- Sanhee tao bảo nè (Kim Seokjin- em trai bạn)
- láo à thằng ranh
- ở nhà con Gidul với con Alfan của mày hôm qua mới mất rồi
- CÁI GÌ CƠ
- tụi nó ăn phải bả chuột, chết cả đôi rồi, 5 con còn lại vẫn bình thường. hôm nay tao mới đưa Dul với Fan lên thú y nhưng họ nói không cứu được, sẽ giúp đỡ tao trong quá trình tiễn đưa hai bọn nó
*TÚT* (bạn dập máy)
hôm nay lại là ngày Taehyung đến nhà bạn kèm học.
bạn buồn bã
bạn lười biếng
bạn chán nản
bạn đau đớn
bạn lăn ra ngủ
nhưng thầy đã tới.
Baeyeon nồng nhiệt (?) đón tiếp thầy vào nhà rồi nó lại ra ríu rít với thằng Rafeal, chả biết bọn nó học được cái gì không mà toàn thấy cười nói thôi.
- hay thầy về đi thầy học hành gì giờ này nhà bao việc... - bạn vẫn nằm ì trên giường.
Taehyung - bộ dạng vẫn ngốc nghếch, đẩy gọng kính lên rồi nhướn mày không đồng ý. bạn lết khỏi giường, lăn ra bàn, ngồi học như một con đuông dừa.
sau một tiếng.
- hôm nay thái độ học của em tệ quá.
- tại tâm trạng em tệ... rấttt~ là kinh khủng
- như nào?
- ummm - bạn lấy tay bịt miệng thầy. - thầy đừng hỏi, em sẽ đau đớn lắm...
trông bạn hôm nay thật sự tệ, bình thường một con chó hay một con mèo trong 7 con bạn nuôi bị bệnh hay hắt hơi các thứ là bạn đã dằn vặt mình lắm rồi. tự nhiên đùng một cái hai con nhỏ nhất ra đi, bạn trách tất cả là do thằng anh trai bạn vô tâm.
- đi làm một ly không?
- thầy giáo mà lại dạy hư học sinh thế hả...
- em 18 rồi còn gì?
- uống thì chúng nó cũng có quay lại đâu...
bạn gục xuống bàn. trông thầy hôm nay cũng có vẻ không muốn dạy học cho lắm, bây giờ mà uống rượu thì có sao nhỉ?
nghe nói rượu tốt cho tâm trạng
nghe nói trên phim khi buồn người ta hay uống rượu lắm...
(nhưng uống vì mất chó thì chỉ có bạn là độc nhất)
- vậy thì đi ! - bạn bật dậy, nhanh chóng vớ lấy cái áo khoác dài treo trên tủ mặc vào người.
thấy ông thầy vẫn ngồi đơ trên ghế, bạn cầm tay kéo dậy rồi đẩy đẩy ra ngoài cửa.
- nè nè đi đâu đấy? - Taehyung ngỡ ngàng, balo với sách vở vẫn còn trong đó
- đi uống rượu! tạm biệt Baeyeon
bạn và Taehyung ra ngoài... thú thật Taehyung cũng không nghĩ là bạn lại táo bạo đến mức dắt anh đến thẳng quán rượu.
ngồi vào bàn, đầu tiên anh gọi 2 chai nhưng bạn có vẻ không hài lòng...
- nè ông thầy, đã uống là phải uống cho tới chứ. chủ quán cho 10 chai
rượu được mang ra cùng với một đĩa mực nướng khô queo. ban đầu thầy Taehyung cũng uống với bạn vài ly, nhưng một lúc sau vì thấy tình hình không ổn - bạn uống rất nhiều, tí nữa chắc chắn sẽ không tỉnh táo, nếu cả hai người đều không tỉnh táo thì chẳng biết chuyện gì sẽ xảy ra nữa...
vậy nên Taehyung chỉ lia lịa bốc mực, ăn muốn trẹo cả hàm nhưng vẫn nhất quyết chỉ ngồi nhìn bạn uống.
1 tiếng sau...
- thầyyyyyyyyyyyy Taeeeeeeeeeeeee Hyunggggggggg ớiiiiiii
- thầy nhìn kĩ thấy cũng ngon dzai....
- NGONNNNNNN
bạn vồ vập lấy khuôn mặt anh.
Taehyung nhăn mặt kì dị, ẩy ẩy bạn ra nhưng bạn vẫn kiên quyết giơ hai tay đòi vồ lấy mặt mình nên anh phải đẩy mạnh, làm bạn ngửa về phía sau, suýt thì té.
- ái da... thầy điên rồi! thầy dám đánh em....
- Alfannnnn
- Gidullllll
- con chó Seokjin không quan tâm tụi nó, tất cả là tại Seokjin....
- thầy ơi....
- thôi chả gọi thầy đâu, thầy nghe phát tởm ra í....
- Taehyung oppaaaaaaa
- ớ hớ hớ hớ hớ hớ
- em bình tĩnh lại đi - Taehyung giữ chặt hai tay bạn, không cho bạn khua khoắng lung tung nữa.
- thầy thích Gidul hay là thầy thích Alfan nào?
bây giờ khuôn mặt bạn đỏ ửng và nóng bừng bừng do men rượu. mắt thì lơ đễnh, lờ đờ, đầu tóc bù xù như con ma. nhưng trông chính diện thì lại rất đáng yêu.
- thầy thích em đấy. - Taehyung cười khẩy, chẳng rõ là đang trêu chọc hay là...
nhưng xui xẻo thay, đúng lúc Taehyung thốt ra lời nói ấy thì bạn đã "tắt nắng" gục cái bộp xuống bàn.
Taehyung mất hứng, lay lay bạn.
- nè cái con bé láo xược này, tôi nghe em nói nãy giờ để lúc tôi nói thì em lăn ra ngủ thế à?
- thật tình...
anh đứng dậy, đỡ lấy hai cánh tay mềm nhũn của bạn rồi một phát bế trọn bạn trên tay. anh gọi thanh toán rồi vứt lại cho một cọc tiền...
- không cần tiền thối! - nói xong anh bế bạn ra khỏi quán luôn.
để cô phục vụ đằng sau í ới gọi theo...
- ủa?? anh gì ơi, anh gì!
- KHÔNG CẦN THỐI! - Taehyung hất hàm nói lại.
- ANH TRẢ THIẾU TIỀN RỒI! ANH GÌ ƠIII
BẠN ĐANG ĐỌC
[KimTaeHyung] Có Phải Là Em?
Fanfictrong một chuyến du học tới Mỹ - có một kẻ đẹp trai khăng khăng nhận bạn là vợ và hắn cũng chính là thầy giáo chủ nhiệm của bạn... Riun🌶 nhào dô