"Youngho."
"Ừ, anh đây."
"Youngho à."
"Ừ, anh vẫn ở đây."
"Youngho ơi."
"Ừ, được rồi anh xin lỗi. Để em chờ lâu quá."
Không tính hiện tại, em chỉ gọi tôi là Youngho khi cả hai làm tình cùng nhau.
Tôi không gặp được em cả nửa tháng. Studio nhận chụp cho một nhóm nhạc thần tượng phải xuất ngoại, thế nên lúc em gọi chỗ tôi đã là nửa đêm.
"Anh này, anh có thích nước Mĩ không?"
"Quê anh đó em nói gì vậy. Nhưng mà anh thích Doyoung hơn."
Tôi nghe giọng em cười khúc khích. Em đang ở ngoài nên gọi không thể video, tôi chỉ có thể tưởng tượng ra nụ cười của em, đôi mắt cong lại vì niềm vui, thỉnh thoảng sẽ vỗ tay bôm bốp rất thích thú.
"Thư kí Kim nhiều tiền điện thoại quá đi, anh cũng phải đi ngủ đó."
"Ôi anh toàn làm việc năng suất vào ban đêm, tôi quên mất nhiếp ảnh Seo cũng phải đi ngủ chứ nhỉ. Chúc anh ngủ ngon và hẹn gặp lại."
Tôi không kìm được mà bật cười. Kim Doyoung chẳng biết ai dạy cho mấy cái dirty talks như vậy nữa.
Hôm nay chúng tôi tham gia vào lễ Phục sinh. Mọi người xuống đường, đội những chiếc nón được trang trí theo đủ mọi phong cách, có diễu hành, kèn trống, âm nhạc và dĩ nhiên là trứng Phục sinh rồi. Chúng làm tôi nhớ đến ngày nhỏ, những thứ này chưa có gì là tôi chưa trải qua cả. Bỗng chốc tôi muốn về Chicago ngay để gặp ba mẹ.
Rất nhiều hình được chụp vì nhóm nhạc bọn họ đến siêu thị mua thức ăn và trở về căn nhà thuê ở Brooklyn để nấu nướng và ngủ qua một đêm. Họ làm việc của họ, tôi chỉ canh góc và chụp hình, những bức hình ấy sẽ được công ty chủ quản đăng tải trên các tài khoản mạng xã hội của nhóm, chủ yếu là để phục vụ fan. Nơi này rất đẹp, phía trước sân nhà đầy ngập nắng vàng và bãi cỏ xanh. Tôi chắc rằng Doyoung sẽ rất thích nếu có dịp đến đây. Chúng tôi sẽ cùng nhau đến Vessel, đi tàu điện ngầm đến Union Square rồi ăn uống ở đâu đó ngon ngon. Doyoung từng nói em ấy rất thích đứng trên những tòa nhà cao và ngắm nhìn cảnh vật bên dưới.
"Xin chào, em là Taeyong, không biết em có thể xem lại những bức hình của ngày hôm nay không ạ?"
Một thành viên trong nhóm đến bắt chuyện trong lúc tôi đang lên kế hoạch cho kì nghỉ của tôi và em người yêu dễ thương. Cậu ấy cao và gầy, nếu tôi nhớ không lầm thì đây là chàng nhóm trưởng thì phải.
"Được chứ, em ấn nút bên phải để xem bức hình kế tiếp."
Sau lần nói chuyện hôm đó, cậu ấy đích thân chọn tôi đi chụp hình ở Phoenix, cùng với một thành viên khác. Đây là một lịch trình nhỏ trong tour diễn của bọn họ. Thật ra tôi rất thích công việc nhiếp ảnh này, được đi đây đó thay thế cho ước mơ làm hướng dẫn viên từ nhỏ của tôi. Tự do đối với tôi mà nói, đó chính là thứ tôi luôn theo đuổi, thế nên những lịch trình có phần hơi gò bó và không có chỗ cho sức sáng tạo thế này tôi thường sẽ từ chối. Nhưng studio đang thiếu người vì quá trình chọn lọc có hơi khắt khe, tôi đành xách máy lên và đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝓢𝓸𝓶𝓮 𝓶𝓲𝓼𝓽𝓪𝓴𝓮𝓼 𝓰𝓮𝓽 𝓶𝓪𝓭𝓮
FanfictionNhiếp ảnh gia 𝕁𝕠𝕙𝕟𝕟𝕪 𝕊𝕦𝕙 𝕩 Thư kí 𝕂𝕚𝕞 𝔻𝕠𝕪𝕠𝕦𝕟𝕘 𝒀𝒐𝒖𝒏𝒈 𝒑𝒆𝒐𝒑𝒍𝒆 𝒇𝒂𝒍𝒍 𝒊𝒏 𝒍𝒐𝒗𝒆 𝒘𝒊𝒕𝒉 𝒕𝒉𝒆 𝒘𝒓𝒐𝒏𝒈 𝒑𝒆𝒐𝒑𝒍𝒆 𝒔𝒐𝒎𝒆𝒕𝒊𝒎𝒆𝒔