Full Story

223 4 2
  • Dedicated kay Jjoshua Lee Delmarax
                                    

Joshua (my only one) at the right side >> ^^

-------------------------------------------------------------------------------------------------

When she opens her arms and holds you close tonight.

It just won’t feel right coz I can love you more than this.

When you lay her down I might just die inside, it just don’t feel right. Coz I can love you more than this.

Minahal ko yung tao kasi yun yung nararamdaman ko.

Pero bakit kailangan magbago ang takbo nang panahon?

Ano ba ang nagawa ko at kailangan niyang mag.desisyon na iwan na ako.

August 12, 2012

Alam ko malas ako sa pag.ibig. Never ako nagkaroon nang boyfriend na tumatagal nang 3 months.But why should I end up being brokenhearted all the time? Ok na, ako na ang reyna nang kamalasan sa pag.ibig. Eh papanu? Sabi nila bitter ako, I’m different from the other girls. Masyado raw akong seryoso. Feeling ko raw mag.asawa na kami kaya oa ako ma.inlove. But I’m really like this. This is how I love. I do everything to keep the love stay. Gustong ko sineseryoso rin  ako. Masakit, pero mali pala lahat nang iniisip kung tama. Mali ako parati. Ako pala yun mali.

3 weeks na akong walang bf. I don’t know. Pero my last relationship didn’t really work out kaya nakipag.break ako. And the hell, 2 days lang may iba na sya. But I don’t care, wala na rin naman akong karapatan para magalit o mag.selos pa. Kaya eto, single and ready to wait for the right one ulit ako.

Psst.” Kaka.gm ko pa lang na ready na ako to wait for my one true love pero may nag.txt na agad sa’kin. And well, it’s my ex. Di tagala totally my ex. Pero we had a very-short time relationship back when I was still in my first year in highschool.

uh?”

single ka na? akala ko ba kayo pa nung 2nd year student?” well, though I kinda like him right now. ^^ I got attracted to his voice eh. Nakaka.inlove, and every girl in school knows about it.

“oo. Hindi na kami nun. He’s too young for me. And besides, he already has a new girlfriend.”

“tayo na lang.”

“huh?” Shockings naman nun. Katext ko lang siya. Kami na agad? Shunga ka?

“sabi ko, pwede ba tayo na lang. wala din akong girlfriend eh. Same tayo, kaya tayo na lang. Sa lahat nang relasyon kong puro kamalasan, nagsimula yun lahat sa simpleng tanong na katulad nang tanong niya. Malas lang siguro kung aagad-agadin ko din ang sagot sa kanya.

“ah? Eh.. di ko alam eh. Agad-agad lang te? Pwede ba manligaw ka muna bago kita sagutin?”

“ah, sige ok. Kung yun yung gusto mo. I like you kasi. Ano ba dapat kung gawin to prove na gusto kita?” Hmm. Ano kaya? ---------- ah! Yun!

“Kantahin mo yung hinahanap-hanap kita ni Daniel Padilla tomorrow sa school. And prove to me na mas maganda ang pagkakanta mo nang kantang yun.” Wow naman nang na-isip ko. Haha!

“ah.. eh sige. Bukas ha?”

Bago ko pa siya ma.replyan bigla na lang kumanta nang nakaka.adik na kantang Hinahanap-hanap Kita yung kapatid ko. Well, I didn’t bother it then naman.

“Ok. Bukas. Goodnight. Tulog na ako.”

Kinabukasan.

“Guys, I need to tell you something.” Well, kagabi pa ako naba.bother na talaga about the song. Was it a sign?

Signs: My Own Love Story (one-shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon