36-40

1.2K 51 5
                                    

Chương 36

Thu tiết ngày đó, Hồ Bảo Sơn thật cao hứng, Ký Thiên Thiên cũng thật cao hứng, ngay cả đại hắc đều đi theo cao hứng, nhiều năm như vậy tới, trong nhà rốt cuộc so trước kia náo nhiệt.

Vui mừng nhất chính là Bạch Lân, sống một ngàn năm, lần đầu tiên chân chính ý nghĩa thượng quá thu tiết. Trước kia ở quê quán, nàng sẽ cùng trong tộc các bạn nhỏ bò lên trên đại thụ, bay lên đỉnh núi, xem trăng tròn, trừ lần đó ra liền không có mặt khác.

Mỹ thực rượu ngon mỹ nhân, cái này nàng càng xác định phải làm người.

“Sư phó, ngày mai ta tính toán cùng sư muội về quê.” Cơm gần kết thúc, Ký Thiên Thiên nói.

Hồ Bảo Sơn vừa nghe, lập tức nhíu mày, tiếp theo không đồng ý.

Bạch Lân lại nói: “Sư phó, ta cùng sư tỷ chỉ là cùng ngươi nói một tiếng, ngươi có đồng ý hay không chúng ta đều phải đi.”

Hồ Bảo Sơn: “……”

Đây là cái gì Xà tộc đặc biệt chó má logic!

Cơm tất, tắm xong, Ký Thiên Thiên cùng Bạch Lân liền bò lên trên giường, lần đầu tiên Ký Thiên Thiên bỏ xuống sở hữu thành kiến cùng sợ hãi, mở miệng dò hỏi một ít về Xà tộc sự tình.

Bạch Lân không chút nào dấu diếm, nhất nhất đáp lại.

Ký Thiên Thiên nghe được hiếm lạ, chống đầu nói: “Như vậy xem, các ngươi cũng không có nhiều đáng sợ sao.”

“Xem ta sẽ biết,” Bạch Lân thực tự luyến, “Ta nhiều dịu ngoan a.”

Ký Thiên Thiên cho nàng đậu cười, duỗi ôm lấy Bạch Lân: “Là là là, ngươi nhất dịu ngoan.”

Bạch Lân hồi ôm lấy nàng: “Ta cùng tộc khẳng định phi thường thích ngươi.”

Ký Thiên Thiên tự tin gật gật đầu: “Ta đối chính mình có tin tưởng.”

Bạch Lân cười ra tiếng, lại nói: “Bọn họ có thích hay không ngươi, một chút đều sẽ không ảnh hưởng ta thích ngươi.” Câu này nói thực nghiêm túc, nói xong còn thân mật lấy mặt cọ cọ Ký Thiên Thiên mặt.

Ký Thiên Thiên ngại nàng buồn nôn, mạnh miệng mà nói: “Nổi da gà đều đi lên, ngươi đây là nói lời âu yếm nghiện rồi sao?” Lại nói: “Những cái đó cái gì lời âu yếm bách khoa toàn thư chạy nhanh ném xuống, phiền đã chết.”

Lời nói thực ghét bỏ, khóe miệng lại là giơ lên, nói xong nhìn xem hoài nghi xà sinh Bạch Lân, lấy đầu chạm vào hạ nàng đầu: “Uy, ôm chặt điểm a.” Nàng thực đương nhiên mà làm nũng.

Bạch Lân ôm nàng, Ký Thiên Thiên súc tiến nàng trong lòng ngực, một lát sau, nàng từ Bạch Lân trong lòng ngực ra tới: “Thiên lại lãnh, chúng ta muốn phân ổ chăn ngủ.”

“Vì cái gì?” Bạch Lân gắt gao cánh tay, làm các nàng hai dán thật sự gần, “Ta không, phu thê chi gian nào có tách ra ngủ đạo lý.”

“Bởi vì ngươi lãnh a.” Ký Thiên Thiên nhẹ nhàng vỗ vỗ Bạch Lân cánh tay làn da, “Hảo lạnh, mùa đông, ngươi như vậy làn da, ta muốn như thế nào cùng ngươi ngủ một cái ổ chăn?”

[BHTT] [QT] Nhặt Điều Xà Yêu Đương Tức Phụ - Na Tiểu TạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ