Mưa rồi, mưa to nhỉ?
Jennie với những bước đi thẩn thờ giữa lòng thành phố. Cô hiện không biết mình đang ở đâu. Nơi này lạ lẫm và chật chội.
Cô đưa tay hứng những giọt mưa. Cô đứng dưới trời đón nhận cơn mưa đang dần lớn trút xuống bản thân mình. Mưa quá lớn, làm cả người cô ướt nhẹp cả đi.
Người ta thường nói, mưa rơi là để làm vơi đi những nỗi buồn. Để rồi khi trời tạnh mưa, nắng lên thì nỗi buồn sẽ không còn. Nhưng có thì không được như vậy, dù có bao nhiêu lần mưa lớn như thế này thì nỗi đau cắt da cắt thịt trong trái tim cô cũng chẳng vơi đi phần nào.
Phải chi, được như lời người ta nói... thì tốt quá!
Đúng, yêu Kim Taehyung là điều sai lầm nhất cuộc đời này. Nhưng cô vẫn yêu hắn, yêu đến điên cuồng ngu ngốc. Yêu đến nỗi phải khiến cho Kim Jisoo, người chị gái thân thiết của cô phải đau lòng. Yêu hắn dù biết trái tim hắn không hề thuộc về cô, mà thuộc về Jisoo...
Rốt cuộc đến cuối cùng cô vẫn chỉ mãi là nữ phụ ngôn tình,... Là kẻ thứ ba, là hồ ly tinh là nhân vật phản diện trong mọi cuộc tình.
Người khác ghét cô vì vẻ ngoài quá đỗi xinh đẹp, xinh đẹp đến nổi chẳng cần làm gì đàn ông cũng tự tìm đến. Không giàu có, chỉ đơn giản là một cô chủ tiệm hoa. Nhưng cô còn kiêu ngạo hơn những cô tiểu thư khác. Cô biết điều đó, vì cái vẻ ngoài sang chảnh này của Jennie Kim cô, có làm cô gái nết na hiền thục cũng chẳng ai ưa nổi mình.
Bản thân làm phản diện cũng vui mà!
Mưa mãi mà không chịu tạnh, cô đứng dưới mưa suy nghĩ về chuyện tình bốn năm không có kết quả.
"Ô! Ai đây? Không phải Jennie Kim đây sao?" giọng nói chua ngoa của ai đó vang lên bên tai.
Wang Yiren khoác tay Kim Jongin từ tốn bước đến. Ả nhìn cô khinh thường còn mỉa mai hỏi
"Sao vậy? Anh Taehyung của cậu đâu rồi Jennie?"
Cô liếc ả một cái nhưng không thèm trả lời.
Còn về phần Kim Jongin, anh ta đứng yên như trời trồng. Ánh mắt cứ dán vào thân ảnh Jennie đang ướt nhẹp mà chẳng chịu mang dù. Anh ta lòng đau xót muốn hỏi han cô có sao không nhưng không thể. Bởi vì có Wang Yiren, người yêu anh ta ở đây mà.
"A, hay là bị đá rồi? Haha, trời ơi xem cậu tội chưa kìa? QueenK của trường đại học ngày xưa lại bị người yêu đá kìa. Tội nghiệp quá"
Ả ta chậc chậc lưỡi ra vẻ đau buồn thay cho cô nhưng giọng cười lại càng lúc càng lớn.
"Ồ Wang Yiren đây sao?"
Giọng của Lisa phát ra từ phía sau lưng ả khiến ả phải xoay người lại nhìn.
Em tay mang dù đi lướt qua ả nhanh chóng đến chỗ Jennie. Không may đụng trúng vai ả khiến ả ngã xuống đất, làm ướt bộ váy trên người. Lisa không thèm để ý, vẫn một mực nhìn Jennie rồi mắng cô
"Con nhỏ ngốc này, trời mưa còn không chịu núp vào đâu đó đi! Muốn làm thần mưa lắm sao?" Vừa nói vừa cốc vào đầu cô một cái nhẹ.
Wang Yiren từ nãy đến giờ ngồi dưới đất mà chẳng ai đỡ ả dậy, còn không thèm chú ý đến ả. Ả tức giận quát tháo
"Lalisa, sao cô dám đẩy ngã tôi hả?"
Lúc này em mới chịu đưa mắt nhìn ả, rồi giả vờ tròn mắt hỏi han "Ơ, sao cậu lại ngồi dưới đất thế kia? Cậu cũng muốn tắm mưa hả?"
Ả cứng họng không biết nên nói gì thêm nữa, tự mình đứng dậy vẻ bình tĩnh nói "Tôi thấy tội nghiệp cho Jennie quá, tự nhiên lại bị anh Kim Taehyung đá chứ"
Lisa chẹp miệng, mắt hướng về phía Kim Jongin mà nói "Vậy thì cô phải giữ Kim Jongin cho tốt nhé. Tôi thấy anh ta cứ nhìn chằm chằm vào Jennie của chúng tôi mãi. Không biết là có tình ý gì không đây"
Ả giật mình quay ngoắc sang Jongin, anh ta đúng thật là cứ nhìn chằm chằm vào Jennie mà thôi. Wang Yiren tức giận đùng đùng kéo anh ta đi.
Còn Jennie vẫn im lặng. Chấp nhận sự thật rằng, cô đã bị Kim Taehyung bỏ.
___
Có một sự thật rằng, dù em có cố gắng đến đâu, thì em cũng không bằng chị ta...
BẠN ĐANG ĐỌC
NÓI XA LÀ XA ® vjen
Fanfictionchỉ là vì tôi phiền phức quá rồi tự mình làm mình tổn thương....