Tình tiết đáng chú ý

105 27 7
                                    




Tình tiết 1:

"Muội muội thân mến, ngươi mau uống hết chén rượu này và xuống âm tàng địa phủ đi."

Tề Hương Tình rống lớn, cười một cách man rợ dùng ánh mắt đục ngầu nhìn chằm chằm vào bụng nhỏ đã nhô lên không ít của nàng rồi lại dùng ánh mắt đáng sợ ấy quét tới gương mặt nhỏ nhắn của nàng.

Tề Duyệt Tranh nét mặt tràn đầy sợ hãi, dùng hết lực lui người lại đằng sau. Cả cơ thể dường như không còn sức lực, nàng ngồi phịch xuống đất. Tại sao ông trời lại ban cho nàng sự thật khốc liệt thế này?

"Tỷ tỷ, ta là muội muội thân sinh của người, hà cớ gì lại hãm hại ta như vậy?" Duyệt Tranh nhỏ bé đang cố dùng hết sức bình sinh mang chút hi vọng có thể cảm hóa được người trước mặt. Dù sao, đó cũng là tỷ tỷ của nàng.

"Muội muội thân sinh? Hahaa... Hay cho bốn từ đó. Ngươi hại ta không có được vị trí chính phi của chàng. Ngươi rõ ràng biết người ta thích từ lâu chính là chàng mà sao... Tại sao ngươi vẫn đồng ý gả cho chàng ấy, đoạt mất người ta yêu thương nhất?"

Tề Hương Tình tiến tới gần Tề Duyệt Tranh, đột nhiên dùng kiếm đâm một nhát xuống bụng nhỏ của nàng.

Đau quá! Thật sự rất đau! Không chỉ thể xác mà cả tinh thần.

Tỷ tỷ đã giết chết con nàng rồi! Không, nàng ta không phải tỷ tỷ của mình, nhất định không phải! Tỷ tỷ của nàng đã chết rồi. Chết từ khi nàng lên mười tuổi.

"Giờ thì, uống chén rượu này đi. Nó sẽ giải thoát cho ngươi đấy".

Tình tiết 2:

Lễ hội Hoa viên.

"Tề tể tướng! Nàng mau xuống đây cho trẫm!" Chiêu Thịnh đen mặt nhìn một thân nữ tử đang leo trèo lên đỉnh cây hoa hạnh ở góc hậu hoa viên.

"Ta không xuống! Cứ không xuống đấy! Xem ngươi làm gì được ta!" Giọng nói Tề Duyệt Tranh mang đầy vẻ thách thức. Ai bảo hôm qua hại nàng không xuống được giường, đã thế cho hắn biết sự lợi hại của nàng. Dù sao sống lại một kiếp, thân thủ của nàng cũng đã được rèn luyện qua.

"Nàng có biết mình đang mặc cái gì không hả? Còn không mau xuống đây cho trẫm" Nhìn bộ dáng trẻ con của Tề gia nhị tiểu thư mà Chiêu Thịnh cạn lời. Nàng một thân y phục đã cải biến bó sát vào người có biết bao nhiêu mê hoặc. Hội lại đông người, bao nhiêu nam nhân chó chết có thể nhìn thấy. Nghĩ đến lại khiến Chiêu Thịnh giận sôi máu, chẳng qua chỉ là một đêm khoái hoạt thôi mà, hắn còn chưa muốn đủ đâu. -.-

"Ta mặc cái gì? Ta mặc thì làm sao? Có ngon thì lên đây."

"Nàng..."

"Còn không biết lỗi? Có tin ta làm y phục thiếu thốn hơn nữa không?"

"..." Chiêu Thịnh và vô số quan chức xung quanh.

"Được rồi, ta biết lỗi. Nàng mau xuống. Chúng ta hồi cung." Nói đoạn dùng ánh mắt giết người liếc bọn quan tước.

"..." Quan tước y y, chúng thần không biết gì hết.

• Để được đọc truyện nhanh nhất, nhớ ấn follow acc chính chủ và vote cho các phần truyện nhé!

• Để được đọc truyện nhanh nhất, nhớ ấn follow acc chính chủ và vote cho các phần truyện nhé!

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
[Trọng sinh] Nhật Kí Công Lược Của Nữ ĐếWhere stories live. Discover now