Nhà ai tiên sinh Trạng Nguyên lang
Summary
Phụ tử, huynh đệ, thầy trò
Notes
Không phải ta văn, không phải ta văn, không phải ta văn! Chuyện quan trọng nói ba lần! Ta giúp húc công tử từ Lofter chuyển đến văn. Nơi này sẽ không bị xóa văn, ai, thả hành thả quý trọng đi.
Chương 1 hỉ đề Trạng Nguyên
Mỗi năm kỳ thi mùa xuân, kinh đô dân cư đều phải phiên gấp đôi không ngừng.
Tan cuộc thời điểm, trường thi chung quanh càng là trong ba tầng ngoài ba tầng.
Ngày tây lạc, mắt thấy các thí sinh lập tức liền phải ra tới.
Mới thấy một vị lão nhân chậm rì rì dạo bước lại đây, tìm gian cách này trường thi cách đó không xa quán trà ngồi, kêu một hồ trà, chậm rãi uống.
Lão nhân tóc râu hoa râm, ít nhất cũng là tri thiên mệnh tuổi tác, giống nhau đều là làm gia gia tuổi tác.
Tiểu trà đồng phụng trà lại đây, thanh âm ngọt giòn, lộ ra vui mừng, "Lão tiên sinh uống thượng nhà ta Trạng Nguyên trà, bảo quản ngài gia tiểu tôn tử ngày sau cao trung."
"Ha hả." Lão nhân vuốt chòm râu cười đến hiền lành, không có nói toạc chính mình nguyên là chờ nhi tử lên sân khấu tới, "Vậy mượn ngươi cát ngôn."
Tiếp chén trà liền uống lên hai khẩu, nghĩ là Trạng Nguyên trà, tuy nói chỉ là đồ cái hảo ý đầu, vẫn là lại uống nhiều mấy khẩu.
Không bao lâu, các học sinh tốp năm tốp ba ra tới.
Đáp tốt tự nhiên sắc mặt hồng nhuận, không tốt cũng có vừa ra khỏi cửa liền khóc lớn. Tự do người nhà các bạn thân vây quanh gia đi.
Lão nhân gia không nhanh không chậm mà uống trà, đôi mắt lại là chớp đều không nháy mắt mà nhìn chằm chằm ra tới các học sinh, thẳng đến thấy một vị dáng người thiên gầy, người mặc áo xanh thiếu niên, mới từ từ đứng dậy.
Kia thiếu niên nhìn bất quá mười bảy tám bộ dáng, dung mạo thanh tuấn, ở trường thi thượng ngao ba ngày hai đêm, ánh mắt vẫn như cũ như đuốc, ở một đống ba mươi cử tử giữa, thật sự là chú mục.
Mặc dù không trúng tiến sĩ, này tuổi bộ dáng này cử nhân công tử, cũng là muốn cho bà mối đạp vỡ ngạch cửa.
Thiếu niên khắp nơi nhìn ra xa, thực mau liền phát hiện lão nhân, dưới chân đi được càng nhanh.
Lão nhân mừng rỡ đôi mắt đều tìm không thấy, cũng đi phía trước cất bước đón thiếu niên.
"Cha." Thiếu niên phù phiếm trụ lão nhân, không tự giác mà nhỏ giọng làm nũng, "Không phải không hợp ý nhau tiếp ta sao?"
Bọn họ trụ khách điếm liền ở phụ cận.
Lão nhân vỗ vỗ thiếu niên tay, trêu ghẹo nói, "Ta là nói không tới —— vậy ngươi ra tới vọng cái gì đâu!"
Thiếu niên bĩu môi không nói, sau một lúc lâu mới nói, "Nhân gia đều có cha tiếp......"
Thanh âm rất nhỏ, cũng may lão nhân còn không đến nghễnh ngãng trình độ, hống nhi tử nói, "Cho nên cha không phải lại tới nữa sao."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhà ai tiên sinh trạng nguyên lang - cẩn công tử
General Fictioncổ phong, phụ tử, huynh đệ, sư đồ. Lướt lofter thấy bả mở acc mới mà hết hồn :)) Nhưng nhắm bộ bả sẽ chuyển nhà qua amino luôn. Và mị không biết xài amino... Update 2/10/2021