Chap 6: Về nhà nam chính ở?!

134 4 0
                                    

Tan học, các anh bảo với cậu.
-" Coupsie à!!! để bọn em đưa anh về nha?"
-" Không cần đâu!!! Tôi có việc rồi."- S.Coups
-" Dạ.... vậy tạm biệt anh"- Nói rồi mười hai người ra ngoài cổng trường, về nhà CẬU.
Cậu đang định đi về , đang bước ra ngoài của lớp thì một giọng nói 'ngọt ngào' vang lên:
-"Cúp xừ, có anh Beakhyun và tao ở đây rồi nè, mày trả lời đi đi"- Chanyeol đi về phía cậu, phía sau là Baekhyun.
-" Trả lời gì cơ??"- Không biết cậu này phải lão đại nổi tiếng không mà đãng trí thế không biết.
-"Mới đó đã quên, đãng trí lắm rồi đó, trả lời về việc tại sao cái cậu Xu The8 gọi mày kia gọi anh "- Chanyeol phàn nàn nhưng rồi cũng vào trọng tâm.
-" À..... Tao nói là mày và anh Baekhyun phải thật bình tĩnh nha?"
-"Ok"
Cậu hít một hơi rồi nói.
-" Tao không phải là Choi S.Coups, tao tên la Jeon S.Coups và tao hai mươi lăm tuổi."
-" Gì cơ??Em không phải S.Coups sao?" Baekhuyn là người đầu tiên phản ứng sau câu nói của cậu.
-" Vâng ạ"
-" Em hai mươi lăn tuổi???"
-" Vâng ạ"
-" Dạ em chào anh ạ"- Chanyeol và Baekhyun đồng thanh chào cậu.
-" Thôi anh em gì. Cứ gọi em là 'em' được rồi*quay qua Chanyeol* còn mày thì cứ gọi là 'Coupsie' hoặc 'mày' là được rồi"- Cậu bối rối nói.
-" Vậy là vẫn gọi bình thường đúng không?"-Chanyeol hỏi.
-"Ừ"
-" Anh có đọc một quyển sách là có nói là có một thứ gọi là 'xuyên không' mà 1000 năm mới có một người được chọn xuyên vào. Không lẽ em là người được chọn?"- Baekhyu , anh từng đọc trong một quyển sách và khi nghe 'sự tích' của cậu thì anh chợt nhớ đến nó. (Gạo : Cái 1000 năm xuyên một lần và người được chọn là mị chế đấy, đừng tin =____=).
-" Em không biết nữa"- Cậu trả lời câu hỏi trên của anh.
-" Thôi kệ đi!!! Sao cũng được , miễn mày vẫn là S.Coups là được rồi, kệ quá khứ đi"- Chanyeol, cậu ấy thật sự rất hồn nhiên, không quan tâm bạn cậu có là ai nữa thì vẫn chơi, vẫn quan tâm cùng người đó.
-" Vậy sao em xuyên qua đây vậy?"- Baekhyun.
-" Em bị bạn bắn chết rồi xuyên qua đây ạ"- S.Coups
-" Trước khi xuyên qua đây mày làm nghề gì?"- Chanyeol
-" Tao làm sát thủ bang Monster và là sát thủ bật nhất thế giới ngầm"- Cậu nói xong thì bỗng nhiên Chanyeol và Baekhyun quỳ một chân xuống.
-" Kính chào bang chủ"- Họ nói với cậu bằng một thái độ cung kính.
-" Đứng lên đi!!! Quỳ làm gì???"- Cậu bối rồi liền đỡ họ đứng dậy.
-" Nhưng em là bang chủ bang tụi anh, tụi anh phải chào "- Baekhyun giải thích cho cậu.
-" Sau này không cần chào nữa đâu!!! Cứ bình thường là được rồi"-S.Coups.
-" Mà hai người chắc là BK và CY đúng không??"- Cậu hỏi.
-" đúng !!"- Chanyeol.
-" Hai người được mệnh danh là 'cặp đôi băng giá' đúng không??"- S.Coups.
-" Đúng luôn !!"- Baekhyun.
-" Hai người là cắp SSS rồi đúng không?"- S.Coups
-" Đúng!!!"- Chanyeol, Baekhyun.
-" Hai người có thể giúp em chuyện được không?"- S.Coups
-" Được... Mà chuyện gì?"- Chanyeol hỏi cậu.
-" Hãm hại Kim Sowon"
-" Bằng cách nào ?"- Chanyeol.
-" Tìm bằng chứng cô ta lên giường với các lão già, dán chúng lên tường báo trường mình"- S.Coups.
-" Thời gian khi nào em?"- Baekhyun.
-" Dạ......Khi nào cũng được ạ!!!"- Cậu trả lời anh.
-" Rõ..... Nhiệm vụ thiết lập:
Nhiệm vụ: Hãm hại Sowon
Thời hạn : Một tháng.
Cách thức: Chụp ảnh quan hệ , dán lên báo tường."- Chanyeol , cậu ghi nhớ lại.
-" Được rồi , giờ đi ăn đi, anh bao, ăn mừng việc ban chủ Monster trở lại nào"- Baekhyun khoác vai hai người, kéo ra ngoài cổng trường, lên xe.
Anh lái đến nhà hàng 'Sky in Land'. Anh là khách quen của nhà hàng này.
Bên trong nhà hàng được trang trí công phu.
Sàn nhà lót bằng đá hoa cương. Giấy dán tường hình bầu trời đêm đầy sao,. Nhưng đặt biệt là ở đây, trần nhà được làm bằng thủy tinh , cho bạn nhìn thấy bầu trời .
-" Quý khách dùng món gì ạ?"- Một chị nhân viên ra đưa menu cho cậu, anh và Chanyeol.
-" Chanyeol , mày ăn gì?"
-" Tao thì cái gì cũng được".
-"Còn Baekhyun , anh ăn gì ?"
-" Anh giống 'vợ' anh"
Cậu thầm khinh bỉ anh vì anh quá thê nô. Cái gì cũng vợ anh.
-"Vậy chị cho em $!#!$$-/@^@*&$&@^&#^! ... Tạm thời là vậy chị nhé"- Cậu nói làm chị nhân viên đổ mồ hôi hột.
-" À... Vâng thưa quý khách"- Nói rồi chị nhân viên đi vào.
-" Mày gọi nhiều vậy ăn hết không?"- Thấy cậu gọi nhiều như thế , Chanyeol hỏi.
-" Tất nhiên là hết rồi, hihi"- S.Coups trả lời câu hỏi của cậu.
Quả thật khi đồ ăn mang ra, cậu lao ăn tới tấp trong sự ngỡ ngàng của 'Cặp đôi băng giá' kìa.
-" Coupsie à..... Mày ăn từ từ thôi. Không nghẹn đấy"- Chanyeol.
-" Không sao đâu.. Khụ khụ....... Ự....Hơi..."- Vừa nói xong , cậu thấy có gì mắc ở cổ họng mình làm cậu ho khụ khụ , với lấy ly nước trên bàn nóc một hơi.
-" Thấy chưa? Tao nói rồi mà không chịu nghe"- Chanyeol vuốt vuốt lung cậu, mặc kệ ' quả bom nổ chậm' ngồi ngay cạnh mình.
-" Thôi tao không sao !!!Mày mamau  em cái người đang ngồi cạnh mày kìa"- Cậu nhắc nhở 'nhẹ' Chanyeol về 'quả bom nổ chậm'.
-" Anh sao vậy Baekhyun?"- Chanyeol ngơ ngác hỏi anh.
-" Anh no rồi.... Tính tiền"- Baekhyun đưa tiền cho nhân viên rồi kéo Chanyeol đi.
Ra ngoài chổ đậu xe, anh ép cậu vào tường.
-" Anh sao vậy Baekhyun?"- Cậu khẽ nhíu mày.
-"Em bớt thân thiết với S.Coups chút được không?"- Nói rồi anh cúi xuống, dụi mặt vào hõm cổ cậu
-" Vì sao ?"- Chanyeol thấy lạ, trước giờ anh vẫn cho cậu thân thiết với S.Coups mà. Giờ sao lại kêu cậu bớt thân thiết lại với S.Coups?.
-"Vì..... Anh sẽ ghen đấy"
-"Haha!!!"- Cậu đột nhiên bật cười.
-" Sao em cười??"- anh ngây thơ hỏi.
-" Không có gì đâu!!! Được rồi, em sẽ bớt thân thiết lại với S.Coups được chưa?"- Cậu nở nụ cười thật tươi.
-" Em nghe lời vậy là tốt. Vì em nghe lời như vậy nên ta sẽ thưởng cho em nhé"- Anh nói một cách hết sức nham hiểm.
-"Không!!!!Em không cần phần thưởng đó đâu"- Chanyeol.
-"Sao không cần? Phần thưởng vì em ngoan ngoãn. Em nhất định phải nhận"- Cái thứ cơ hội, muốn 'ăn' người ta lắm rồi chứ giề???.
-" Nhưng....."- Cậu sợ hãi .
Cậu biết phần thưởng của anh là gì và nó chẳng tốt lành gì đâu. Cậu đang cố lẫn tránh nó mà....... Haizzzzz.... Muộn quá rồi.....
---------------------------------------------------------------------------
Quay lại chổ của S.Coups nào~~~.
Khi hai người kia đi thì cậu cũng về nhà..
Khi về đến nhà, bước vào phòng khách, cậu thấy mười tám người ngồi trên sofa.
Sáu người trên số đó là paba, anh chị dâu và ruột của cậu.
-"Coupsie à!!! Con lại đây, ta có chuyện muốn nói"- Appa SeokJin gọi cậu lại.
-"Dạ Appa con có chuyện gì ạ?"- Cậu tiến lại gần ông.
-"Con có phải là Choi S.Coups không? Nói thật cho ta, baba và anh chị con biết đi"- Appa cậu hỏi cậu, đôi mắt ông như trông chờ thứ gì đó, cậu có thể cảm nhận được trong đôi mắt đó có chút trông chờ lẫn hoang mang.
-" Dạ con............. Không phải Choi S.Coups ạ"- Cậu trả lời, cậu thú nhận với mọi người.
Trên mặt những người trong gia đình cậu hiện ra sự kinh ngạc và...... thất vọng
-"Con xin lỗi vì đã không nói cho mọi người biết... Con chỉ muốn mọi người đừng buồn thôi"- Giọng cậu trầm lộ rõ, cúi mặt nên cậu không nhận ra là các thành viên trong gia đình cậu đang từ từ nở một nụ cười dịu dàng.
-"Được rồi, dù có chuyện gì em cũng phải nói cho gia đình biết nghe chưa?"- Le lên tiếng.
-" Le nó nói đúng đó , sau này có chuyện gì cũng phải nói cho cả nhà biết."- Baba cậu đồng tình.
-" Mọi người chấp nhận con sao?"- Cậu ngạc nhiên.
" Họ không buồn khi biết mình không phải là Choi S.Coups sao?"
Cậu tự hỏi.
-" Chúng ta không buồn khi biết con không phải là S.Coups"- Như đọc được câu hỏi trong suy nghĩ của cậu , Appa SeokJin lên tiếng trả lời.
-" Và chúng ta chấp nhận con, Jeon S.Coups à"- Cái tên cuối cùng được baba cậu thốt ra làm cậu giật mình.
-"Sao baba biết tên con????"- Cậu ngạc nhiên, cậu chưa hề nói tên mình cho ai biết ngoài 'hôn phu hụt' và bạn cậu mà.
-"Bọn em đã nói cho họ biết đấy anh S.Coups"- Joshua, một trong mười hai người được 'đại gia đình Choi' cho ăn một rổ 'bơ' siêu to khổng lồ nói.
-" À còn một chuyện nữa là ta đã lập lại cho con và họ trở lại làm hôn phu và từ giờ con sẽ qua sống với họ"- Appa SeokJin nói làm cậu bàng hoàng.
-"Nhưng....."
-" Không nhưng nhị gì hết, ta và họ đã bàn rồi, con lên phòng dọn đồ đi rồi theo họ đi. Le và Hani hai đứa lên phụ em nó dọn đồ "- Appa ơi!!! Sao ông lại gã đứa con út yêu dấu của ông cho bầy sói lang vậy hả?????
---------------------- Lại là mị đây!!! Giải phân cách cute~~~~--------
Sau khi dọn đồ xong, cậu tạm biệt mọi người rồi lên xe 'về nhà chồng'.
Trên xe:
-"Sao đồ anh toàn màu đen không vậy??? Hiếm lắm mới có một cái màu khác"- Trong lúc giúp cậu mang hành lí lên, có một cái vali bị bung nấp. Định đóng lại giúp thì Dino thấy trong là quần áo của cậu nhưng toàn màu đen thôi, chỉ có vài cái màu khác. Thắc mắc nên anh hỏi cậu.
-" Đồ tôi toàn màu đen vì tôi thích"- S.Coups.
-"Chủ nhật tuần này em đưa anh đi mua sắm nha?"- Jun.
-" Không cần đâu, đồ anh vậy là đủ rồi"-S.Coups từ chối vì cậu cảm thấy đồ cậu như vậy là đủ rồi.
-"Không có không khiết gì hết, cuối tuần nay em đưa anh đi"-Jun.
-"Nhưng.... Thôi được rồi!!! Tùy cậu"- S.Coups.
-"Đừng gọi tụi em là cậu nữa anh, gọi là 'em' đi"- Mingyu.
-" Sao cũng được"-S.Coups.
-"Tới rồi"- Họ dừng lại tại một căn biệt thự.

(AllCheol) SEVENTEEN /// Nam phụ ngôn tình hóa nam chính đam mỹ♡♡Where stories live. Discover now