.
.
.
.
.
.
.
.
Cuối giờ Phram chạy đến chỗ Dean hỏi han xem y đã quen với không khí lớp học chưa, không ngại khoe ra nụ cười đại sứ Colgate ra, khiến Dean một phen bị moe muốn chết, mặt hắn đỏ hồng, nói chuyện ấp úng. Team ngồi cạnh y không khỏi ngạc nhiên, không phải ban nãy ngồi cạnh mình còn rất ra dáng xà tinh sao, sao bây giờ thành cái dạng thê nô gì rồi.
Dean đọc được ý nghĩ của Team, khẽ liếc cái nhìn ăn tươi nuốt sống về phía y, lại quay sang Phram cười cười:
- "Phrammm, cậu đối với tôi thật tốt, cậu là người tốt!"
Team nuốt nước miếng, mắt vừa liếc tôi vừa phát thẻ người tốt cho lớp trưởng là thể loại gì?
Phram ngây thơ cười tươi:
- "Cậu cố lên, mọi người sẽ thông cảm cho tính cách dễ ngượng của cậu thôi, tí nữa cậu đến câu lạc bộ bóng rổ nhớ cố lên nha!"
Dean không tự chủ ôm chầm Phram, cạ cạ đầu vào người cậu:
- "Cảm ơn cậu, Phramm"
- "Ah"
Phram a nột tiếng, cậu bị ôm làm cho mặt đỏ tai hồng liền cố đẩy người Dean ra. Hắn đương nhiên không vui, ra giọng uỷ khuất.
- " Phram, ở nơi tôi ở, ôm hôn là thể hiện tình bạn thân thiết, không lẽ cậu cũng không muốn làm bạn với tôi?"
Phram lắc lắc cái đầu ngố của mình, để mặc cho Dean như con ốc sên cuốn dính bên người.
Team thầm rủa, mẹ nó, hai người mới gặp nhau thôi, quan trọng hơn hai người đều là nam đó, ai đó chọc mù mắt tôi đi!!!
Sau một màn ôm ấp tình bạn chói mù con mắt, Team dẫn Dean đến nhà thể chất, sau khi thành công gia nhập đội bóng rổ, Dean rất nhanh được mọi người công nhận tài năng chơi bóng của mình. Sau một hồi chơi bóng, hắn đem một cỗ mồi hôi nhễ nhại lết ra chỗ Team:
- "Quản lý, cho chai nước!"
Team thầm rủa ông đây không phải osin sai vặt, nhưng cũng ngoan ngoãn đưa khăn cùng chai nước cho Dean, hắn chưa kịp nhận lấy đã bị một người hốt tay trên, người nọ nhanh chóng một tay mở nắp chai nước ngửa cổ tu ừng ực, một tay đem khăn lau trán mình.
Dean cau mày nhìn người nọ lại bị người đó đá cái nhìn thiêu sống về phía hắn:
- "Quản lý không phải osin để cậu sai bảo, muốn gì tự đi mà lấy!"
Dean nhếch môi, tiến đến lại gần người nọ.
- "Anh là P'Win đúng không? Nghe danh đã lâu, có muốn đấu với tôi một trận?"
Win cong môi, hất hàm ra phía sân bóng. Sau đó cả hai cùng dùng ánh mắt xẹt điện nhìn nhau đi đến giữa sân. Mọi người cùng tản ra xem trận đấu, một người hiểu ý ra lệnh "Bắt đầu!".
Trái bóng được tung lên không trung, Dean một bước nhảy lên chiếm được vị thế vừa đập bóng vừa chạy đến phía rổ, Win chạy theo đoạt lại bóng, đưa người che chắn không cho Dean giành được vị trí thuận lợi, hai người giằng co một hồi, Win chạy đến vừa tầm ném, tạo tư thế đẹp ném bóng vào rổ, ăn trọn 3 điểm. Khắp sân vang dội tiếng hò reo của mọi người.
Team đứng từ xa nhìn kỹ P'Win, khi chơi bóng hắn thật sự rất có quyến rũ a, kỹ thuật chơi bóng cũng cực kỳ ổn, không chê vào đâu được. P'Win bị Dean chiếm được bóng, hai người đang giằng co một hồi, đột nhiên Team buột miệng hô lớn.- "Đội trưởng cố lên!"
P'Win nhìn qua phía y, khẽ cười. Dean lợi dụng sơ hở luồn qua thực hiện một cú úp rổ đẹp mắt. Team cũng không ngờ lời nói của y khiến P'Win sau đó không còn có thể tập trung nổi nữa, liên tục để Dean chiếm lợi thế. Dean dễ dàng đoạt bóng, lại khó chịu vì người kia không tập trung, đành tặc lưỡi ném bóng đi chỗ khác.
- "Tiền bối, anh không tập trung, tôi không chơi với anh nữa! Lần sau nhất định phải tập trung!"
P'Win chỉ cười cười.
- "Được!"
Mọi người trong đội khó hiểu nhìn đội trưởng, Cái thái độ gì đây, tự dưng quay ngoắt 180 độ vậy?
Team cũng khó hiểu nhìn hai người họ, lại thấy P'Win đi về phía mình, chưa kịp nói gì liền bị cái khăn ướt nhẹp của hắn úp lên đầu.
Anh con mẹ nó khăn thấm mồ hôi ướt nhẹp lại ném lên người tôi, là đứa nào nói quản lý không phải osin????
P'Win đột nhiên lên tiếng.
- "Lần sau tôi chơi bóng không cho phép cậu mở miệng!"
Team vội bỏ khăn ra nhìn hắn oán hận, P'Win biết y muốn hỏi gì, tiếp lời.
- "Làm tôi mất tập trung!"
- "Tại sao người khác được cổ vũ còn tôi thì không???"
Team nhăn mặt nhìn P'Win hỏi, hắn có chút bối rối vội điều chỉnh lại sắc mặt, nắm tay thành nắm đấm đưa trước miệng mình:
- "Vì giọng của cậu nghe chói chết được"
Tâm can Team gào thét dữ dội.
Đây là thể loại lý do gì????!!!!!
Team chỉ liếc liếc nhìn hắn, cũng không nói gì liền bỏ đi. Dù sao hắn cũng là đội trưởng, cái chức quản lý khó khăn lắm mới xin vào được, hắn mà không ưa mình thì đá đít mình như chơi. Nhẫn nhịn nhẫn nhịn a.
Sau khi tập xong, mọi người nhanh chóng tản ra về nhà. Team cũng nhanh chóng chạy về nhà.
Đến chiều, y diện bộ đồ thể thao treo lý do qua nhà bạn học bài lên miệng, lại đạp xe ra khu bóng xa nhà. Sau khi cất xe vào sân thì thấy P'Win đường đường chính chính ngồi giữa đám học trò của mình. Y không vui hỏi.
- "Đội trưởng, anh sao lại ở đây nữa?"
P'Win ngước lên nhìn y, cười cười.
- "Tôi chiều nào chả ở đây. Chẳng qua cậu lúc đó không biết mặt tôi, bây giờ biết mặt tôi rồi mới thấy tôi xuất hiện ở đây thôi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BounPrem] Bảo Vật Của Anh
Fanfiction" - Tôi không yêu nữ nhân - ... - Tôi cũng không yêu nam nhân - ?!!!!!! - Tôi chỉ yêu em " Tác giả: Hắc miêu đại gia (MiuOwO) Edit: _MiYeon_ Thể loại: BL, điền văn, ấm áp, vườn trường, HE Couple chính: Win x Team Couple phụ: Dean x pharm link:https...