"Cậu là người tệ nhất từ trước đến nay, Chúa ơi!" Liz nói rồi cắn vào nachos phô mai của mình qua màn hình facetime. "Tại sao tớ lại phải tìm hiểu về vấn đề của cậu và Peter từ Ned?"
"Công bằng mà nói, tụi tớ ổn rồi và bên cạnh đó tớ không muốn gây thêm áp lực cho cậu khi cậu cần tập trung ở RISD." MJ bảo vệ chính mình.
Liz nhìn vào màn hình và lắc đầu. "Có vấn đề gì khi cậu nói với người bạn thân này chứ, có lẽ tớ chỉ phân tâm chút thôi."
MJ nhún vai. "Cậu ấy đã rất kì lạ sau cuộc trò chuyện, cậu ấy cười rất nhiều và nó không phải nụ cười tự mãn thường ngày, cậu biết không? Nó rất chân thành và ngọt ngào."
"Cậu có đang miêu tả Peter Parker mà tớ biết không?" Liz nghi ngờ, nhúng miếng bánh của mình vào một bát kem nhỏ. "Nhưng không phải rất dễ thương sao? Cậu ấy đang dần thay đổi và tớ nghĩ đó là vì cậu."
MJ mím môi trước khi trả lời. "Được rồi, không thể nói dối được là nó rất dễ thương, thật mới mẻ với tớ và tớ nên tập làm quen dần."
"PeterMJ tuyệt cú mèo!" Liz cười và vỗ tay lớn.
Trước khi MJ có thể nói thêm gì, điện thoại của cô đã reo và đó là cuộc gọi từ Peter.
"Liz, tớ sẽ gọi cho cậu sau, Peter đang gọi tớ." MJ nhanh chóng cúp máy khi Liz đã đồng ý.
"Ra ngoài đi." Peter nói rồi cúp máy.
Ngồi trên giường, MJ bối rối bởi vì cô biết anh sẽ không đưa cho cô bất kỳ thông tin nào về những gì anh đã lên kế hoạch.
Bố mẹ không có ở nhà nên cô sẽ không cần phải báo cáo với họ. Đó là một điều tốt vì cô thậm chí không thể giải thích cho chính mình rằng cô sẽ đi đâu.
Bước ra khỏi nhà, cô ngay lập tức thấy Peter đang xoay chìa khóa trên tay và dựa vào của anh. Không có gì ngạc nhiên cả, anh trông tuyệt lắm.
"Uhh." MJ nói khi cô bước đến gần cổng. "Cuối cùng cậu cũng đầu hàng và cho tớ lái xe của cậu à?"
Peter cười.
"Đương nhiên là không rồi, babe."
MJ ngả đầu và nhìn chằm chằm vào anh. "Babe." Cô nói thật dễ dàng. "Tớ thích nó."
Peter gặp cô ở cổng và hôn cô. MJ không còn cảm thấy thôi thúc muốn chọc cười anh vì anh phải nhón lên để làm vậy. Cô để mình rơi vào anh, vào nụ hôn của anh, vòng tay anh và cảm giác thật tuyệt vời.
MJ mở mắt chậm rãi khi anh kéo cô đi. Nếu nói Peter có dùng bùa chú gì đó với cô, chắc chắn cô tin điều đó. MJ không bao giờ hình dung nổi mình lại hành động như vậy.
"Chúng ta sẽ đến Midtown và tất nhiên, tớ có bất ngờ ở đó cho cậu."Peter nói rồi nắm tay cô để dẫn cô đi vòng qua cổng. Cái cách anh siết chặt tay họ làm MJ run lên.
"Không phải điều gì đáng xấu hổ chứ?" MJ hỏi. "Tớ sẽ không nổi điên vì tớ thực sự mong đợi điều đó kể từ tuần 'Peter tìm cách làm phiền MJ" và nó có một chút sơ sài."
"Oh, cậu muốn tớ làm phiền cậu à?" Peter nói khi họ lên xe. "Tớ hoàn toàn có thể làm nó hằng ngày, không nói gì thêm nhé. Nhưng thật đáng buồn là không có gì đáng xấu hổ cả. Đó thực sự là bí mật trước khi tớ có thể nói với cậu bất cứ điều gì."
BẠN ĐANG ĐỌC
« 𝒯ℴ𝓂𝒹𝒶𝓎𝒶 » 𝓦𝓲𝓷𝓭𝓸𝔀 𝓖𝓲𝓻𝓵𝓼
Romance𝐶𝑎𝑡𝑒𝑔𝑜𝑟𝑦: 𝒇/𝒎 𝐶ℎ𝑎𝑟𝑎𝑐𝑡𝑒𝑟𝑠: 𝑷𝒆𝒕𝒆𝒓 𝑷𝒂𝒓𝒌𝒆𝒓, 𝑴𝒊𝒄𝒉𝒆𝒍𝒍𝒆 𝑱𝒐𝒏𝒆𝒔/𝑴𝑱, 𝑵𝒆𝒅 𝑳𝒆𝒆𝒅𝒔, 𝑳𝒊𝒛 𝑨𝒍𝒍𝒂𝒏, 𝑴𝒂𝒚 𝑷𝒂𝒓𝒌𝒆𝒓... 𝑊𝑟𝑖𝑡𝑒𝑛: 𝒇𝒐𝒔𝒕𝒂𝒏𝒅𝒇𝒐𝒖𝒏𝒅12 𝑃𝑢𝑏𝑙𝑖𝑠ℎ𝑒𝑑: 31-5-2018 𝑉𝑡𝑟𝑎𝑛𝑠:...