dành cho Bangtwice là rất lớn (lớn đến nỗi mà giờ này mình chưa có một mảnh tình vắt vai).
Tất nhiên, hôm nay lên đây mình đã định viết tiếp, vì đã có ý tưởng rồi mà, thế nhưng mình đã lướt qua phần tin tức một chút xem mấy ngày không lên mạng thế nào. Và đập vào mắt mình là bản tin của báo Thể thao và văn nghệ, thông báo rằng Yoongi và Kang Daniel đã là bạn thân từ rất lâu. Hai người hiểu rõ nhau và thậm chí có một số điểm chung. Mình không thể không suy nghĩ về vấn đề này bởi vì, Momo gặp Heechul và hai người quý nhau ai cũng biết rồi, thế nhưng mà về Yoonhyo ấy.
Đặt vấn đề, Yoonhyo là một trong những thuyền người ta phải thừa nhận là cực real, kiểu mmt rồi các thứ điểm chung, nhưng cuối cùng người yêu của nữ chính lại là bạn thân của nam chính. Mình không thể không tự động dàn ra cả đống kịch bản, kiểu, mình hay tưởng tượng và có thể là hay làm quá các thứ.
Chính vì tin này mà mình thấy còn buồn hơn trước, bởi vì nếu Yoongi và Daniel là bạn thân thì có khi Yoongi và Jihyo đã từng nói chuyện với nhau rồi, nó sẽ giải thích cho phản ứng của mỗi người khi nhìn thấy nhau ở những show, stage... Mình đã luôn cảm thấy ánh mắt của Yoongi nhìn Jihyo rất khác khi cô nhìn anh (nhưng lúc đấy mình còn bận la hét tên ship nên đã kệ) Cõ lẽ Yoongi đã lùi lại vì bạn thân chăng? Mình cũng không thấy Yoongi nhắc đến Daniel bao giờ mà chỉ có ngược lại. Có thể là vì đặc điểm tính cách của anh ấy thôi nhưng mà lỡ đâu có gì hơn nữa thì sao?
Hơn nữa, có lẽ do mình không hiểu rõ khó khăn của Daniel chăng, nhưng chẳng bao lâu sau khi tin hẹn hò được đưa ra, Daniel thông báo bị trầm cảm, để lại Jihyo bị cả xứ Hàn công kích, cùng với tin đồn đã chia tay. Sau đó lại còn tin Jihyo bật khóc ở concert, Jihyo cũng bị rối loạn lo âu, và vô vàn những tin xấu khác. Jihyo còn bực mình đến nỗi muốn xả cục hờn ấy cùng ONCE (chuyện trong group chathồi đầu tháng 1 năm nay) nhưng đến cả ONCE cũng chẳng chịu hiểu cho mà ai ngờ cũng lao vào công kích Jihyo. Cái sự giận giữ ấy đến từ Jihyo cũng không bất ngờ lắm nhưng phải là cái gì mới đẩy được Jihyo tới mức đó. Còn việc dùng từ, mình nghĩ là ngoài từ đó ra thì chẳng còn từ nào đồng nghĩa và Jihyo thì không biết nó là từ nữ quyền tạo ra thì sao? Nói chung, Jihyo bị cả xứ hàn quay lưng. Xong sau đó ít lâu thì Daniel báo tin comeback. Một tin vui nhưng mình thấy nó bất hợp lí kiểu gì ấy, khi phi anh ấy có an ủi Jihyo. So sánh với Heechul và Momo, Heechul thường khen Momo (điều mà đối với mình vừa vui vừa buồn) thì Daniel,xin lỗi vì cách dùng từ, là một người con trai kém mạnh mẽ, không thể bảo vệ bạn gái mình.
Mình muốn bày tỏ cách nhìn này với các bạn vì các bạn có thể là những người duy nhất có thể đồng quan điểm với mình. Mình không muốn nghĩ xấu về Kang Daniel, vì nhiều lí do, nhưng mình không thể dối lòng được. Mong các bạn có thể làm sáng rõ cho mình hiểu hơn về tình huống của Kang Daniel hay Yoonhyo.
Hãy luôn luôn giữ sức khỏe dù trong thời điểm dịch bệnh này hay về sau nhé, các độc giả của mình <3
Còn nữa, cảm ơn đã đọc đến tận đây và cùng chia sẽ những điều này với mình. mình đã trăn trở về chuyện này rất lâu rồi nhưng giờ mới nói ra và cảm giác ấy thật nhẹ nhõm.
Và yên tâm, không sớm thì muộn mình sẽ update <3
BẠN ĐANG ĐỌC
Bangtwice-tới đây (Phần 2)
FanfictionPhần tiếp của Bangtwice-tới đây Có lẽ không đọc phần trước sẽ hơi khó hiểu