001-030

3.5K 11 1
                                    

Lột đường

Tác giả: Nhiều thịt quả nho hảo hảo uống

Nội dung tóm tắt

Thích một người,

Trước từ câu dẫn bắt đầu.

*

weibo: Nhiều thịt quả nho rống rống uống

Có rảnh liền tới tìm ta chơi đi

*

Lăn lộn bán manh cầu trân châu cầu bình luận cầu cất chứa ><!

Ái đại gia!!

Giản thể bản 1V1H vườn trường H

❣ 001. Khó nhịn

Mới vừa vào đông thời tiết, không tính quá lãnh.

Vân trung thể dục khóa từ trước đến nay lấy nuôi thả là chủ, các nam sinh phần lớn ở tổ đội ở sân bóng tiêu hao thể lực, nữ sinh tắc tụ ở bên nhau, ngồi ở bên cạnh nhìn, ngẫu nhiên phối hợp hoan hô một tiếng.

Khương Đường ngồi ở bậc thang, có chút mệt rã rời đến xoa xoa mắt.

"Đường Đường, cấp." Trần Hạ từ trong túi lấy ra một cái bạc hà đường, hủy đi một viên đặt ở nàng trong tay, "Thanh tỉnh một chút sao, A Thận muốn vào cầu."

Khương Đường chậm rãi hàm chứa đường, đầu lưỡi thượng truyền đến thanh đạm bạc hà hương, hơi hơi đánh thức nàng thần chí, nàng triều sân bóng nhìn lại, quả nhiên, lục thận đứng ở giữa sân, màu trắng ngắn tay, giơ tay dễ dàng liền đầu cái ba phần.

Vây xem nữ sinh khống chế không được vỗ tay.

Trần Hạ: "Ai, nhà ta A Thận chính là soái."

"Lớp trưởng khi nào thành nhà ngươi," Khương Đường cười, chỉ vào ôm ở một đoàn nữ sinh, "Ngươi hỏi qua các nàng sao?"

"Ta mặc kệ lạp!" Trần Hạ cũng tắc viên đường tiến trong miệng.

"Nói trở về, so với A Thận loại này tiểu thí hài, vẫn là cao nhị Lâm Uyên học trưởng ở nữ sinh phương diện tương đối có thống trị lực. Người lớn lên lại soái..."

Khương Đường yên lặng nghe, ngoài dự đoán không có đánh gãy Trần Hạ bắt đầu nói vô nghĩa hứng thú, trà màu nâu mắt to không hề chớp mắt bắt đầu xuất thần.

...Lâm Uyên.

Người kia mặt.

Không thể tưởng nha, tưởng tượng liền sẽ mặt đỏ.

Chính là lại sẽ khống chế không được suy nghĩ.

Cao ốm vóc dáng, hắc như mực nước con ngươi, giáo phục áo khoác khóa kéo luôn là thói quen tính kéo đến nhất thượng, hơi ngăn trở cằm, thần sắc đạm mạc mà tự phụ.

Người như vậy, cười rộ lên thời điểm, cố tình ánh mắt lại tản mạn đến mức tận cùng.

"...Đường Đường, ngươi lại đang ngẩn người?!"

Trần Hạ lấy mu bàn tay thọc thọc Khương Đường.

Sân bóng trung người cũng đình chỉ tiến công cùng phòng thủ, bóng rổ không biết khi nào lăn xuống đi ra ngoài, hướng thâm một chút bụi cây trung chui vào.

(Vườn trường) Bóc kẹoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ