Nhà ai tiên sinh quan trạng nguyên 34( Bên trên )
🎈 Ngụy tử du miệng pháo trần thái phó, cỡ lớn đấu võ mồm đấu không lại hiện trường.
🎈 Cảm tạ @ Trúc tâm rả rích Ta tiêu khen thưởng! Củ cải giới mạnh nhất đại biểu!muamuamua!
Chương 34: Ngươi chọn một cái
Trần Thời Vũ tự nhiên không tin.
Không nói đến bao lớn người làm sao có thể liền chén thuốc đều bắt không được, chỉ nhìn nhà hắn nhi tử đầu kia cũng không dám nhấc bộ dáng liền biết cùng hắn thoát không ra liên quan.
"Lợi hại." Trần Thời Vũ hái được áo choàng, tiện tay để ở một bên, tại trên ghế ngồi, "Với ai quẳng đập đánh đây này!"
Trần hằng như liền khẽ run rẩy.
Ngụy tử du ôm nhi tử, hô hào nha hoàn tiến đến thu thập, lại gọi người dâng trà.
Đem cái này xóa đánh tới.
Tiểu nha hoàn cho Trần Thời Vũ dâng trà mới, lại rót một chén canh gừng.
Ngụy tử du tiếp, một muôi canh gừng thổi nửa ngày, thẳng cho nhi tử đưa ánh mắt, cái này nếu là lại ném một lần, hắn thế nhưng khó cứu được.
Trần hằng như cắn răng uống một ngụm, bị hương vị sặc đến thẳng nhếch miệng.
Ngụy tử du tranh thủ thời gian cầm một cái mật nhưỡng cây mơ cho hắn, còn chưa tới miệng bên trong, chỉ nghe thấy Trần Thời Vũ đem bát trà vừa để xuống, "Lớn bao nhiêu, uống chút canh gừng còn như thế tốn sức!"
Ngụy tử du đau lòng nhi tử, vẫn là cho nhét miệng bên trong, "Chịu đến nồng, ta uống cũng tốn sức đây."
Trần Thời Vũ liền trừng hắn, "Liền ngươi nuông chiều hắn! Ngươi cũng không sợ hắn thượng thiên?!"
Ngụy tử du thổi phù một tiếng cười, "Nếu là hắn có thể lên trời, cha ta không phải từ trong mộ tổ mừng rỡ nhảy dựng lên!"
Tức giận đến Trần Thời Vũ cũng đập bát trà, nghiêm nghị nói, "Trần hằng như, xuống tới!"
Ngụy tử du che chở nhi tử, ôm không cho động, cau mày nói, "Hắn thân thể lạnh đây, khó khăn ấm một hồi, thật giày vò bệnh, lão sư liền không đau lòng?"
Trần Thời Vũ tự nhiên cũng đau lòng, không có miễn cưỡng.
Đứng lên chắp tay sau lưng, một mặt nghiêm nghị, "Trần hằng như, ngươi thành thật nói, một ngày này đều đi đâu? Có biết hay không người nhà gấp? A?!"
"Ta......" Trần hằng như nước mắt doanh tại tiệp, nhất thời muốn nói lời nói thật, sợ bị đánh. Muốn nói lời nói dối, lại không dám.
Ngụy tử du đem cuối cùng một muôi canh gừng đút, thừa dịp nhi tử ăn canh, hời hợt, "Ta khác cưới công chúa, tâm tình của hắn vốn cũng không tốt. Lại thêm Phùng thị lại làm trận yêu, để bọn đệ đệ đều biết thân phận của hắn. Nhất thời ngượng nghịu tầng này, không biết như thế nào đối mặt. Hắn tìm Thái tử trò chuyện, uống chút rượu, say tại trong Đông Cung. Cũng không phải cố ý không trở lại."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhà ai tiên sinh trạng nguyên lang - cẩn công tử
Fiction généralecổ phong, phụ tử, huynh đệ, sư đồ. Lướt lofter thấy bả mở acc mới mà hết hồn :)) Nhưng nhắm bộ bả sẽ chuyển nhà qua amino luôn. Và mị không biết xài amino... Update 2/10/2021