jung hoseok bị đánh thức bởi cái bụng đói cồn cào , trong ổ chăn ấm ám chui ra một cách khó khăn . với lấy cái điện thoại ở cạnh giường lên xem , bây giờ cũng đã trưa rồi thảo nào em đói như vậy .cảm giác hưng phấn khi " bị phạt " ngày hôm qua vẫn còn lưu luyến trên thân thể , cả người mỏi nhừ , jung hoseok thân không một mảnh vải bước vào nhà tắm tẩy rửa .
tôi đã nấu sẵn cơm , nếu thấy đói thì hãy mang ra hâm lại mà ăn . yêu em
min yoongi !
sau khi tắm rửa sạch sẽ , đọc được lời nhắn từ hắn , jung hoseok liền làm theo lời min yoongi dặn , mang thức ăn bỏ vào lò vi sóng để hâm lại . ngoài trời âm u , mặc dù đã giữa trưa nhưng chẳng hề có lấy một tia nắng nào , jung hoseok thở dài , đây là lần thứ hai trong tuần em nghỉ học , lần trước thì cùng ông xã ân ân ái ái đến gần sáng nên kiệt sức mà nghỉ , lần này là do được ông xã hảo hảo " dạy dỗ " nên cũng chẳng còn sức mà dậy sớm . bất quá cho dù là ân ái hay trừng phạt đều khiến cho jung hoseok sung sướng đến quên mất chuyện học hành .
ting.
đã thức , hobi ?
chắc hẳn hôm qua rất mất sức nhỉ ?
vâng ,
cũng không hẳn ạhôm nay tôi sẽ về sớm
em có muốn gì không ?
một vài thứ " đồ chơi " mới
hoặc ?một nụ hôn ,
em chỉ muốn một nụ hônum tôi nghĩ chúng ta
đã hôn nhau rất nhiều
rồi mà babe ?
ở trên giường , phòng khách
nhà tắm , ban công hay thậm
chí nhà bếp ,
em chỉ muốn thể thôi à ?vâng , chỉ một nụ hôn
thưa daddyjung hoseok vội tắt điện thoại đi để che giấu sự ngượng ngùng đến nỗi không thể gõ bàn phím , vệt hồng lan dài trên gương mặt khả ái . lại ting một tiếng nữa , lần này là của lò vi sóng , thêm một đợt thở dài , em lần lượt bày thức ăn ra bàn , hương vị quen thuộc làm tâm tình em tốt lên không ít , sau một thoáng thì đồ ăn cũng được xử lý gọn gàng .
không cần rửa bát và dọn dẹp nhà cửa bởi vì một lát nữa sẽ có nhân viên quét dọn tới , đừng nói em lười , là do em có daddy siêu giàu và cực kỳ yêu em nên được đặc cách như thế cũng chẳng có lạ gì .
giờ thì chỉ việc nằm chơi và chờ đợi cho đến khi daddy mang nụ hôn về tặng cho em thôi .
một ngày ngọt ngào
14.03.2020
BẠN ĐANG ĐỌC
yoonseok ; soft baby !
Fanfictionmin yoongi yêu chết cái cách mà jung hoseok nhìn hắn .