1. Lí do tôi không thể yêu - Lí do tỏ tình thất bại

22 1 0
                                    


Đã có ai bảo tôi rằng, nếu tôi yêu 1 người thì thế giới sẽ chịu tội thay cho người tôi yêu.

Nhưng đến 1 ngày bác sĩ Hwang Min Hyun là bạn thân nhất của tôi nói với tôi rằng:

- Nếu một người vừa xốc nổi vừa bốc đồng như mày mà lại yêu một tên nguy hiểm quen tính kế người khác như Ong SeungWoo mà anh ta cũng yêu mày thì hai người sẽ trở thành một tổ hợp gây nguy hiểm cho xã hội.

Nhà khoa học Kim Jae Hwan vừa nấc lên nấc xuống vừa cười hềnh hệch như bị hâm ví von tôi với Ong SeungWoo là Oxi với Nitơ. Tôi rất bực mình. Thế nhưng muốn tạo ra hợp chất như Kim Jae Hwan nói thì phải có điều kiện đặc biệt cơ.

Ít nhất thì tôi tạm có thể nói là bây giờ thì xã hội chưa bị hại đâu, vì chưa có chất độc nào đủ điều kiện để tạo ra cả

---------------------------------------------------------------------

Tôi thích Ong SeungWoo. Rất thích. Thích đến độ mà không cần đến liêm sỉ để thích anh. Thế nên như tất cả những lần thích một-ai-đó của họa sĩ Kang Daniel, tôi quyết định nói ra ngay.

-" Hey, Ong SeungWoo, tôi thích anh."

Hwang MinHyun phụt 1 ngụm bia còn đang lúng búng trong miệng trong lúc cười với Bae JinYoung, may là không vào em crush, không may là tất cả tinh hoa phun thẳng vào Jeong Sewoon đang ngơ ngẩn cắn đũa chờ thịt nướng. Im YoungMin rất may là không có mặt chứ không có lẽ đã xách ngay Jeong SeWoon đi khử trùng. Anh JiSung ngơ người, anh SungWoon ngơ ngác, anh TaeHyun ngơ nốt. Nói chung cả bàn ăn náo nhiệt bỗng im ắng hẳn, chỉ còn tiếng lách cách Park JiHoon đang điên cuồng cập nhập thông tin cho hội những người anh em ở nơi xa không đến được.

Ong SeungWoo nhìn tôi như thể tôi mọc thêm con mắt thứ 3 ngay giữa trán. Anh lắc đầu bình thản sau khi nhìn tôi vài giây:

- "Tôi không thích cậu."

- "OK.Thịt nướng cháy hết rồi Yoon JiSung."

Anh JiSung cuống cuồng gắp thịt nướng ra. Tôi lẹ tay gắp được 1 miếng bò nướng hơi tái như kiểu bít tết. Tôi bỏ 1 miếng vào bát mình 1 miếng cho Ong SeungWoo. Anh ta cau mày nhìn miếng thịt ghét bỏ:

- "Tôi không ăn thịt sống."

Thế là tôi lại gắp lại miếng thịt về bát mình tiếc rẻ lẩm bẩm:

- "Ngon thế mà anh không ăn."

Vài phút sau sự kiện miếng thịt sống, Ong SeungWoo ăn thêm được đúng 3 miếng thịt với 1 miếng sườn, đang gặm dở cái chân gà tẩm mật ong thì một cuộc gọi đến lôi bác sĩ Hwang đi ,thêm 1 cuộc gọi có liên quan kéo nốt Ong SeungWoo đi mất. Ở bệnh viện có 1 ca tai nạn mà lại ở công trường đang thi công của công ty Ong Seung Woo.

Tôi tự thấy xấu hổ sau khi Ong SeungWoo đi khỏi dù trước đó tôi vẫn thấy bình thường. Vì tất cả mọi người trên bàn ăn đều ngừng hoạt động ăn uống lại để nhìn tôi ái ngại. Ngay cả GuanLin chỉ là người đến sau cũng đã kịp được phổ cập kiến thức từ những tin nhắn của Park JiHoon. Anh SungWoon ái ngại nhìn tôi. Anh TaeHyun đã say ngà ngà cũng tựa đầu vào vai anh SungWoon nhìn tôi. Anh JiSung lom lom nhìn tôi cứ như thể tôi mới mọc thêm ba đầu sáu tay, anh liên tục liếc ngang liếc dọc, có lẽ thử xem tôi có mọc thêm cái đuôi hay cái tai nào không.

Bae JinYoung đã bỏ ngay dáng vẻ trai đẹp lạnh lùng từ lúc MinHyun ra khỏi cửa. JiHoon và GuanLin nhìn chằm chằm tôi chỉ có mỗi SeWoon là thắc mắc:

- "Sao các anh cứ nhìn anh Daniel chằm chằm thế SeonHo ăn mất gà của GuanLin rồi kìa."

Cả nhà chỉ có mỗi SeonHo tập trung ăn uống nhất. Thằng nhóc đang tuổi ăn tuổi lớn, lại còn vừa đi học về bụng đói meo, làm gì có tâm trạng hóng chuyện của tôi. Thịt anh JiSung nướng ra đầy ứ đĩa thế mà nó quét bằng sạch từ thịt đến đồ ăn kèm ăn xong cũng không nghỉ mà nhân cơ hội GuanLin không để ý gắp mất miếng gà vừa chín của nó. GuanLin xông vào đòi bóp cổ thằng nhỏ vì nó gắp mất miếng gà JiHoon nướng cho nó.

- "Niel này,thực ra em không cần phải tỏ ra mạng mẽ đâu. Không có SeungWoo còn có người khác mà."

- "Anh JiSung,sao anh lại nói thế chứ, Ong SeungWoo từ chối là việc của anh ta. Em thích người ta thì cũng đâu có mất gì."

- "Thì hai đứa mày khác nhau nhiều lắm."

- "Làm gì có chuyện đó chứ..."

- "Anh Daniel, anh biết không, DaeHwi bảo là trên đời này ai cũng yêu đương được nhưng hai anh thì không đó."

Park JiHoon cầm điện thoại ngẩng đầu lên nói với tôi.

Tôi rất tức giận vì mọi người chẳng ai chịu đứng về phía tôi cả.

Kết luận của mọi người là :

Thứ nhất, tôi và Ong SeungWoo không nên yêu đương vì chúng tôi sẽ gây nguy hại cho xã hội.

Thứ hai, vì tôi và Ong SeungWoo không có duyên tí tẹo cái móng chân nào nên tôi tỏ tình thất bại.

[OngNiel] Phản Ứng Hóa Học Giữa Hai TaWhere stories live. Discover now