TMHA 3

2.6K 83 0
                                    

Marsha's P.O.V.

"Marsha" tawag ni Yael sakin pero hindi ko pinansin. I am busy drinking my 6th shot of martini as I stared at the dancefloor. I want to dance.

He called me again and I looked at him sharply. Napaatras naman sya. "Calm down" he said and handed me another martini shot.

My alcohol tolerance is high so it's fine. I gulped it in one shot and got my phone from my bag.

"Eto nga pala ang mga kaibigan ko" sabi niya pa and that made me raise my eyebrow.

"Tapos?" Sabi ko pa na halatang bored.

"Wala lang naman. Gusto kasi nila ipakilala ko sila sayo" sabi niya pa. I rolled my eyes. Ang kulit nya nasa labas kami ngayon, ayoko makipagkulitan sakanya.

"okay"

"Meron ka ba ngayon?" Tanong niya bigla na ikinatawa ng mga babae sa tabi ko. They are already talking to the boys at the table. Ako lang yong walang pakialam at nakatanaw lang sa dancefloor

Napataas bigla ang kilay ko. "Wala. Pero baka ikaw gusto mong magkameron?" Tanong ko pabalik sakanya ng hindi man lang sya tinatapunan ng tingin.

"Bakit ba ang sungit mo? Bahala ka na dyan. Kanina di ka naman masungit ah. Bipolar ka talaga." Sabi nya at naglakad, babalik din yon wala pang 5 minutes.

"Ah. Hello Reign and Girls. Im Sean Blue De Vera. 18. You can call me Sean." Sabi niya pa sabay wink. He's handsome and maganda ang body built nya. I think he's 6'3 and maganda ang ngiti nya since he have twin dimples on his smooth face. Napangiti naman ang mga katabi ko at nagpakilala din.

"Tsk. Babaero" bulong ni Xei sa tabi ko. Parehas lang naman sila ah, Xei is also a playgirl at times, mahinhin kaso malupit din if you know what I mean kaso nga lang di halata kay Xei kasi ang mukha nito. Masyadong inosente eh.

"Halata ba? Slight lang naman! Pero pwede akong magpakagoodboy para sayo" sabi ni Sean kay Xei. Naparoll eyes nalang si Xei. Napailing ako.

"Hi. Reid Jacob Buenavista. 18" sabi nung mukhang masungit na lalaki pero ngumiti din naman. Pero ang gwapo niya. I can tell that he's a silent type of guy na akala mo masungit but then, palangiti. He's cool and matangkad din. Moreno type and hot. I just nodded. The girls responded and shook his hands.

"Im Kyle Marty Zembrano. Nice meeting you guys" sabi niya pa sabay ngiti. Chinito type and super charming. I like the way he smiles but I know he's dangerous. Parang Xei lang.

"Hello din Marty!" Sabay nilang sabi. Napailing naman ako.

"Halatang gwapong gwapo kayo ah?" Pangaasar ko pa. Tumawa lang sila at nakipagkamay ulet. Ako? Wala naka cross arms ako e.

Bigla namang dumating yung Martini ko.

"Im Jack Zymon Mendez,18. You can call me Zy" sabi nung lalaking tahimik na nakaupo sa huli. He's really handsome for me and he's the one staring at me kani-kanina lang. He's cool. I can see his blue eyes looking at me, intently. Why do his stares seemed familiar?

"I'm Reign Marsha." I said and looked at the four boys in front of me. My stare stopped at Zymon and I smirked at him. I was about to say something when Yael came back from a phone call and called me.

"Marsha, we need to go" sabi ni Yael saakin at uminom pa ng isang shot ng tequila.

"Why?"

"Mom and Dad are in the airport right now. We need to go home because they're expecting us" sabi niya ng diretso.

Wtf. Sabi nila next week pa sila. I never expected hell this early.

"What the fvck" i cursed in a low tone. "Girls, i need to go. See you sa school tomorrow" sabi ko then kissed sila sa cheeks.

"Im going home narin eh" sabi ni Zia "Mom called me" Dagdag niya pa.

"Same as mine" sabay na sabi nila Shen and Xei

"Somethings weird. Okay. Bye" sabi ko pa at naglakad na pababa ng 1st floor.

Bumaba na ako at pumunta na sa parking lot. Nauna talaga ako dito kasi may napapansin nako dito kanina pa. Ang tagal naman ni Yael. Dahil andon sakanya ang susi. I waited him sa may kotse.

May nakamasid saakin. Kung kailan nagmamadali. Yun pa sila nagmasid. Perfect Timing. Note the sarcasm.

Nagkunwari akong ihulog ang pouch ko para makayuko ako. Alam ko na may palapit na shurikens sakin.

Hindi nga ako nagkamali kasi tumama ito at bumaon sa pader na nasa may gilid ko. Kinuha ko naman yon at hinimas pa ang talim sa paligid nito.

Tiningnan ko ang paligid. I can feel the presence around and I know he/she is somewhere near.

"Lumabas ka, takot ka bang mamatay ngayon?" Sabi ko pa at naglakad lakad creating heel noises which I think is cool.

"What do you want?" Sabi ko ulit habang nilalaro ko padin sa kamay ang patalim. I have a gun under my skirt and that is only for the unwanted situations.

"I hate waiting" sabi ko at binato sa kabilang pader yung shuriken para naman tumama sakanya.

Narinig ko ang daing nya at alam ko sa boses nya na lalaki sya. Bakit ba kasi ayaw niyang lumabas. Base sa boses niya. Lalaki sya.

He revealed himself.

I looked at him coldly.

"Tss. Masyado ka namang atat. KD. Andito ako para imbitahin ka sa isang activity ng BPO (Black Pearl Organization)" sabi niya pa at binato saakin ang isang parang invitation.

How did he know me?! I looked at him sharply and he stepped back and I can see his smirk behind the mask he's wearing.

"Who are you?" I asked him. He's wearing a black mask intended for the Black Pearl's men.

"No need to know KD" he said then walk away. Nakahawak pa sya sa braso niya. Dun ata tumama yung shuriken.

I think this is bad. Whoever he is, why does he know me as KD? I need to kill him.
-

~MissLessLay~

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 12, 2021 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Mafia Heiress /slash/ AssasinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon