Kiss 1

36 2 2
                                    

Ria's POV

Goodmorning sunshine! Haha. First day nanaman. Makikita ko nanaman si Sherwin my loves. Alam ko naman na classmate parin kame. Hahaha, yiee ~^O^~ Can't wait to see him na.

Tapos na ako sa lahat ng morning rituals ko. By the way I'm Maria Angelika Aragon. RIA for short. 16 years old and Senior na ako!

"RIA!" - si Ate Maya yan.

"Opo. Bababa na po."

Wala ang parents ko. Actually yaya si Ate Maya dito, pero I don't treat her like a maid. Nasa ibang bansa ang parents ko, may Kuya ako. Si kuya Angelo.

-----------------------------

So tapos na ako kumain and nag toothbrush. I don't understand some people, nag to-toothbrush muna bago kumain. Tsss @@

"Ria, lets go. I don't wanna be late"- si kuya yan. Sungit nuh?

"Okay, tss."

"Babe, alis na kame. Ingat ka."

"Okay kayo din babe."

Bat ang sweet nila? Argg. Kainis!

"Hello? Single here, kuya and ate. May pa I don't wanna be late. Pero di naman mabitawan si Ate Maya." - nag walk out ako. Then I heard them chuckled. Magiging ganyan din kame ni Sherwin. HAHAHAHA!

------------------------------

Andito na kame sa school. Hmm. I miss this :)

"BESSIE!" - okay. May mga mag syota na padating. #SingleProblems. Wawa naman ang beauty ko. Lumingon ako para makita ko sila.

"Hi guys! Imissyou!" - Hahaha. I give them a hug.

"Namiss mo ba talaga kame or si Sherwin your loves lang namiss mo?" - aww si Taylor yan, may syota si Kevin.

"Of course pati kayo."

"HAHA, leggo!"

Sabay sabay kameng nag lakad. Pag ka tapak pa lang namin sa loob ng building ng ...

"Kyyaaaa! Andito na sila!"

"Omy! Maganda na ba ako? Sht" okay ti.

"Ang gwapo talaga ni Kevin" Taylor gave her a death glare, ayun natahimik.

"Justin marry me!" Nag bigay ng matalim na tingin ang girlfriend ni Just na si Vanessa.

"ANG GANDA MO RIA!" - nag smile ako sa nag sabi nyan. Then nag patuloy lang kame sa pag lakad, papuntang room.

Pag ka pasok namin nakita ko agad si Sherwin my loves.

Matagal ko ng crush si Sherwin. Kaso Taken na sya. 3 years na sila ni Sofia Eun. Alam ng lahat na may gusto ako sa kanya. Haist. Kasama namin siya sa barkada. Mukhang alam naman din nya.

Umupo na kame.

Taylor|Kevin|Justin|Vanessa

Oh wait, wala ako maupuan.

"Guys, san ako uupo?" Waah! Ayaw ko makatabi si Sherwin.

"Angelika. Dito ka." OMYGASH! Nag salita si Sherwin.

"Ahh ... ehh ...."

"Wag kana mahiya girl" tapos hinila nila ako sa tabi ni My loves.

So yun na nga, tabi kame ni Sherwin. Pero wala kameng kibuan. Awkward!

-----------------------------------

Recess na. Pero wala akong gana kumain. Okay naman ako eh. Napadami lang talaga ako ng kain kanina sa bahay.

"Girl, tara na."

"Naku, dito lang muna ako. Wala akong gana eh. Daming pinakain si Ate Maya sa akin eh."

"Osige, una na kame ahh." So yun lumabas na sila.

Naiwan akong mag isa sa room kaya nag decide ako na umub-ob nalang sa table.

- after 1 minute -

*kuhit**kuhit**kuhit*

Hmmmm. Na alimpungatan kasi I feel that someone is poking me.

"Hey, Taylor ask me a favor if I can bring you this food." Sus. Kinilig ako dun kahit napilitan lang siya.

"Ahh. Thank you!" Nag smile ako sa kanya. Kailangan mag pa cute para dagdag points.

"Stop doing that weird smile. Its creepy." Wow just wow. Nag walk out ba talaga siya.

after that nag ring na ang bell so I decide na sa lunch ko nalang kainin yung binigay nya.

"Tey, thanks sa food." Sabi ko with smile.

"Yiee, no problem Riri." Haha ang cute talaga niya.

Taylor's POV

Kinilig ako sa kanila ni Sher. Wanna know why?

Flashback *caf*
Biglang tumayo si Sherwin."
Sher, where are you going?" Tanong ni Justin."Yea, san ka ba pupunta? Nakakagulat ka." Sang ayon naman ni Vane.
"Bibili lang ako ng foods." Then di niya na hinintay yung mga pahabol namin.

Flashback ends.

So ayun na nga. Then biglang nag thank you si Ria sa akin. Hahahaha.

Kaya yun. Yiee! Sayang lang nga ksi may girlfriend si Sherwin. Tsk.

Sherwin's POV

What's wrong with me?! Mygosh. I even bought foods for that Annoying girl. The hell!

Wanna know why annoying girl?

Flashback

"Sherwin gusto mo?"
"Sherwin sherwin pansinin mo naman ako"
"Sherwin pag kain oh"
"Sherwin tara dito"

Puro SHERWIN ang naririnig ko. She even stalking me. Kabanas talaga yung babaeng yun.

Flashback ends.

See? Is she even a human? Buti nalang ngayong opening di siya naging makulit. Kakairita talaga ang mukha niya. Tsk.

Wag ko nalang siya isipin. -.-'' kamusta na kaya si Eun, I miss her already. This past few weeks hindi kame masyado nag tetext. She's always busy, I wonder why.

Ria's POV

Ang bilis ng oras. Uwian na agad. Di ko muna kinulit si Sherwin. Nung last na kinulit ko siya sinigawa niya ako ng "PLEASE STOP! YOU.ARE.ANNOYING!" Ang tigas ng pag ka sabi niya kaya ayun. Nakakatakot talaga siya.

Napansin ko parang ang lungkot ni My loves. Haist hindi siguro sila nag tetext ni Eun.

"Ria lets go home." - Vanessa.

"Hindi ka ihahatid ni Justin?" Takang tanung ko sa kanya.

"Hindi eh, emergency daw." Ah kaya pala.

"Okay sge. Uwi na tayo."

So yun umuwi na kame.

---------------------------

Pag uwi ko, nag pahinga muna ako sandali then nag half bath then kumain, nag toothbrush so ngayon. Matutulog na ako.

GOODNIGHT :)

KissTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon