(Mình đã cảnh báo trước về ngôn ngữ thô tục rồi nha)
Thụ đầu bị dâm làm trong tàu điện ngầm tới bắn nước tiểu (1).
Vân Tường là một thế giới hoàn toàn tương đồng với Trái Đất, chỉ có điều, ở nơi đây không có nữ nhân.
Chỉ có nam nhân và các song tính nhân. Ở nơi đây đàn ông đều mặc quần áo bình thường, nhưng bên dưới quần đều khoét một lỗ lớn để dương vật thoải mái bay lượn bên ngoài. Còn các song tính nhân thì lỗ chính là lớn hơn nhiều, để khoe toàn bộ bướm dâm cùng lỗ đít nhỏ ra ngoài. Tất cả chính là những thông tin tất yếu để bọn họ đánh giá một con người. Các nam nhân sẽ thường nhìn dương vật nhau mà đọ, của ai lớn hơn thì đương nhiên là vẻ vang hơn.
Ở nơi đây bạn có thể bắt gặp những nam nhân đang đè song tính nhân của họ ra địt ở bất cứ đâu. Những quầy đặt bao cao su và thuốc kích dục miễn phí ở khắp mọi nơi. Tàu điện ngầm sẽ có hai dãy ghế, dãy của song tính nhân là loại ghế hai bên có hai thanh sắt dùng để nhét chân vào, banh háng ra hai bên tùy người nhìn ngó. Đương nhiên các song tính nhân cũng có thể chọn ngồi dãy ghế bình thường còn lại, nhưng đối với họ loại ghế này chính là một loại phúc lợi nên tại sao lại không ngồi chứ?
Hôm nay là ngày đầu tiên ra đường sau kì trưởng thành của Kì Nam, cậu đã tròn mười tám tuổi, cơ thể đã hoàn toàn phát dục. Vú lớn trắng phau phau, eo nhỏ nõn nà cùng với bướm dâm và chim nhỏ xinh xắn. Cả cơ thể chính là một hồi cầu người đến chà đạp. Mỗi ngày đều ngồi xem hai papa địt nhau khiến Kì Nam cực kì chờ mong tìm được nam nhân cho riêng mình, cuối cùng thì ngày này cũng đến. Kì Nam bước chân lên tàu điện ngầm, hôm nay cậu chỉ mặc một chiếc áo phông ngắn bó chặt cắt hai lỗ làm lộ đôi đầu vú hồng hào xinh xắn cùng vòng eo thon nhỏ, chiếc quần đùi ngắn đến bẹn bó sát khiến cặp mông mê người bị chèn ép cong càng thêm cong. Vừa bước lên, Kì Nam đã lập tức thu hút hết tất cả những con chim lớn đang ở bên trong, bọn họ lập tức buông ánh nhìn về phía cậu khiến nội tâm Kì Nam cực kì sung sướng. Các song tính nhân khác nhìn Kì Nam một cách ghen tị.
Lúc này Kì Nam chọn một chỗ ngồi xuống, nhét hai chân qua hai thanh sắt được lót bông mềm tránh tổn thương đến chân. Ngay lúc này một nam nhân cao to bước đến, Kì Nam dán chặt mắt vào chim lớn thô to của người nọ.
"Thúc thúc, có việc gì vậy?" Kì Nam hỏi, ánh mắt vẫn lấp lánh nhìn chằm chằm chim lớn nọ.
Nam nhân khẽ cười, trông cực kì dâm dục. Gã đưa tay niết nhẹ đầu vú trắng trắng hồng hồng của Kì Nam rồi nói: "Ngươi đây là vừa qua kì trưởng thành?" Kì Nam mắt long lanh gật nhẹ đầu.
Cậu khẽ khàng thỏ thẻ, "Dạ vâng, cháu vừa mới, ngài có chuyện gì vậy?"
Nam nhân nhìn chằm chằm lồn nhỏ của Kì Nam, hai mắt gã sáng rực, không ngờ hôm nay ra đường lại gặp được tao vật. Lồn nhỏ hồng hào khẽ mấp máy như gọi mời, gã lập tức dí sát chim lớn của mình vào mà khẽ ma sát bên ngoài. Kì Nam lập tức ửng hồng hai má mà khẽ rên rỉ "Ưm, ngài làm gì bướm nhỏ vậy?" Nam nhân nhìn thấy lập tức bùng phát "Mẹ nó tao chó mẹ, đã mở quần vác lồn chạy lông nhông còn ra vẻ thanh thuần? Ba mẹ ngươi có dạy làm như thế nào để ra đường mời gọi nam nhân thao không? Ta đây chính là muốn địt chết tao chó mẹ ngươi, khai bao cái lồn nhỏ dâm đãng này!" nói rồi gã lấy hai tay ngắt hai đầu vú Kì Nam làm cậu thét lên đầy sung sướng.
"A! Hư... tuyệt quá, a..a ta chính là tao chó mẹ, tao chó mẹ thích được ngắt núm vú, thích được sờ sờ lồn nhỏ!"
Ánh mắt nam nhân "quả nhiên", gã lấy tay banh hai mép bướm dâm của Kì Nam ra, nước dâm lập tức theo đó mà tràn ra ngoài dính đầy vào chim lớn của gã. Bên trong lồn nhỏ nóng hôi hổi toàn là dâm thủy, Kì Nam khó chịu vặn vẹo người.
"Ngứa rồi, bướm dâm ngứa rồi...a, muốn gãi ngứa, ư ư.. thúc thúc gãi ngứa cho Kì Nam có được hay không?"
YOU ARE READING
[ĐAM MỸ CAO H] Thế giới không tiết tháo (np, thô tục, song tính)
CasualeThế giới không tiết tháo, ngôn ngữ cực kì thô tục, chỉ thịt thịt thịt không có tình yêu. CẢNH BÁO ĐAM MỸ NAM NAM ẤY ẤY NHAU SIÊU THÔ TỤC, THỤ CÓ NGỰC! Không có nhân vật nhất định, người qua đường cũng có thể H =))) Viết cho vui, viết vì đam mê, khôn...