【 thầy trò 】 nhà ai tiên sinh Trạng Nguyên lang 41
【 miễn phí tiểu phiếu gạo cấp điểm đi khách quan nhóm! Hôm nay có lừa lễ vật không đứng đắn thấu cốt truyện không lời nói tìm lời nói tiểu trứng màu ~】
Chương 41 một nồi hầm
Lại quá mấy ngày, các thái y thảo luận nghiên cứu ra một cái phương thuốc, làm ăn trước ăn xem.
Bị bắt dưỡng bệnh Ngụy tử du không cho là đúng, "Này đó dược đều không có dùng."
Trần hằng như bưng chén thuốc, đặt ở bên môi thổi một thổi.
Ngụy tử du nói, "Uống dược ta càng khó chịu."
Trần hằng như liếc xéo hắn liếc mắt một cái, dùng cái muỗng giảo giảo chén thuốc, cảm thấy không năng mới đưa cho phụ thân, lạnh như băng phun ra hai chữ, "Uống dược."
Ngụy tử du gặp phải hắn cũng chỉ có nghe lời phân, bóp mũi đem dược uống lên.
Trần hằng như tiếp nhận chén muỗng, giao cho hạ nhân, dùng khăn lau lau phụ thân cái trán.
Đêm qua đau ra hãn, tắm gội lúc sau tựa như chưa từng có giống nhau. Lại xem Ngụy tử du cả người, đều là tinh thần phấn chấn, như thế nào cũng nhìn không ra là người sắp chết.
Trần hằng như nhớ tới đêm qua hung hiểm, thủ đoạn không được mà run.
Hoàng Thượng bị bệnh, hắn còn hầu bệnh nhiều ngày, so nhân gia thân nhi tử đều tận tâm.
Nếu không phải Hoàng Thượng phát hiện phụ thân ở uống thuốc độc, lấy phụ thân tính tình, sợ là muốn vẫn luôn gạt hắn, đến lúc đó...... Phụ thân sắp chết đều không có chịu quá hắn một chút hiếu tâm...... Suy nghĩ một chút liền cảm thấy đau lòng.
Trần hằng như vành mắt đỏ lên, "Ngụy đại nhân...... Liền như vậy muốn chết sao?"
Ngụy tử du cười nhìn hắn, sờ sờ đầu của hắn an ủi hắn, "Ngươi không phải sợ, này độc là mạn tính, muốn đưa chết, tổng còn phải đã nhiều năm đâu. Giải dược...... Chậm rãi tìm đi."
Chậm rãi tìm, trần hằng như che lại miệng, kia đến tìm được ngày tháng năm nào đi!
.
Sau giờ ngọ hạng diễm tới chơi, mang theo hạng văn duật, chỉ tên muốn cùng trần hằng như nói chuyện.
Hạng văn duật đi tìm mấy cái hài tử chơi.
Trần hằng như đem hạng diễm thỉnh đến phòng khách uống trà.
Hạng diễm là tới nói cho trần hằng như, "Sự tình ta đều đã biết. Lấy ta đối tử du hiểu biết, đệ nhất, hắn luyến tiếc chết. Trước kia luyến tiếc, hiện tại có ngươi hắn càng không dám. Đệ nhị, giải dược chỉ có ngươi hỏi ra được."
Trần hằng như tận mắt nhìn thấy phụ thân ở ảo cảnh, như thế nào lưu luyến si mê mẫu thân, cũng có chút lấy không chuẩn, "Ta hỏi qua, hắn tổng nói không có. Tần qua cũng nói không có. Hạng bá bá, Ngụy đại nhân...... Hắn nếu không phải muốn chết, vì cái gì uống thuốc độc đâu? Vì cái gì tra tấn chính mình đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhà ai tiên sinh trạng nguyên lang - cẩn công tử
General Fictioncổ phong, phụ tử, huynh đệ, sư đồ. Lướt lofter thấy bả mở acc mới mà hết hồn :)) Nhưng nhắm bộ bả sẽ chuyển nhà qua amino luôn. Và mị không biết xài amino... Update 2/10/2021