Xin chào, mình là thành viên thứ ba của Ponny House. Sau đây mình xin được giới thiệu một chút về bản thân mình.
1. Nickname: Yuri
2. Ý nghĩa của cái tên Yuri: Vào ngày một ngày đẹp trời thì các bạn thân trong nhóm của mình tổ chức một cuộc thi đặt biệt danh cho bản thân. Trong khi mình đang loay hoay với hàng loạt cái tên khác nhau và không biết phải lựa chọn cái tên nào hay nhất thì cô bạn thân ngồi bên cạnh của mình đã nói rằng tên Yuri là phù hợp nhất. Cũng từ đó mà cái tên này đã ra đời và thay thế luôn cả tên thật của mình khi giao tiếp với bạn bè.
3. Mảng tham gia trong team: Write (Pink House)
4. D.O.B: 31/8/2006. Cung hoàng đạo: Xử Nữ
5. Tính cách: Cái này nói ra thì có vẻ hơi kì cục nên các bạn cứ tiếp xúc và nói chuyện thử với mình rồi sẽ biết nha :>
6. Màu sắc yêu thích: Đỏ, xanh dương, tím, vàng,...
7. Nhóm nhạc yêu thích: BLACKPINK, BTS, TWICE, RED VELVET, EXO, GOT7,...
8. Bias: Mình yêu tất cả các thành viên trong nhóm nên không có bias ( Khẳng định như thế vì mỗi khi mình bias ai đó thì mình đều bị các thành viên khác lật :(( )
9. Chèo thuyền: KookRose, Vsoo, Seulmin,...
10. Lí do chèo các thuyền đó: Chả biết nữa, xem moment xong rồi chèo luôn :>
11. Bài hát yêu thích: KPOP, VPOP, US, UK gì cũng thích hết và list nhạc yêu thích của mình cực kì dài -.- (Nhưng hiện tại thì mình đang ghiền bài Zero o'clock của BTS :3)
12. Bộ phim yêu thích: Itaewon Class, Titanic, Your Name, My Love From The Star, The Twilight,...
13. Thể loại yêu thích: Tất cả (Trừ đam, bách hay mấy cái không được trong sáng)
14. Sở thích: Đọc sách, nghe nhạc, xem phim, viết truyện, hát, chơi game,...
15. Ba thứ quan trọng nhất cuộc đời mình: Gia đình, Sức Khỏe, Bạn bè
16. Hi vọng trong tương lai: Ngày càng thông minh, xinh đẹp và được làm những điều mình yêu thích.
End.
#Yuri