3.Tôi và kế mưa dầm thấm lâu của Lai Guan Lin

6 1 0
                                    

Park Ji hoon nổi tiếng khó tính lời lẽ cay nghiệt, đôi khi nghiêm túc quá đáng. Mặt mũi thì đẹp đẽ mà lời lẽ thì đúng là như cho người ta một cái tát.Đám chúng tôi cứ tưởng cậu ta sẽ ở thế suốt đời với khuôn mặt thiên thần không sao cứu nổi cái miệng ác quỷ của cậu ta. Thế mà cuối cùng vẫn có Lai Guan Lin giở trò đại gia bao nuôi mỹ nhân mãi không thèm chán, đến nỗi mỹ nhân khó ưa cũng phải xiêu lòng.

Tôi hỏi Lai Guan Lin làm sao cậu ta cưa nổi Park Ji Hoon nổi tiếng khó tính kiêu ngạo. Tất nhiên, tôi rất tinh tế mà không hỏi cậu ta, tại sao lại thích một đứa đáng ghét như Park Ji Hoon. Vì tôi biết, mấy đứa yêu vào thường bị điên rất may tôi không thế.

Lai Guan Lin nói với tôi, Park Jihoon không dễ cưa, Ong Seung Woo cũng thế nốt nhưng mà có một cách bách chiến bách thắng đảm bảo không cưa được thì chịu.

Lai Guan Lin bảo trời sinh ra cậu ta có cho cậu ta chút ít mặt dày.

Mà trời sinh ra tôi mặt càng dày hơn.

Thế là tôi nhắn tin thả thính Ong Seung Woo, theo Lai Guan Lin thì đây là bài nhập môn thôi.

Kế hoạch là ban đầu tôi sẽ nhắn tin thả thính Ong SeungWoo sau đó sẽ kết hợp đến lượn lờ ở công ty anh ta.

Thế là tôi bắt đầu nhắn tin cho Ong Seong Woo.

'Ê Ong Seung Woo'

Sau 10 phút, Ong Seung Woo đáp gửi cho tôi một dấu hỏi chấm. Lai Guan Lin ở bên cạnh hào hứng hơn cả tôi :

-"Anh hỏi anh ý đang làm gì đi."

'Cậu đang làm gì thế ?'

'Tôi vừa họp xong.'

Tôi liếc sang tên nhóc ngồi bên cạnh, thúc cho cậu ta nói tiếp :

-"Anh nói chuyện phải ngọt ngào cợt nhả 1 xíu chứ nghe chẳng giống đang cưa người ta gì cả.Anh nhắn tiếp hỏi anh ý đi chơi không đi. À nhớ gọi tên anh ý thân mật vào."

Trời sinh ra Kang Daniel tôi không biết nói ngọt chỉ biết nói chuyện cộc lốc. Mà sinh ra Ong Seung Woo lại là lạnh lùng kiệm lời. Tôi nghe Lai Guan Lin, cố nói cợt nhả với Ong Seung Woo.

'Seung Woo có đi chơi với tôi không ?'

Lai Guan Lin ngã ra sau cười. Mãi 1 lúc không thấy Ong Seung Woo trả lời, tôi chán nản quay ra nhìn thằng nhóc còn chưa ra đời đang ngồi cười như bị khùng. Tôi cáu tiết :

-"Đừng có cười là mày bày anh làm cơ mà."

-"Thì thế nhưng mà hình như trò này áp dụng với anh Seung Woo kì kì như nào ấy. Người ta là tổng tài hẳn hoi cơ mà.Đảo vai lại có khi hợp hơn."

Tôi chán nản ném điện thoại lên ghế sofa chỗ Lai Guan Lin đang nằm, nghe chừng cách của nhóc này không ổn. Thế nhưng Ong Seung Woo lại nhắn tin lại.

'Đi đâu ?'

'Đi chơi.'

'Là ở đâu ?'

'Trong tim tôi này ;)'

Lai Guan Lin cười đau bụng, mặt tôi tái đi từng giây một vì cái tin nhắn cuối cùng. Đã thế cậu ta còn thêm cả nháy mắt nữa. Tôi đã không nhận ra Lai Guan Lin cầm điện thoại mình đến khi cậu ta bỏ xong quả bom hẹn giờ không tháo gỡ được. Đến lúc lấy lại được điện thoại thì tin nhắn cuối cùng cũng đã gửi đi, Ong Seung Woo cũng đã seen.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 19, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[OngNiel] Phản Ứng Hóa Học Giữa Hai TaWhere stories live. Discover now