Meiji's P.O.V
Shake! Body,body dancer(2x)🎶
ang ganda naman to keng aga aga nag yo-yoga na sina tita Rose at tito jusq naman pooooo baket naman poo.
'Panget gumising kana jan at mag almusal bilisan mo para kapa namang' sabi ng pesteng--- este kuya marco pala.
'OOO NA BAKLA' pabulong kong sinabi. 'Bakit kaya ganon si kuya? nung dito lg kami parang inaano na sya kaagad buset nayun baka may dalaw sya'. malalim ang paghinga ko. 'Sana di nalang ako nakipag away
*FLASHBACK*
'NAKAKAINIS KANG BATA KA AT HINDI KAPA NAHIHIYA SA TATAY MO!' sabi ng aking ina habang sumisigaw.
'Who cares? and besides his not my real Father' Sabi ko habang nakatingin sa ibang direksyon.
'WALA KANG KWENTANG ANAK BUSET KA SANA MAMATAY KANA BINIBIGAY MO TALAGA SAKIN ANG LAHAT NG KAHIHIYAN MO! WALANG HIYA KA!' sabi nya habang kinukuha ang damit ko.
at yon na nga i believe i can flyyy i believe i can touch the sky🎶.lumilipad na pala yung damit ko buset.
'You're not a good mother after all thats why dad left you because of your fvcking attitude!' bored kong sinabi.
'BAKIT GANYAN KANA? WALA KANANG KWENTANG KAUSAPIN WALA KAANGG KWENTAAAA BUSETTT KAA!' sasampalin na sana ako ng aking ina pero umawat yung king inaa---.
'HONN STOP IT YOU JUST GONNA HURT OUR DAUGHTER!' sabi ni ano ni sino to buset to e ni Husband Sugga daddy ng aking ina buset mag sama kayo!.
'I WILL JUST TEACH HER A LESSON!.' sabay tingin ng aking ina.
'What did you say? 'our daughter?' i am not your daughter you're just a piece of shit! AND I HATE ALL OF YOU!' sinabi ko sakanila yun at sabay ko kinuha ang aking mga damit na nagkakalat sasahig.
'oh yes thankyouu bro's.yeah see you tommorow'
pamilyar tong boses nato ah.mukhang ngayon lg naka uwi ang kupal.
'What is happening here?!' lumaki ang mata ni marco sapag tingin nya saamin.
'Edi nagsasagutan di ka ata updated na ngayon yung pagsisigawan sorry ha? diman lg kita na chat' sarcastic na sinabi ko.
'CAN YOU SHUT YOUR MOUTH MEIJI!? ALAM KO NAMAN NA KASALANAN MOTO E' hinawakan ni marco si husband sugga dadd---- ay si ano pala si ric sabay 'Dad are you alright?' sabi ni peste---ni marcoo sakanyang tatay.
nakita ko sa pisnge ng kanyang tatay na si Ric na umiiyak. nagsmile sya kina marco na parang walang nangyari.
*END OF FLASHBACK*
'HOOOOOOOOOOOY' sigaw ng kung sino.
'AY HATDOG KA!' sabi ko at yun pala si Marco pala yun buset nayan.
'PANGET ANONG ORAS NA! BAT DI KAPA NAKALIGO AT ALMUSAL? MALALATE TALAGA AKO BUSET KA!' sigaw ni marco saaken.
'EH ANONG ORAS NABA?' sabi ko at kinuha ko yung cellphone ko at yun paktay---- 7:03 na pala Agad akong pumunta sa cr na para bang may superpower sakaka bilis.
YOU ARE READING
The Boys And Me
Teen FictionAng isang babaeng nagngangalang Meiji ay isang Basabugelera.pero nag bago ang kanyang buhay ng makilala nya si Kent A.k.a Gag*ng Presidente