"T-Tama na, Greg..." mahinang sambit ng babae habang impit na umiiyak. Pilit niyang binabalik ang damit na gustong hubarin ng lalaki ngunit sadyang malakas ang lalaki kaya nahubad niya ang damit nito. Patuloy sa paghalik sa leeg ang lalaki habang patuloy na umiiyak ang babae.
"No, Sheena. You are fucking mine," maawtoridad na tugon ng lalaki habang matalim ang pagtingin sa babae. His tongue is starting to enter her mouth and suck her tongue. His hands on other hand, is starting to destroy every clothes he could see. "Sheena, I want you to be naked everytime I'll see you," pababala nitong dagdag. Napaiyak nang tuluyan ang dalaga.
"Tigilan mo na!" galit na sigaw ng babae.
"You want me to stop? But your pussy doesn't want." Nakangisi ang lalaki. Kitang-kita niya kung gaano karaming katas ang umaagos mula sa pagkakababae nito. Hindi man gusto ng babae ay may parte ng katawan niyang gusto niya pang ipatuloy sa lalaki ang ginagawa niya. Pero hindi siya nagpadaig. Nilakasan niya ang loob niya at nagsalita.
"Hindi mo ako makukuha, Greg! Hinding-hindi, dahil hindi kita mahal!"
Agad na napapikit ang dalaga nang biglang suntukin ng lalaki ang pader na katabi lang ng ulo ng babae. Nanginginig ang katawan ng babae, nangangatog ang kaniyang mga tuhod, at matinding takot na rin ang bumabalot sa kaniyang katawan dahil ito ang kauna-unahang nakita niya si Greg Rafael Monte del Picasso, her possessive bestfriend soon-to-be-husband.
"Greg..." nakapikit na usal ng babae dahil sa takot na tingnan ang kaniyang bestfriend.
"Open your eyes, Sheena," seryosong pahayag ng lalaki na hindi naman sinunod ng babae.
"I SAID, OPEN YOUR FUCKING EYES!" Nang sumigaw ang lalaki ay napamulat na ang babae. Nagtama ang kanilang tingin at gulat ang naging reaksyon ng babae nang makitang galit na galit ang mga mata niya.
"Sheena..." malumanay bulong ng lalaki sa tenga ng babae, "WHETHER YOU LIKE IT OR NOT, YOU'RE MINE!" Bumalik sa pagiging demonyo ang hitsura niya. His possessive eyes glared to her naked body while wearing his damn sexy smirk. He started to suck her womanhood like a hungry child—no, as if it's his first time to taste something remarkable.
"Ugh... N-No! I won't be yours!" Pilit na pinipigilan ng babae ang napakasarap na sensasyong gawa ng lalaki.
"Then I have to do this." Malademonyong ngisi ang pinakita ng lalaki sabay pumatong sa itaas at tila may itinutok sa pagkababae nito. "Tingnan natin kung makakatakas ka pa sa kasal natin."
No! Hindi ito maaari!