3

2.3K 127 2
                                    

Anh nhìn gã đăm đăm. Anh muốn côn thịt của gã. Anh muốn làm luôn và ngay bây giờ . Chần chừ cái quái gì chứ ?! Ở BG* này không những tiền chơi đùa một đêm với Big* không ít mà từng phòng đều có đồ chơi để tăng thêm kích thích. Gã tháo cravat ra che mắt anh lại.
-Tôi thích chần chừ. Em vội cái gì chứ ?
Tôi đây là lần đầu làm tình. Chỉ giáo !
Anh không nói mà ngạc nhiên trong đầu. Cái quái gì ? Lần đầu của gã ? Anh cứ tưởng gã phải chà đạp không ít cơ thể rồi kia chứ ! Anh vẫn nửa vời tin lời của gã. Anh vẫn ngồi im chờ gã sẽ làm gì tiếp theo. Gã liếm môi mình một cách đầy thèm khát. Tháo bỏ thắt lưng, gập lại làm đôi, quất vào mông anh một cái. Bờ mông in hằn vết roi đỏ ửng. Anh la một tiếng. Gã đẩy anh nằm sấp đưa bờ mông đầy căng mộng lên. Xoa xoa đường đỏ một chút. Anh đau đến nỗi thích thú. Anh chưa gặp ai dã thú như gã cả. Làm Big 1 năm nay, đây là lần đầu anh có cảm giác thích thú như vậy. Thật phấn khích và ham muốn côn thịt của gã.
-Này~ Ngài Vương thật dạ thú a~ Cơ thể này còn muốn bị chà đạp hơn nữa a~
Gã nhếch mép không nói gì. Lại một roi xuống nữa vào mông anh. Đòn này khá mạnh.
-Đau a~ Mông đỏ hết cả rồi~
Gã lại tiếp tục giáng xuống cặp mông căng mọng đỏ ửng của anh. Gã cởi bỏ chiếc vest vướng víu trên người ra mà ném đi nơi gốc phòng. Cởi cả chiếc sơ mi dính đầy mồ hôi dù máy điều hòa bật ở mức thấp nhất, rồi sang mở khóa quần. Gã cũng thuận tay mà cởi hết quần áo trên người anh, không chừa cái gì cả.
-Ah...~
Gã lấy ly rượu mà gã uống dở dang đỗ xuống người anh. Bờ ngực phập phồng cùng hai nhủ hoa dưới lớp rượu mỏng thật gợi tình làm sao ! Cảm giác rượu chạy trên lòng ngực mình, anh giật giật một chút. Gã cúi xuống liếm mút hai nhủ hoa một cách thật mạnh bạo, mang cho anh khoái cảm liên hồi. Song, ngực anh sạch sẽ rồi, gã kéo ngăn bàn ra lấy hai trứng rung cùng một cuộn keo dính, dán lên mỗi đầu nhủ một cái, bật ở chế độ cao nhất.
-Ah...
Gã lại lấy một côn thịt cỡ to nhất trong đấy ra mà không bao trước đâm thẳng vào lỗ nhỏ đang gọi mời kia. Anh đau điếng, la lớn.
-Này ! Sao lại không báo trước chứ ?
-Tôi thích ! Em ý kiến ?
Gã vừa nói xong liền xoáy mạnh vào sâu bên trong lỗ nhỏ, khiến nó căng ra đau đớn. Anh thở hổn hển, gấp gáp. 
-Ah...lớn...
-Em thật gợi tình ! Chà đạp em đêm nay tôi không quên.
Gã lại ấn nó vào sâu hơn, anh la lớn hơn, kích thích hơn và đặc biệt côn thịt gã có vẽ đã cường cứng nhưng mà gã vẫn chưa muốn để lộ ra ngoài. Gã còn muốn chơi đùa với cơ thể ngon lành đang vặn vẹo dưới giường kia. Hai trứng rung ở mỗi bên đầu nhủ cùng lỗ nhỏ đang nuốt một côn thịt to lớn, anh khó khăn mà nước mắt tuôn nhưng lại sung sướng mà nhận lấy sự chà đạp này của gã. Gã lại lấy thắt lưng giáng cho anh một roi xuống cặp mông đang co giật đó. Gã quên một thứ ?! Lấy đoạn dây thừng có sẵn trong ngăn bàn ra mà cột tay anh lại. Đây mới là tư thế gã mê mẩn. Sao gã có thể quên được cơ chứ !
Anh trước mắt đen như mực không thể thấy gã có vẻ mặt gì ! Tay thì bị trói chặt ra sau lưng. Anh cả người nóng ran, lỗ nhỏ không muốn côn thịt kia nữa mà là cái của gã. Khuôn miệng đẹp đẽ có nốt ruồi dưới môi lại muốn nuốt trọn côn thịt của gã mà liếm láp ngon lành.
-Ah...muốn côn thịt của ngài Vương đây....ah...không muốn cái thứ kia nữa...a~
-Chưa được~ Còn đồ chơi là còn cuộc vui. Em vội tôi không cho em.
-Ngài Vương...xin ngài...chà đạp tôi bằng côn thịt đang căng cứng đi...tôi...ah...không...muốn...cái này nữa...
Gã tiến đến rút mạnh thứ kia ra ép côn thịt dưới quần lót của gã vào lỗ nhỏ.
-Ha~ Dâm đãng. Ham muốn tôi của em còn đến mức nào nữa ?
-Rất...rất muốn...
Gã tháo hai trứng rung ra mà lấy tay xoa xoa hai nhủ hoa đỏ ửng do chèn ép khá lâu. Đưa môi mình đến môi anh, gã mút lấy mút để, nước bọt theo đó mà tuôn ở mép miệng anh chảy xuống cổ. Xoay anh lại, gã vòng tay anh qua cổ mình. Tay gã chơi đùa với hai nhủ hoa. Chán chê rồi gã buông môi anh ra đến nơi nhủ hoa mà ngậm vào, tay gã lại luồng xuống mông mà nhào nặn. Vết roi đã bớt, đánh một phát vào cánh mông phải khiến anh giật nảy sung sướng, rồi lại đánh cánh mông trái, anh rên lớn.
-Được rồi. Đến lượt em làm cho côn thịt này vào được lỗ nhỏ dâm đãng đang rỉ nước kia của em.
Gã kéo quần lót xuống để lộ côn thịt to lớn nổi gân của gã. Gã tháo cravat ra khỏi mắt anh. Đập vào mắt anh...thật lớn. Bị ham muốn che mắt anh liền ngậm đầu khất, lấy lưỡi liếm quanh, rồi lại ngậm sâu hơn một chút. Côn thịt gã quả là to lớn, anh nuốt chẳng đến gốc được, đành dùng lưỡi liếm quanh vậy. Gã nhìn anh đầy dã thú. Nhìn cách anh liếm mút côn thịt gã ngon lành như vậy...thật quyến rũ mà. Một người đẹp dâm đãng. Anh bắt đầu lên xuống nửa côn thịt của gã. Gã ngửa đầu ra mà hưởng thụ khoái cảm mà anh đem lại.
Buông côn thịt gã ra, nói lời đường mật thúc giục gã.
-Ngài Vương...tôi muốn ngài đâm vào lỗ nhỏ dâm đãng của tôi~ Đây~ Lỗ nhỏ đã ướt như vậy không cần khuếch trương nữa a~
Gã tiến lại đặt côn thịt gần lỗ nhỏ mà đùa cợt.
-Em tự nhét vào đi chứ. Em muốn đến thế mà.
Anh cười dâm đãng, mà lật gã lại ngồi lên bụng gã.
-Ngài Vương biết đùa a~ Tôi sẽ làm theo lời ngài Vương đây ~
Nắm lấy côn thịt gã, anh ngồi lên đau đớn. To hơn cái lúc nãy, anh khó khăn vặn vẹo mông mình để dễ vào nhưng vẫn được mỗi đầu khất. Gã lại nhếch mép nhìn anh.
-Ngài Vương...giúp tôi...
-Em tự làm đi chứ !
-Papa~ Mau giúp em a~
Gã bật dậy đè anh xuống mà đâm thẳng vào lỗ nhỏ. Lỗ nhỏ căng ra như anh bị xé làm đôi. Đôi mắt đầy nước đê mê với côn thịt to lớn, anh rên sung sướng.
-To...mau...mau đâm...
-Hử ?!
-Papa...mau đâm...mau chơi lỗ nhỏ dâm đãng của em đến nát đi...nhanh...
Gã bắt đầu di chuyển hông mình. Gã ban đầu đâm từ tốn rồi lúc sang mạnh bạo. Đâm nát lỗ nhỏ dâm đãng của anh. Gã hừ nhẹ một tiếng.
-Ah...thích...sướng...
-Em là của tôi, Chiến.
-Đúng rồi....của papa hết...ah....tất cả là của papa...ah...
Gã lại tăng tốc lên một chút rồi một chút nữa...rồi nhanh đến cực độ khiến anh rên theo từng cú đâm của gã. Đâm một lúc...anh sắp ra...gã lại nắm côn thịt anh chặn niêu đạo lại không cho anh ra. Cơ thể anh mềm nhũn ra không kháng cự lại mà cầu xin gã.
-Cho em...ra...
-Ta cùng ra...em đợi một chút...
-Ah...không đợi được...a...không....
Đến đỉnh điểm gã cùng anh phóng ra, dòng tinh trắng đục kia nằm trọn trong lỗ nhỏ của anh, phần anh đầy cả giường. Anh mệt mà nằm xuống lấy không khí, gã rút côn thịt ra một ít dịch chảy ra ngoài. Một giờ sáng rồi, anh đã ngủ luôn. Còn gã chỉnh chăn lại cho cả hai, ôm chặt người mà làm gã sa ngã đến vậy vào lòng. Gã thề gã phải có được anh. Gã đã sa ngã rồi...cho gã sa ngã cả đời này đi.

*BG : tên bar gay đó :)
*Big : đọc các tình iu của tui cũng hiểu mà ha ┐(´∇`)┌

⊂(•‿•⊂ )*.✧~(つˆДˆ)つ。☆
❦ Đa tạ ❦
🐯🐰

✧~(つˆДˆ)つ。☆❦ Đa tạ ❦🐯🐰

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Sa ngã ( Bác Chiến )  (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ