1. Kết thúc.

1.5K 140 4
                                    

"Mình chia tay đi"

Một câu nói vô tình chấm dứt một mối quan hệ kéo dài suốt bốn năm. Một câu nói làm trái tim người con gái như vỡ thành từng mảnh vụn. Một câu nói khiến chính cô cũng không thể tin được những gì mình vừa nghe.

"Anh vừa nói gì?"

"Chia tay đi"

Anh vô tình hững hờ là thế, nhưng không lẽ tình yêu em dành cho anh không đủ lớn để chúng ta kết thúc như vậy sao? Suốt bốn năm bên nhau anh bỏ đi đâu rồi? Chẳng ngờ rằng anh có thể nói ra điều này như một câu nói bông đùa cho vui thôi.

"Được, chia tay thì chia tay"

Tháo gỡ chiếc nhẫn trên ngón áp út của mình ra ném nó xuống đất. Cô quay lưng bỏ đi không một câu tạm biệt.

Chia tay thì chia tay, kết thúc thì kết thúc. Tôi chịu cũng đã quá đủ rồi!

___

jennierubyjane

tớ chia tay anh ấy rồi

lalalalisa_m

gì cơ?

jennie, cậu có sao không?

jennierubyjane

không sao

tớ ổn mà

tớ ổn....

lalalalisa_m

aiss

cậu đang ở đâu?

jennierubyjane

tớ không biết

ở đây lạ lắm

lalalalisa_m

arghhhh

con nhỏ này

đứng yên ở đó đợi tớ rõ chưa!

Seen

__

Park Jimin vừa bước ra từ phòng tắm đã nghe tiếng chuông điện thoại reo lên liên hồi. Nhìn vào màn hình khẽ cau mày với chữ "Lisa". Cô gái này lại muốn xin xỏ gì nữa đây?

Nhấn vào nút xanh trên màn hình rồi cất tiếng "Liz à, hôm nay không có bánh cho em--"

"Không phải chuyện đó!" giọng nói của Lisa có mang phần gấp gáp làm cho anh thắc mắc

"Có chuyện gì?"

"Jennie bị tên Kim Taehyung kia đá rồi"

Jimin đứng sững lại. Bàn tay vô thức cuộn tròn thành nắm đấm, lòng dâng lên cảm giác tức giận khó mà nguôi được.

"Nên đến đón em đi tìm Jennie nhanh lên!"

Cuộc gọi kết thúc. Tiếng ting lại vang lên.

__

jennierubyjane

❤ jjungkookie và 271 người khác đã thích bài viết này

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

jjungkookie và 271 người khác đã thích bài viết này

jennierubyjane đúng trên đời này chẳng có cái quái gì là mãi mãi

___

Người dùng đã khóa tính năng bình luận của bài viết này.

"Chết tiệt!"

***
Chỉ có thế thôi

NÓI XA LÀ XA ® vjenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ