Đệ 80 chương
Chỉ kém một chút, nguyên chủ thân thượng phát sinh thảm kịch liền muốn trên thân nàng đã xảy ra.
Thẩm Dao Lâm mắt đẹp trung hiện lên hung quang.
"Triệu Ngụy giáo úy cùng Lưu giám quân tiến đến nghị sự!", đại công tử Thẩm Quỳnh Thụ ngạc nhiên giận tái đi.
Hắn hợp lại không nghi ngờ Hoa Diễm nói là nói dối.
Nhất là Hoa Diễm bán mình khế ở Thẩm gia.
Nhị là Hoa Diễm nói chuyện tình, bằng bọn họ Thẩm gia thực lực thực dễ dàng là có thể được đến chứng thật.
Nhược Hoa Diễm nói là giả, Thẩm gia tự sẽ không bỏ qua hắn.
Khả nhược Hoa Diễm nói là thật, bọn họ nên như thế nào phá này ra tử cục? !
Ý thức được vấn đề nghiêm trọng tính, đại công tử Thẩm Quỳnh Thụ cau mày, mặt ngưng trọng.
Ngụy giáo úy cùng Lưu giám quân rất nhanh liền chạy tới .
Ngụy giáo úy trên đỉnh đầu nhất quán sự nhi, thình lình bị cấp triệu hồi đến, trong lòng mười phần bất mãn. Nhưng là, đến thời điểm, tự gia đại tướng quân cố ý giao cho hết thảy muốn dùng Thẩm thị đại công tử Thẩm Quỳnh Thụ mệnh lệnh vì chủ.
Lưu giám quân cũng không chỉ một lần ghé vào lỗ tai hắn lải nhải, Thẩm gia đối bọn họ Sở gia tầm quan trọng.
Thiên hạ dĩ nhiên đại loạn, cách bọn họ Sở gia chấm dứt ngủ đông ngày sẽ không quá xa , một khi đánh lên, lương thảo liền càng trọng yếu. Cho nên, tuyệt đối không thể đắc tội Thẩm gia, thả nhất định phải bảo vệ tốt bọn họ, tướng Thẩm thị bộ tộc An An toàn toàn đuổi về lũng tây.
Cho nên, ngay cả bất mãn, nhưng là, Ngụy giáo úy vẫn là dùng tốc độ nhanh nhất chạy qua đến, ở ngoài cửa gặp được Lưu giám quân sau, hai người liếc nhau, liền ý thức được sợ là Thẩm thị thật có cái gì đại sự muốn cùng hắn nhóm thương nghị, hai người không dám chậm trễ nữa cùng nhau tiến vào.
Tiến đại sảnh, trong phòng đông lạnh áp lực không khí, khiến cho hai người ý thức được ─ đã xảy ra chuyện.
"Gặp qua gia chủ, đại công tử, tiểu thư..."
Ngụy giáo úy cùng Lưu giám quân cấp bước lên phía trước thi lễ.
"Miễn lễ!", đại công tử Thẩm Quỳnh Thụ bất chấp rất nhiều, "Lần này triệu hai vị tiến đến, là vì Thẩm thị thu được nhất điều tin tức, có nhân muốn ở Thẩm thị di chuyển là lúc, đối Thẩm thị bất lợi..."
"Kia có gì đều? !"
Ngụy giáo úy nghe vậy cử thẳng lưng, không chút để ý.
Thẩm thị việc này không biết muốn dẫn đi Thẩm thị bộ tộc tàng mấy thế hệ Thẩm thị thân gia, đó là bao nhiêu vàng bạc châu báu, càng miễn bàn còn có Mãn Mãn đăng đăng nhất xe xe lương thực... Nếu đúng Thẩm thị có thể bằng chính mình Bình An tới lũng tây, nhà hắn đại tướng quân cũng sẽ không đưa hắn cùng lão lưu phái tới vì Thẩm gia song bảo hiểm .
YOU ARE READING
(36) Nam chủ thỉnh không cần cường xoay kịch tình
General FictionVăn án nhất: Xuyên thành một quyển sách trung tìm đường chết nữ phụ. Lạc Dương Thẩm thị tiểu thư, yêu đào nồng lý, mị cốt thiên thành, rõ ràng váy hạ ái mộ thần vô số, mà lại cố tình còn muốn tìm đường chết liêu đi vào nam chủ trên đầu. Cuối cùng...