Chương 1 : Một cuộc sống mới!

35 6 2
                                    


  Ren Nicolas - một cái tên đặc biệt trong thế giới mà robot thống trị toàn cầu. Tự hỏi vì sao đó là một cái tên đặc biệt? Đó là vì chủ nhân của cái tên đó là người đã gây ra ngọn nguồn tất cả mọi thứ.

Từ việc đưa ra ý tưởng cho Robot làm những việc nặng nhọc thay cho con người, từ việc sản xuất hàng loạt các robot như để phục vụ cho nông dân, cho các nhà máy hay thậm chí là cho cả chiến tranh...

Mọi việc trong 3 năm đầu rất thuận lợi và đã đẩy nền kinh tế của đất nước X lên hàng top của thế giới. Tuy nhiên...1 năm sau đó, con người lại quá ỷ lại vào robot, bây giờ mọi việc đều do robot làm. Những người lính cũng được chính phủ cho về lại quê hương, gia đình mình vì hiện tại - đã có robot làm thay tất cả.

   Ren Nicolas đã đưa ra một quyết định sai lầm khi cho bọn robot một thứ mà đáng lẽ chúng không được có. Đó chính là - trí tuệ. Lúc đầu là 1 con sau đó nó đã lan dần ra cho mọi con robot trên đất nước đó.

  Con người từ kẻ thống trị đã trở thành kẻ bị thống trị bởi robot. Dần dần số lượng con người ít dần lại. Do robot không còn làm việc và con người lại sắp bị tuyệt chủng nên các tòa nhà và các công trình cũng dần sụp đổ .

   Robot là kẻ đi săn, loài người lại là con mồi . Một lý lẽ nực cười nhưng nó đã xảy ra thật sự.

  Ở một nơi, có một top khoảng 9 người đang chạy trốn khỏi bọn robot.

  " Ren!! Tất cả là do ngươi!! Tại ngươi mà bây giờ loài người chúng ta đang bị lũ robot truy lùng khắp nơi!! "

' tôi xin lỗi '

  " Mày nên chết đi cho rồi đó Ren!! Mày không đáng sống!! "

  ' tôi xin lỗi '

  " Cha mẹ tao chết cũng do mày!! Fuck!! Mày đi chết đi rồi xuống suối vàng mà xin lỗi cha mẹ tao !! "

  " Mọi người thôi đi, là do Ren thật nhưng mà mọi người làm vậy cũng khiến Lyn khó xử lắm . Dù sao Ren cũng là bạn với Lyn mà!! "

  " Lyn!! Cậu không cần bảo vệ ả ta đâu, chính ả ta đã khiến thế giới như thế này!! "

  " Hức..hức.. Han! Cậu sao lại nạt mình, mình xin lỗi mà! " Lyn ôm Ren mà khóc thảm thiết.

  " không phải lỗi tại cậu đâu, mình xin lỗi , cậu đừng khóc nữa, cậu vì ả ta khóc thì ả ta cũng chỉ đứng nhìn thôi " Han vừa nói vừa lau nước mắt cho Lyn.

  " Đúng rồi đó Lyn. Dù sao khi bọn robot tấn công lúc trước thì do chấn thương nên...ả ta cũng bị câm mà " những người khác ném cho Ren một ánh nhìn khinh bỉ.

   " Nè, mày cút khỏi người Lyn đi, loại như mày sao lại được chạm vào thân thể của Lyn chứ! " một người con trai khác dùng chân đá vào thân Ren như xem Ren là một bao cát để trút giận.

  ' tôi xin lỗi, tôi xin lỗi ,tôi xin lỗi, tôi xin lỗi, tôi - '

    * Ầm * tiếng ngôi nhà mà bọn họ núp bị bọn robot phá hủy và tràn vào nhà.

  " Đ*t!! Lũ robot đuổi tới rồi , mọi người chạy đi!!

  " Ren!! Chạy theo mình!! " Lyn dùng tay kéo Ren đứng dậy và chạy khỏi nơi đó.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 23, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

 [ Fairy Tail ĐN ] Tôi được sống ở một thế giới khác Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ