Giản Tuấn Hi tức giận nói: "Đừng ở trên thang lầu nhảy nhót, muốn chết?"
"Ta sai rồi ta sai rồi, ngươi liền tha thứ ta chứ." Ta cợt nhả mà đi ở bên cạnh hắn.
Phía trước Liên Khải Minh bước nhanh hơn, đảo mắt đã đến chỗ ngồi khu.
Hai người bọn họ làm sao kỳ kỳ quái quái, rõ ràng là anh em họ, cư nhiên cũng không nói lời nào một câu.
Ngồi xuống trước, ta nhìn ngó xa xa ngồi ở một đầu khác Liên Khải Minh, dùng cánh tay nhẹ nhàng oán một chút Giản Tuấn Hi: "Ngươi có phải là nhạ Liên ca sinh khí nha?"
"Ngươi làm sao liền cảm thấy là ta chọc giận hắn, không phải hắn chọc ta đâu?" Giản Tuấn Hi hỏi ngược lại.
"Liên ca người tốt như vậy, làm sao có khả năng làm cho người tức giận a!" Ta lý trực khí tráng nói.
"Ngươi chớ xía vào, ngược lại việc này không có quan hệ gì với ngươi." Giản Tuấn Hi không nói cái gì nữa, chỉ là nhàn nhạt nói, "Ngươi làm việc cho giỏi, này là đủ rồi."
Ta suy tư một chút, đem chuyện hồi xế chiều liên hệ, lúc này mới chợt hiểu: "Ngươi đuổi ta đi ra ngoài có phải là cũng là bởi vì cùng Liên ca cãi nhau, trong cơn tức giận đem ta cũng liền ngồi!"
"Vâng, ta bắt ngươi xì đây." Không nghĩ tới Giản Tuấn Hi rất không biết xấu hổ mà thừa nhận, "Ngươi cũng đừng hỏi hắn, cẩn thận đem hắn điểm nổ."
"Không thể nào, Liên ca chưa bao giờ hung ác ta a." Ta gãi gãi mặt.
Giản Tuấn Hi nhỏ đến mức không thể nghe thấy mà thở dài, phụ đến bên tai ta, dùng chỉ có ta nghe được âm lượng trầm giọng nói: "Cũng chính là hắn yêu thích ngươi, mới đối với ngươi đặc biệt khoan dung."
... Hắn biết đến.
Hắn biết đến Liên Khải Minh yêu thích ta.
Hắn hiểu được một bước nào ? Thông báo? Hôn môi?
Kia những người khác đâu? Hách Nam, Đường Hựu Bân, Hướng Hoa, hắn có phải là đều biết ?
Ta lông mày quấn rồi nháy mắt, rồi lập tức buông ra. Chu vi hoàn có thật nhiều người đang nhìn chúng ta.
Tiếng nói vừa dứt, Giản Tuấn Hi liền cùng ta kéo nguyên lai khoảng cách, nói: "Chớ suy nghĩ quá nhiều." Sau đó đến ta vị trí phía trước ngồi xuống.
Đón lấy, Đường Hựu Bân, Hướng Hoa, Thân Úy còn có cái khác mấy cái nghệ nhân đều tới, Thân Úy cùng nàng đồng đội là chỉ nhị hai cô bé, chúng ta không hẹn mà cùng đem C vị nhường lại cho các nàng ngồi.
Ta tâm loạn như ma, liền ngay cả bên cạnh Đường Hựu Bân nói chuyện với ta, ta cũng chỉ là "Ân ân ân" mà đáp lời.
Đường Hựu Bân đại khái là nhìn thấu ta dị dạng, hỏi: "Tiểu tử, làm sao vậy?"
Giản Tuấn Hi an vị tại phía trước ta, ta nói cái gì hắn đều nghe được.
Ta tỉnh táo lại, nói: "Không có chuyện gì không có chuyện gì, chính là tràng quán bên trong có chút ngộp, cho nên đĩnh nóng. Ngươi mới vừa nói với ta cái gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuân Thủ Đạo Đức Thần Tượng Là Trách Nhiệm Thứ Nhất Của Đỉnh Lưu
Lãng mạnTuân thủ ngẫu tượng đạo đức thị đính lưu đích đệ nhất trách nhâm Chủ thụ, ngôi thứ nhất, lưu thủy trướng, nghĩ linh tinh, mạn nhiệt, vạn nhân mê thụ, vòng giải trí, hiện đại Nguồn: Trường Bội ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 71 tuổi + 0 lần chết...