6. Đệ 6 chương
Vô tâm tình làm này làm kia, nhưng vẫn là có tâm tình ăn uống, Bạch Lân ăn uống no đủ, nào nào không nghĩ đi theo lên núi trảo xà.
Nàng nghĩ như thế nào liền nói như thế nào, nghe xong, Hồ Bảo Sơn thổi râu trừng mắt: “Hai chén cháo, ba cái màn thầu một mâm đồ ăn, hai khối đùi gà, này ăn uống no đủ, ngươi nha đầu này phiến tử cùng ta nói không thoải mái?”
Bạch Lân mới mặc kệ, nàng liền không cần đi theo trảo xà, đơn giản đừng quá đầu ai oán xem Ký Thiên Thiên.
Ký Thiên Thiên đau lòng nhát gan đáng yêu sư muội nha, lập tức vì nàng xuất đầu: “Sư phó, sư muội tay nói không thoải mái kia khẳng định chính là không thoải mái, ngươi lại không phải nữ nhân, nơi nào hiểu chúng ta nữ nhân không thoải mái phân rất nhiều loại.”
Hồ Bảo Sơn không lời nào để nói, trừu hai điếu thuốc đấu, sau đó chỉ chỉ Ký Thiên Thiên, cũng là cái không lời gì để nói trạng thái.
Ký Thiên Thiên lập tức cười nói: “Sư phó, đi trấn trên mua đồ vật thời điểm, chính là sư muội nói ra cho ngươi mua cái quái đầu.”
Hồ Bảo Sơn khơi mào một bên lông mày, hai cái tiểu nha đầu thật là vỗ mông ngựa nước chảy mây trôi, làm hắn muốn tìm tra đều không thành.
“Thiếu xả này đó vô dụng! Không thoải mái liền ở nhà trông nhà cho tốt!” Hồ Bảo Sơn nhìn mắt trên tay cũ xưa đồng hồ quả quýt, ngược lại đối Ký Thiên Thiên nói: “Nha đầu, nhanh chóng thu thập đồ vật chạy lấy người.”
Bạch Lân liền đưa sư phó sư muội tâm tình đều không có, nào nào mà trở về phòng ngủ.
Ký Thiên Thiên lưu luyến mỗi bước đi nhìn vài mắt, sư muội thoạt nhìn thật sự thực không thoải mái a, chờ đi tới cửa, nàng nói: “Sư phó, ta đi công đạo sư muội hai câu lời nói.” Đặng đặng đặng chạy về phòng, nhìn cuộn tròn ở chiếu thượng Bạch Lân, không lý do càng là đau lòng, vội không ngừng đem trộm tàng đồ ăn vặt một cổ não toàn đưa cho Bạch Lân, còn đem trộm tàng đồ uống cho Bạch Lân, cũng nói: “Sư muội, không thoải mái liền ngủ một lát, đói bụng ăn này đó, ta cùng sư phó phải đợi buổi tối mới trở về.”
Bạch Lân hữu khí vô lực gật gật đầu, đem đồ ăn vặt cùng đồ uống toàn ôm vào trong ngực, giờ phút này chỉ có Nhân tộc mỹ thực mới có thể trấn an nàng bị thương tiểu tâm linh.
Trước khi đi Ký Thiên Thiên lại bổ câu: “Sư muội, ngươi nhìn điểm, nếu là cái kia đại bạch mãng trở về, ngươi liền đem nó phóng sân trúc lung.”
Vừa nghe đề biến thành thân rắn nàng, Bạch Lân cuối cùng có điểm tinh thần, ngồi dậy nhìn Ký Thiên Thiên: “Sư tỷ thực để ý cái kia bạch mãng?”
Để ý? Ký Thiên Thiên cân nhắc hạ này từ, giống như không phải như vậy dùng, nhưng lại cảm thấy cùng thất học sư muội giải thích quá nhiều sợ nàng không hiểu, vì thế gật đầu: “Như vậy tốt một cái bạch mãng, chạy rất đáng tiếc, còn nữa ngươi đều còn không có quá đâu, ta bảo đảm ngươi thấy, liền sẽ không sợ xà.”
Lời này thực thành công làm Bạch Lân cao hứng, nhấp môi cười: “Sư tỷ, ngươi yên tâm đi, cái kia bạch mãng chạy không được.”
Ký Thiên Thiên cười: “Là sao.” Nàng liền ái Bạch Lân này lạc quan dạng, đừng đề nhiều nhận người.
Bạch Lân trong lòng một ngọt, nàng liền ái Ký Thiên Thiên cười, đừng đề thật tốt nhìn. Giờ khắc này, nàng lại tưởng cùng Ký Thiên Thiên nói chuyện yêu đương, tính cả khởi hài tử danh cũng trước lưu trữ dự phòng.
Nhìn đến Bạch Lân cười, Ký Thiên Thiên mới yên tâm cùng Hồ Bảo Sơn mang lên gia hỏa ra gia môn, trên đường, nàng nói Hồ Thiên Lâm nằm viện sự.
“Cái gì?” Hồ Bảo Sơn mày một ninh, “Lâm Lâm kia hài tử lại nằm viện? Gì thời điểm sự?”
“Không biết, sáng nay đi lên trấn trên đụng phải Hồ Thiên Lỗi, hắn tiếp cái điện thoại nói Thiên Lâm ca nằm viện, ta cũng chưa tới kịp hỏi, hắn kỵ motor liền chạy.” Ký Thiên Thiên đá dưới chân một cái tiểu hòn đá, “Sư phó, ngươi nói Thiên Lâm ca như thế nào như vậy đáng thương a, chịu nhiều ít tội a, ta còn nghĩ đem kia đại bạch mãng gan cho hắn ăn chữa bệnh đâu.”
Hồ Bảo Sơn thở dài: “Mấy năm nay hắn ăn nhiều ít xà, nào chuyển biến tốt đâu.”
“Có lẽ này bạch mãng……” Ký Thiên Thiên muốn nói lại thôi, buồn bực mà hô khẩu khí, “Đại bạch mãng cũng không biết đã chạy đi đâu, Thiên Lâm ca lại nằm viện……”
Hồ Bảo Sơn dừng bước chân, móc ra hắn lão niên di động, đưa cho Ký Thiên Thiên: “Nhanh chóng, cho ta đánh ngươi Lai Tài đại gia điện thoại.”
Ký Thiên Thiên tiếp nhận di động ấn bát thông, lại đưa cho Hồ Bảo Sơn.
Mười phút sau, Hồ Bảo Sơn nói: “Nha đầu, đi, về nhà, hôm nay không lên núi, đi bệnh viện nhìn xem Thiên Lâm đi.”
Hồ Thiên Lâm là Hồ Bảo Sơn không xa năm đời tôn tử, hắn bối phận đại, Hồ Thiên Lâm ba kêu hắn một tiếng thúc, nhưng hai người tuổi chỉ kém năm tuổi, cho nên, Hồ Thiên Lâm hắn ba khi còn nhỏ liền ái đi theo hắn chơi, chờ tới rồi Hồ Thiên Lâm lại ái đi theo Hồ Bảo Sơn, có thể nói Hồ Thiên Lâm xem như đi theo hắn lớn lên, cảm tình tự nhiên là không thể chê.
Bạch Lân lại đối Nhân tộc khôi phục nhiệt độ, mới vừa lãnh đi xuống trái tim nhỏ này một chút cấp Ký Thiên Thiên để lại cho nàng đồ ăn ấm hô hô, cũng hào phóng mà cho trong viện Đại Hắc một mảnh bánh quy.
Đại Hắc: “……”
Bạch Lân tâm tình thực mỹ, tung tăng trở về trên giường, hóa hình rắn, vừa ăn vừa nghĩ, chờ sư tỷ trở về liền đem nói chuyện yêu đương sự tình định ra tới.
Nói trở về, cũng không biết Nhân tộc bên này là trước kết hôn sinh oa vẫn là tiên sinh oa kết hôn, ai nha, mặc kệ, sư tỷ nói như thế nào liền làm sao bây giờ.
Bạch Lân chính cảm xúc mênh mông, khuôn mặt hồng hồng, liền nghe được Ký Thiên Thiên cùng Hồ Bảo Sơn tiếng bước chân, sợ tới mức nàng vội vàng biến thành người, nhảy xuống giường vui vẻ đi nghênh đón.
“Sư muội, ngươi hảo chút sao?” Vào cửa, nhìn đến Bạch Lân, Ký Thiên Thiên liền quan tâm hỏi.
Bạch Lân đón đi lên: “Sư tỷ, ta không có việc gì.” Nói nghi hoặc, “Ngươi cùng sư phó như thế nào đã trở lại?”
“Hôm nay không lên núi, đi thành phố,” Ký Thiên Thiên nói, “Vừa lúc cũng mang ngươi một khối đi xem.”
“Nhìn cái gì?” Bạch Lân trong ánh mắt mang theo nghi hoặc.
“Nhìn xem thành phố a.” Ký Thiên Thiên nói xong trong lòng liền đáng thương mà tưởng, ta chưa hiểu việc đời sư muội, sư tỷ thế nào cũng đến mang ngươi đi thấy việc đời.
Thầy trò ba ngồi trên xe buýt vào thành, 40 phút sau tới rồi nhân dân bệnh viện, Hồ Thiên Lâm ở phòng chăm sóc đặc biệt ICU, nói là ăn rắn độc gan, thiếu chút nữa đã chết.
Hồ Bảo Sơn nghe được nhíu mày, hắc mặt chất vấn Hồ Lai Tài ở đâu làm cho rắn độc gan.
Hồ Lai Tài nói ở một cái dược buôn lậu trong tay mua. Nói là hoang dại trân quý rắn độc, ăn nó gan có thể trị bách bệnh.
Nghe xong lời này, Hồ Bảo Sơn phỉ nhổ, ở bệnh viện hành lang liền mắng lên.
Hồ Lai Tài đuối lý, một khuôn mặt nhăn, nhìn già rồi vài tuổi, tuyệt vọng mà nói: “Thúc, ta này còn không phải cái gì cũng có thể thử khi tuyệt vọng a!”
Hồ Bảo Sơn khí không nhẹ, chỉ vào Hồ Lai Tài: “Kêu ta nói ngươi cái gì hảo? 60 người, rắm chó không kêu! Kia nếu là rắn độc gan thật có thể trị Thiên Lâm bệnh, ta cái này trảo xà không được mỗi ngày cho hắn trảo!”
Có nhân viên y tế nhắc nhở không cần ở hành lang lớn tiếng ồn ào, mới kết thúc trận này đấu khí.
Bạch Lân nhìn, tuy rằng sờ không rõ lắm, nhưng nàng biết phòng bệnh người kia là không sống nổi.
Nàng càng đã biết, nếu người kia không sống được, sư tỷ sẽ khổ sở.
Ra bệnh viện, Bạch Lân hỏi rớt nước mắt Ký Thiên Thiên: “Sư tỷ, hắn là ca ca ngươi?”
Ký Thiên Thiên hít hít cái mũi, muốn nói nàng cùng Thiên Lâm ca quan hệ, đó chính là từ nhỏ Thiên Lâm ca lấy nàng đương thân muội đau, nói như vậy chính là thân ca, vì thế gật đầu, cũng nói: “Đối ta thực tốt một cái ca ca.”
Lời này thật đúng là không giả, tám tuổi bị sư phó mang về Hồ gia thôn, hài tử khác đều khi dễ nàng không cha mẹ, cũng chỉ có Hồ Thiên Lâm đối nàng hảo.
Bạch Lân cái này minh bạch, sư tỷ ca ca đó chính là ta tương lai anh vợ, anh vợ muốn chết, kia khẳng định là muốn ra tay cứu giúp.
Vì thế nàng vỗ bộ ngực bảo đảm mà nói: “Sư tỷ ngươi yên tâm, ta có thể cứu anh vợ.”
“A?” Ký Thiên Thiên vẻ mặt ngốc.
Ý thức được nói sai, Bạch Lân vội sửa đúng: “Không phải, ta là nói ta ca ta có thể cứu.”
Ký Thiên Thiên vẫn là cái mộng bức, còn không có mở miệng, liền nghe vẫn luôn không nói chuyện Hồ Bảo Sơn tới câu: “Nói đi, ngươi là ai?”
Tác giả có lời muốn nói:
Bạch Lân xà xà phát run: Chẳng lẽ phát hiện ta chân thân
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nhặt Điều Xà Yêu Đương Tức Phụ - Na Tiểu Tại
RomanceTác phẩm: Nhặt điều xà yêu đương tức phụ Tác giả: Na Tiểu Tại Tổng download số: 40 phi V chương tổng điểm đánh số: 127425 Tổng số bình luận: 1110 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2553 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 793 Văn chương tích phân: 37,199,80...