Phần 1

6.6K 57 13
                                    

Nam chủ thỉnh không cần cường xoay kịch tình (xuyên thư)

Tác giả: Nam Vi

Văn án nhất:

Xuyên thành một quyển sách trung tìm đường chết nữ phụ.

Lạc Dương Thẩm thị tiểu thư, yêu đào nồng lý, mị cốt thiên thành, rõ ràng váy hạ ái mộ thần vô số, mà lại cố tình còn muốn tìm đường chết liêu đi vào nam chủ trên đầu. Cuối cùng, phụ huynh chết thảm, gia tộc suy tàn, chính mình cũng bị lăng trì mà chết.

Xuyên qua mà đến Thẩm Dao Lâm sợ tới mức run bần bật.

Thay đổi triệt để, điên cuồng tự cứu.

Thệ muốn ở một bên nhàn nhã ăn qua, xem nam chủ nữ chủ ngược luyến tình thâm, yêu nhau tướng sát.

Nam chủ, chúng ta hảo hảo đi kịch bản được không? Không cần cường xoay kịch tình đến liêu ta.

Ngươi là nữ chủ !

Văn án nhị:

Sở Bắc Quyết: " nhạn nô, gả ta được?"

Thẩm Dao Lâm: "Không."

Sở Bắc Quyết ánh mắt u lạnh: " thế nào? ... Nhạn nô này là định bội tình bạc nghĩa? !"

Suất!

Nam chủ, thỉnh nói cẩn thận, chúng ta khi nào thì loạn qua? !

Nội dung nhãn: Xuyên qua thời không ngọt văn xuyên thư sảng văn

Tìm tòi quan trọng tự: Nhân vật chính: Thẩm Dao Lâm ┃ phối hợp diễn: Sở Bắc Quyết ┃ cái khác:

==================

Đệ 1 chương

Đủ. Thiên Hữu bốn năm mùng năm tháng năm.

Bảo Đà Sơn mười dặm lê Lâm Chính trị hoa kỳ, xa xa nhìn lại Ngọc Thụ đôi tuyết, gió thổi hoa động, tuyết rơi đúng lúc phân phân, mùi thơm khí trời, như cửu thiên tiên cảnh bình thường. Tiên cảnh trung vây quanh đạo chừng một dặm trưởng tử ti bố chướng, không đoạn Hữu Thanh y hạ nhân tiến tiến xuất xuất, cước bộ dồn dập mà lại bối rối.

"A!"

Một đạo nữ tử kêu sợ hãi đột ngột theo tuyết rơi đúng lúc bên trong truyền đến.

Kia tiếng kêu non mềm, mà lại bao hàm kinh hãi ý, làm như gặp được cái gì đáng sợ gì đó giống nhau.

Tử chướng ở ngoài, ba năm cái thế gia tiểu thư chính mang theo hạ nhân, cẩm y ngồi lập tức, thả lỏng cương ngựa, từ con ngựa chậm rãi đi, thưởng thức lê Lâm Mỹ cảnh. Được nghe tử ti bố chướng trung truyền đến tiếng kêu sợ hãi, một cái khuôn mặt kiều mỹ tử y tiểu thư giữ chặt cương ngựa, hèn mọn đạo: "A, xem hình dáng, Thẩm nhị đây là tỉnh..."

"Thế nào liền không ngã chết nàng đâu? Thật sự là mệnh đại!", bên người một cái mi thanh mục tú áo xanh tiểu thư vẻ mặt yếm khí đạo.

"Cũng không phải là, Thẩm Dao Lâm cũng dám... Nàng cũng dám...", một cái da thịt thắng tuyết áo trắng tiểu thư mắt hàm Xuân Thủy, nổi giận không thôi đạo.

(36) Nam chủ thỉnh không cần cường xoay kịch tìnhWhere stories live. Discover now