Phần 2

1.4K 29 11
                                    

Nào biết, nam nhân này hạ một câu, lại bén nhọn trực tiếp thẳng đánh trọng tâm:

"Lê Tham, là lấy vội tới tinh tinh dùng có phải hay không? Hắn đã xảy ra chuyện."

Nguyên Thù Tửu đồng tử chợt co rút lại.

Hắn hết sức tưởng muốn duy trì trụ ở mặt ngoài bình tĩnh, nhưng là phản ứng đầu tiên cứng đờ thân thể, vẫn là nhanh chóng bị cái kia sắc bén nam nhân sở bắt giữ đến.

Minh Cận Hoài thanh âm trầm xuống đến: "Hắn đến thực bệnh nghiêm trọng? Có bao nhiêu nghiêm trọng? Mệnh huyền một đường, yêu cầu trân quý dược liệu muốn điếu mệnh sao? Không, tuyệt đối không chỉ như vậy, loại này bệnh thực kỳ dị, nhất định muốn dùng này khối Lê Tham đến chữa bệnh có phải hay không?"

Nguyên Thù Tửu đại não trống rỗng, đã kinh không biết nên làm gì phản ứng .

Minh Cận Hoài rất giảo hoạt ...

Hắn chỉ dựa vào một ít phá thành mảnh nhỏ manh mối, liền đoán ** không ly thập, cứ việc hắn không biết Đại Bạch liền là con của hắn, cũng đã kinh đoán được Lê Tham tác dụng, cùng với Đại Bạch hiện trạng.

Nói thêm gì đi nữa... Hắn không cần chính mồm thừa nhận, thậm chí phủ nhận vô dụng, tất nhiên liền sẽ bị người nam nhân này phát hiện chân tướng.

Nguyên Thù Tửu nội tâm một mảnh nôn nóng.

Cùng Minh Cận Hoài chơi tâm nhãn hiển nhiên chính là tại tặng người đầu, hắn căn bản liền không là người nam nhân này đối thủ, như vậy ý tưởng phi thường nghẹn khuất, thậm chí nhượng hắn có một loại không quan tâm phát tiết đi ra xúc động.

Minh Cận Hoài người gây sự: "Chuyện cho tới bây giờ, hài tử bệnh đến nghiêm trọng như thế ngươi còn muốn giấu ta sao? Thu Thu, bằng một mình ngươi lực lượng là vô pháp cứu hắn , nói cho ta biết hắn ở nơi nào.

Hắn là ta cốt nhục, là con của chúng ta, ta sẽ dùng hết thảy phương pháp tới cứu hắn."

Đối, hài tử liền ở trong này, ngay tại ngươi trước mắt!

Này khối Lê Tham yêu cầu ta nhẫn nhục phụ trọng đổi lấy sao? Hắn cũng là con của ngươi, cho hắn Lê Tham nhượng hắn biến hóa đồng dạng là trách nhiệm của ngươi!

Năm năm... Năm năm nội vô pháp biến hóa nói, hắn liền sẽ biến thành không có linh trí động vật, từ nay về sau không bao giờ khả năng cùng ngươi đấu võ mồm, gặp rắc rối.

Hắn cùng chết đi có cái gì khác nhau...

Minh Cận Hoài từng bước ép sát: "Hài tử ở nơi nào?"

"Hắn tại..."

Nguyên Thù Tửu há miệng, đang muốn nói ra chân tướng, đột nhiên một cái giật mình tỉnh táo lại.

Thảo, không đối, trúng kế !

Minh Cận Hoài cái này lão độc vật, từ hắn vào cửa, không, từ Ngọc Trường Lân muốn hắn đến chuộc người bắt đầu, liền là một cái cục.

Hắn vừa bước môn bất ngờ không kịp đề phòng đối thượng Minh Cận Hoài, tất nhiên sẽ tâm sinh kích động; nhìn đến tha thiết ước mơ Lê Tham, vui sướng rất nhiều sẽ thả tùng cảnh giác; kế tiếp Minh Cận Hoài mỗi một bước, đều là vừa vặn tại đánh vỡ tâm lý của hắn phòng tuyến, chính là vì...

Nhi tử cha của hắn tổng phân không rõ nhóc con giống loài - Lạc thập ýWhere stories live. Discover now