Kiss 2

23 1 0
                                    

Ria's POV

1 week na ang nag daan simula nung nag pasukan. Saturday ngayon, wala akong gagawin so mag sta-stalk nalang ako kahit kanino. Or kay Sherwin nalang. Pero tinatamad ako.

Bzzt bzzt bzzt

From: 09123456789

I need you to do me a favor, more like job. I'll offer 1.2 million, for this job.

To: 09123456789

Sure let's meet then. Coffee shop. Give me 30 mins.

Yes! May gagawin na ako. Hahahaha.

-------------------------------------

Andito na ako sa Coffee shop na sinabi ko dun sa texter. Mayaman naman kame eh. Pero kailangan kong kumayod.

"Hi, you must be Ms. Ria?"- may nag salita sa likod ko.

Lumingon ako. I wore sunglasses, to cover up my eyes.

"Yes. And you must be the one who texted?"

"Yes."

so we started our negotations. They want me to be a guest model for a certain event

Yes, I'm a model. Secret lang. Pero sa buong barkada si Taylor lang ang nakakaalam.

So much for that. Kaya ayun kailangan ko na magpaganda ng bongga kahit maganda na ako.

Pagkatapos namin mag usap. Umalis na sya but I'm still staying here. Wala namang magawa sa bahay eh.

Habang nakatingin ako sa mga taong dumadaan, nakita ko si Eun. What is she doing here? Tsk, don't care anyway. Wala akong pake sa kanya kahit boyfriend niya si Sherwin nuh. Tinitingnan ko lang siya ng nakita ko may humalik sa kanya.

"What the?!" Yan lang ang nasabi ko habang nakatulala sa kanila.

Sht. What a bitch. Niloloko niya lang si Sherwin, bat di nalang nya sabihin.

So I texted Sherwin

Ako:

Hey I just saw your girl with another man'.

Yan lang ang sinabi ko. Para you know may thrill.

Actually di naman talaga ako boto kay Sofia Eun. Even Taylor and the other girls. Tssk.

Bzzt bzzt bzzt

Sherwin

What?

Di na ako nag reply. Katamad. Hahahaha, di ko alam bakit di ko feel ang love of my life ko. Okay na din yun, nakakapagod mag habol. Maybe natauhan na si little heart.

So yun na nga. I decided to go home nalang.

Mag beauty rest nalang ako @@

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 22, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

KissTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon