Hôn lên đôi môi này và giải phóng tôi đi
Hát cho tôi nghe như cả dàn hợp xướng
Tôi có thể là thứ người hằng mong ước
Là khát vọng điên dại của người
Người không muốn ngắm nhìn một gã đàn ông thật gần sao?
Như một con phượng hoàng trong biển lửa
Chậm và điên, anh biết điều này là sai. Sai lầm khủng khiếp nhưng cảm giác làm anh mù quáng. Những cái chạm nhẹ, đôi môi ấm áp cọ vào cánh môi đầy đặn của anh. Anh mỉm cười, ngực đau nhói. Bằng cách này, cái cách bệnh hoạn này, anh có thể có được những gì anh muốn nhất.
Anh không biết xấu hổ rên rỉ, chàng trai thở hổn hển và mút lấy làn da trắng mịn của anh, để lại những đóa hoa đỏ rực. Những tiếng càu nhàu nặng trĩu trên người anh, da thịt ướt át với những vết hằn trên cổ đủ để xoa dịu nỗi đau trong lồng ngực. Anh khẩn khoản muốn có thêm nữa còn chàng trai trẻ cầu xin cơ thể anh, để thực hiện mong muốn thực sự bên trong cậu.
Anh cho cậu.
Đem những giấc mơ cho cậu, những mộng cảnh mà chàng trai khốn khổ không thể có, cả hai đều đứng trên cùng một chiếc thuyền, nhưng phía Seokjin đang trong tình trạng tồi tệ, sắp sửa chết đuối. Cả hai hoàn toàn say đắm với thứ mà chúng ta gọi là tình đơn phương. Chàng trai đem tình yêu đốt cháy, tình yêu mà Seokjin muốn có nhất, hơn bất cứ thứ gì trên thế giới này.
Anh chỉ đơn thuần là người thay thế để thỏa mãn cơn đói của cậu, anh nói cậu cũng là người thay thế; Nếu anh không nói điều đó, cậu sẽ không bao giờ đồng ý vì làm tổn thương Seokjin chắc chắn là điều cậu sẽ không bao giờ làm. Thành thật mà nói, anh ổn với việc bị tổn thương. Chỉ cần anh có thể có được vòng tay ấm áp của cậu quanh cơ thể, những nụ hôn đúng nghĩa mà anh sẽ không bao giờ có được bên ngoài căn phòng này. Chỉ là tên của anh chưa một lần thoát ra khỏi môi cậu những khi cảm xúc thăng hoa.
Mấy giọt nước mắt to như hạt đậu làm ướt má anh, chàng trai trên cơ thể anh tin rằng đó là từ niềm vui khôn xiết. Anh không bao giờ nói mặc dù, nỗi đau đang nở trong ngực, kèm theo đó là những cánh hoa nở rộ bên trong phổi.
Gợi ý đầu tiên là khi chàng trai bỏ lại anh vào buổi sáng sau đêm họ bên nhau vì nhận được cuộc gọi từ ai đó. Anh ho ra máu, vấy bẩn chiếc áo hoodie trắng anh yêu thích.
Giống như một con phượng hoàng đang tắm trong biển lửa, loài chim thanh tao ấy sẽ bị đốt trụi cho đến chiếc lông cuối cùng, sớm muộn rồi sẽ biến thành một nắm tro tàn bị cơn gió thổi bay. Phổi anh bỏng rát, dưỡng khí bị rút sạch. Thở hổn hển, anh quỳ trên sàn nhà cười điên cuồng, đôi vai gầy run rẩy, những cánh hoa lại tuôn ra từ cổ họng, nó rất đẹp, là sự pha trộn giữa trắng và xanh dương.
Anh tìm kiếm trên mạng và hỏi người bạn là chủ một tiệm hoa, cậu ấy nói bông hoa đó có tên là 'Smeraldo'.
Hãy hôn lên đôi môi này và giải thoát cho tôi
BẠN ĐANG ĐỌC
Khu Vườn Của Những Bông Hoa
FanficBản dịch từ tác phẩm cùng tên của Agnotious. Bản gốc được đăng tại: https://www.wattpad.com/story/161350128-garden-of-flowers Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả. __________ Đơn phương chính là một loại chấp niệm. Là một vòng luẩn quẩn mà tiến kh...