Series : Mùa Xuân. Phần 1 : Cậu ấy không thất hứa

50 0 1
                                    

Nhớ nhé ! Lớn lên tớ và cậu sẽ gặp nhau vào mùa xuân ...

Reng , Reng .....Đồng hồ đã điểm 6h đúng , cô sực tỉnh dậy , hoá ra đó là một giấc mơ. Dụi mắt một hồi , cô mới tắt đồng hồ.Đúng ! Người mà hôm nay tôi kể chính là Giai Hoa , một cô gái 16 tuổi , cha mẹ li hôn , hiện tại cô đang sống chung với bố . Bố cô  đã tái hôn , lấy một người phụ nữ tên Lý Nhĩ , là một bà mẹ đơn phương có đứa con trai tên là Giai Hàn tròn tuổi 17. 

Thật may cho cô ấy , Lý Nhĩ không thuộc dạng dì ghẻ mẹ kế trong mấy cuốn truyện ngôn tình, ngược lại còn thương cô hơn cả con ruột của bà , vả lại người anh không có máu mủ ruột này cũng rất chu đáo với cô , luôn giúp đỡ cô , nhưng... cũng rất hay ghẹo cô.(  in4 dài dòng vkl =))) , ròi giờ vào vấn đề chính nè )

''Lại là giấc mơ đó , cậu ấy ... sẽ trở lại thật ư '' .Vừa rửa mặt cô lại vừa nghĩ về giấc mơ tối hôm qua.

- Nhóc Mít Uớt ! Này ! Xuống ă...Bốp !

- Đã bảo không được nói như thế với em gái , nói mãi không chịu khôn , thích làm dân lì đòn hả ? Lý Nhĩ quát.Tiểu Hoa , xuống ăn sáng đi con.

Cái tên vừa nói cô mít ướt chắc mọi người đã biết , vâng , đó là Anh Trai của cô , và cái tiếng bốp hồi nãy cô chắc chắc rằng anh ta đang được giáo huấn =))).

Hôm nay đã cuối đông , trời vẫn rét run , ngoài cửa sổ đã bị tuyết lấp kín không tý ánh sáng nào lọt khe , mới đó cũng đã gần đến xuân rồi . 

- Hôm nay mẹ toàn làm món thích đấy , Tiểu Hoa . Con gầy quá , ăn thêm đi , thời gian này trời mưa trở nắng , khó mà thích ứng được .

- Mẹ , mẹ có vẻ quan tâm con bé nhỉ . Đây ! con mẹ đây , ăn đòn của mẹ nhiều quá , kiểu này sụt cân đây này . (;′Д')ノ

- Oắt con , chẳng phải do con hay thích đòn lắm sao ! Hừ , ăn nhanh đi còn đi học , tuyết dày như thế này khó đi lắm , đi sớm một chút lên lớp còn có sức mà học.

Giai Hoa vừa nhìn Giai Hàn vừa khinh bỉ , ngước nhìn và  nói với Lý Nhĩ :

- Mẹ à , hôm nay mẹ nấu ngon lắm , con phải ăn thật nhiều chứ không sụt như anh hai , mau chết lắm . =))) Ai đó nham nhở nên ăn nhiều chút để còn đè lại nghiệp .

- Á à , Ranh con , muốn anh đ...ậ...p .Giai Hàn chưa kịp nói xong thì run sợ trước bởi bộ mặt đáng sợ đen tối của Lý Nhĩ

- Muốn làm sao , nói tiếp đi . 

- À có gì đâu , con đang muốn nói cảm ơn vì em gái vì quan tâm đến con thôi.

- Tốt nhất là thế ! Phải chu đáo  em nó nhiều hơn biết chưa . Mẹ biết con học giỏi nên đôi khi em nó có bài gì khó hiểu con phải phụ đạo cho con bé , nghe chưa !

- Vâng thưa mẫu hậu .( Haizz sao mình như con ghẻ ở bãi rác thế nhở !?! )

- Cảm ơn mẹ vì bữa ăn , còn ba đâu rồi mẹ ?

- À ba con có việc đột xuất nên đi trước rồi , mấy đứa nhớ mang theo ô đấy .

- Vâng con chào mẹ !

Giai điệu tình yêu của tứ quýWhere stories live. Discover now