Chương 1: Ác mộng một trong số đó
For You_0313X0523 LV. 12 đại già
Mới vừa cuối cùng bình luận đến từ sạch sẽ có thể liền cực kỳ lời nói
▽ sạch sẽ có thể liền cực kỳ lời nói
20290715 tan tầm
Cô độc cũng cùng nhậu.
[ tranh ảnh ]x9
Tiểu Sở đi ra lần lượt thân: Hai cái đại soái ca nghỉ ngơi thật tốt nha [ xấu hổ cạch cạch ][ xấu hổ cạch cạch ][ xấu hổ cạch cạch ]
ccklszd: Hai cái bảo bối làm sao không cùng đi a có phải là cãi nhau [ thất vọng ][ thất vọng ][ thất vọng ]
Liền sở cho ta khóa: Bọn họ thật giống xưa nay không cách xa như vậy quá [ nước mắt ][ nước mắt ][ nước mắt ]
Không sứt mẻ liền sở có chút huyền: Liên ca thoạt nhìn hảo thất lạc a [ nước mắt ][ nước mắt ]
Liên ca tư bằng phẳng uy: Tiểu Sở cảm giác cười đến hảo miễn cưỡng [ thất vọng ][ thất vọng ][ thất vọng ]
Vì ngươi chấp dù: Van cầu các ngươi không muốn cãi nhau a nhanh chóng hòa hảo đi [ nước mắt ]
Ta mơ một giấc mơ, nói đúng ra, là cái ác mộng.
Ta mộng thấy xuất đạo trước công ty cái kia không quá lớn phòng luyện tập, đồng hồ treo tường kim giờ mới vừa chuyển qua một chút. Đêm đông phong thật lạnh, ta luyện vũ luyện được cả người là hãn, chỉ mặc kiện ống tay áo T shirt, bị thổi làm thẳng run tẩu, đang muốn đi lấy ném vào góc bên trong vũ nhung phục, lại tìm không gặp nó.
"Ôn Sở sâu đậm."
Ta nghe thấy có người gọi ta, quay đầu nhìn lại, Liên Khải Minh liền đứng ở phòng luyện tập cửa, trong lồng ngực ôm ta màu đen vũ nhung phục.
Ta rất nghi hoặc, muốn hỏi hắn ngươi lấy y phục của ta làm gì, mà rõ ràng há miệng ra, lại không phát ra được thanh âm nào.
"Ôn Sở sâu đậm." Hắn liền hô một tiếng, dừng một chút, kia trương thói quen không biểu tình gì mặt cư nhiên thoạt nhìn có chút xoắn xuýt. Hắn há miệng, liền khép lại, như vậy phản phục vài lần, mới rốt cục nói, "Ôn Sở sâu đậm, ta yêu thích ngươi."
Ta thiên, ngươi giết ta đi!
Ta tại sao muốn ở trong mơ tái lĩnh hội một lần loại này sợ hãi? !
Trong lòng ta nín rất nhiều lời, tưởng thay hắn những người ái mộ đổ ập xuống cho hắn chửi mắng một trận chất vấn hắn có phải là quên mất sứ mạng của chính mình, tưởng hô to ngươi tưởng khét biệt mang lão tử cộng trầm luân sau đó lập tức cùng hắn cởi trói lui đoàn bay một mình một mình mỹ lệ.
Nhưng mà ta không quản cố gắng thế nào đều nói không ra lời, chỉ có thể tiếp tục nghe người trước mắt này nói ẩu nói tả.
"Chúng ta đùa mà thành thật đi." Hắn nắm thật chặc trong lồng ngực quần áo, nhìn qua thập phần căng thẳng, khả năng hắn sống hai mươi ba năm đều chưa từng nói như thế làm người phát tởm nói, "Ngươi không đáp ứng, ta sẽ không đem quần áo cho ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuân Thủ Đạo Đức Thần Tượng Là Trách Nhiệm Thứ Nhất Của Đỉnh Lưu
RomantikTuân thủ ngẫu tượng đạo đức thị đính lưu đích đệ nhất trách nhâm Chủ thụ, ngôi thứ nhất, lưu thủy trướng, nghĩ linh tinh, mạn nhiệt, vạn nhân mê thụ, vòng giải trí, hiện đại Nguồn: Trường Bội ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 71 tuổi + 0 lần chết...