sáng hôm sau...
sau một đêm thác loạn, bạn tỉnh dậy trên chính chiếc giường cứng nhắc của mình và lập tức buông câu chửi thề.
đầu bạn đau như búa bổ, hai mắt sưng vù như kiến chích và đặc biệt là đầu tóc bạn bù xù chẳng khác gì con yêu ma từ trên trời rớt xuống.
bạn bắt đầu nhớ lại mọi chuyện hôm qua...
-uhmmmmmm Taehiongie đưa em đi đâu dzậyyyy?
- đưa em về nhà chứ làm gì? ngủ tiếp đi, tôi xin em đấy - Taehyung cằn nhằn.
- ngủ dậy rùi... về nhà Taehyung hoy - bạn lao xuống khỏi tấm lưng vững chãi của anh, loạng choạng một lúc rồi cũng đứng được nhưng đi thì đúng chất một kẻ say rượu. hết té bên đây, té bên kia, mắt lờ đờ....
- nè nè đi đâu đó? tôi kệ em đấy
bạn và Taehyung ở dưới cổng kí túc xá, lết được vào thang máy thì bạn cứ khăng khăng muốn lên nhà anh. hai người tranh nhau bấm thang máy, Taehyung thì bấm tầng nhà bạn, bạn thì bấm tầng nhà Taehyung. cái thang máy loạn và rung lắc dữ dội, chắc cũng làm anh 1 phen hoảng hồn.
khung cảnh đã hỗn loạn, lại còn thêm tiếng cãi nhau chí choé...
- thầy pỏ gaaaaaaaa
- em bỏ ra thì có, uống gì uống lằm uống lốn rồi báo hại tôi đây này!
- ủa chứ thầy làm như thầy hổng uống?
- nè đừng có mà đứng sát tôi với cái mặt đỏ hồng lại còn đầy mùi rượu như thế... xích ra
cuối cùng thầy Taehyung phải một tay xốc bạn lên vai, để đầu bạn lộn ngược ra đằng sau, tay ôm lấy eo phía trước. - làm bạn suýt thì ói mửa.
bạn giãy dụa nhưng toàn bộ phần dưới bị Taehyung giữ chặt nên chỉ thấy rất chóng mặt, và sau đó bạn đã ngất đi thì phải....
- ôi trời, cái quái gì vậy chứ? - bạn vò đầu vì cảm thấy thất vọng về bản thân vô cùng.
theo quán tính bạn còn lật chăn ra, quần áo vẫn còn nguyên... nhưng là một bộ khác.
bạn hốt hoảng lao thẳng ra ngoài cửa đi kiếm Baeyeon thì đụng ngay Taehyung đứng đó.
- đi đâu vội thế? tỉnh rượu chưa nhóc? - anh tới gần hỏi.
bạn lập tức giơ gối đá Taehyung 1 cú (vào chân nha) làm anh nhăn nhó rồi co 1 chân lên nhảy nhảy.
- đi dạy cho anh bài học đó đồ dê già! sao anh dám thay đồ cho tôi hả?
Taehyung cười, đút 1 tay vào túi quần, tay kia đưa lên vuốt tóc bạn rồi ghé sát mặt anh lại gần.
bạn bất giác đỏ mặt, ngượng ngùng lùi về phía sau. không thể phủ nhận rằng bạn chỉ có thể chú ý đến đôi môi của thầy, nhìn chằm chằm như vậy làm bạn có hơi....
- khỉ già tức lên nhìn hài chết tôi
- aiss đồ điên này! - bạn đẩy anh ra, tung 1 cú đá nữa làm Taehyung la lên om sòm rồi đi vào trong đóng sầm cửa lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KimTaeHyung] Có Phải Là Em?
Fanfictiontrong một chuyến du học tới Mỹ - có một kẻ đẹp trai khăng khăng nhận bạn là vợ và hắn cũng chính là thầy giáo chủ nhiệm của bạn... Riun🌶 nhào dô