chap 1: Khó chịu

967 61 14
                                    

Lâm Vỹ Dạ tới hậu trường quý ông đại chiến trang điểm sớm hơn những người khác. Nàng đang đứng trang điểm, chải tóc thì bất ngờ ai đó chạy tới ôm nàng từ đằng sau rồi áp má cô vào má nàng nhìn vào gương

-"Chị Dạ tới sớm vậy?" Giọng nói quen thuộc khiến Dạ mỉm cười nói

-"Sớm chút để lát không phải chen chút trang điểm, mà thả ra coi Giang!" Nàng vùng vẫy gỡ tay Hương Giang ra khỏi eo nàng khiến Giang cảm thấy hụt hẫng chọc nàng nhưng tay thì vẫn cứ ôm.

-"Mà dạo nì chị mập lên rồi nha chị Dạ, thấy vòng tay em ôm khác hẳn hôm trước rồi nè!" Cô vừa nói vừa xoa xoa bé mỡ của Dạ

-"Con này, thả ra coi để chị còn trang điểm nữa!!!" Dạ tức giận gỡ mạnh tay Giang ra, cô bĩu môi rồi ngồi xuống ghế trang điểm.

Giang có một bí mật, mà cô chẳng dám nói cho ai biết cả, cô luôn khéo léo che giấu nó. Mọi người ai cũng nghĩ Giang luôn từ chối các bạn nam khác là vì cô vẫn còn tự ti mình là giới tính thứ ba nhưng thật ra cô đang yêu thầm một người mà lại là nữ. Nhiều khi cô cũng cảm thấy hoang mang không hiểu chính mình tại sao lại yêu nữ mà người đó đã có chồng có con luôn chứ. Cô vừa nghĩ vừa thở dài nhìn người con gái đang xem quần áo với stylist. Đúng, người con gái mà cô thầm thương trộm nhớ đó là Lâm Vỹ Dạ, cô gái mà cô luôn chọc ghẹo mỗi lần cô gặp.

Giang và Dạ quen nhau cũng đã lâu rồi, họ hợp tác khi cùng nhau đóng hài ở Hội ngộ danh hài nhưng lúc đó, cô vẫn chưa nảy sinh bất kỳ tình cảm gì đối với Dạ cho đến khi cô nhận được show Quý ông đại chiến, cô yêu nàng từ khi nào không biết. Cô yêu sự hài hước duyên dáng của nàng, yêu cách nàng chăm sóc mọi người nói chung, gì về Dạ cô đều yêu hết nhưng khổ nổi nàng đã có chồng con, gia đình nàng đang yên ấm làm sao cô có thể chen vào được.

Giang đã rất cố gắng không thể hiện bất kỳ tình cảm gì của mình ra nhưng cái tính chiếm hữu vốn có của mình cứ thể hiện ra khi Dạ đang cười nói vui vẻ với người khác hay là khi nàng đóng với chàng trai nào đó và đặc biệt nhất là cô không thích người khác chọc nàng ngoài cô.

-"Giang, sao em ngồi ngẩn ngơ ở đó vậy, stylist có đưa đồ, chị với em mặc cùng màu nè!" Dạ vỗ vai Giang rồi đưa váy ra.

-"À, ui cha! Em mặc cùng màu với chị à, xấu hổ chết mất!" Giang nhìn váy rồi cười chọc nàng

-"Làm như tui thích mặc cùng màu với cô quá!" Dạ chép chép miệng rồi đi vô khu thay đồ để lại người kia vừa nhìn cái váy vừa cười vui vẻ. Có lẽ đây là lần quay mà Giang thích nhất vì tập này không có Thúy Ngân lẫn Lan Ngọc mà còn được mặc váy cùng màu với Dạ khiến cô không ngừng háo hức.

Nếu có Ngọc hay Thúy Ngân, họ đều sẽ thay nhau chọc Dạ và cô không thích điều đó, không gian giữa họ cô không chen vào được vì bộ ba này đã quá thân với nhau khiến cô càng thêm khó chịu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nếu có Ngọc hay Thúy Ngân, họ đều sẽ thay nhau chọc Dạ và cô không thích điều đó, không gian giữa họ cô không chen vào được vì bộ ba này đã quá thân với nhau khiến cô càng thêm khó chịu.

Nhưng lần quay này, chỉ có Giang mới chọc được Dạ. Trong suốt quá trình quay, cô đều tươi cười không thôi, và cô không ngừng chọc nàng. Cho tới khi Dạ lên diễn với một chàng trai, hắn ta không ngừng ôm nàng, cho dù cô cười nghiêng ngả đi nữa nhưng bên trong cô đang rất khó chịu, hắn không ngừng ôm nàng mà còn xoa xoa bé mỡ của nàng. Thật không ra gì, bé mỡ đó chỉ có Giang đây mới được ôm thôi, cô vừa nghĩ vừa tức nhưng vẫn phải ráng tươi cười.

End chap 1 ~~~

Vì là chap đầu nên mik viết ngắn một để chap 2 viết dài hơn :>>

Viết này làm mik nhớ đến tập này, khúc cuối chị Giang nói "Chắc đẹp nhờ bác sĩ" xong quay qua nhìn chị Dạ níu tay cười còn chị Dạ thì nhăn mày cười nhưng trách "Con này thật là" , coi khúc đó tự nhiên thích cặp này dễ sợ lun :333

NHẤN ⭐ ĐỂ ỦNG HỘ TRUYỆN

Không Ai Được Chọc Chị Ngoài Em!!! (END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ