- Trc khi vô truyện, mik xin cúi đầu xin lỗi vì đã lỡ bôi đen sự trong sáng của mn🙏🙏🙏🙏
- Đây là lần đầu tiên mik viết H nên có dở thì mong mn thông cảm :>> tiếp tục câu truyện thui!
-"Là chị tìm đến đấy nhá!" Hương Giang bắt đầu cởi áo thun của Lâm Vỹ Dạ ra một cách nhẹ nhàng để lộ cặp đào đang được che lại bởi áo ngực. Tay cô luồn sau lưng nàng gỡ nút ra rồi quăng áo ngực lẫn áo thun xuống giường. Giang cũng tiện tay kéo váy mình xuống chỉ còn áo ngực lẫn quần con nhưng cô không cởi hết chỉ cởi chiếc váy đầy bất tiện ấy ra thôi.
Tất nhiên Giang cũng không quên lấy cà vạt ra trói tay Dạ lại rồi cột lên đầu giường để tránh nàng bất chợt thức tỉnh sẽ phá mất chuyện tốt của cô. Giang tiếp tục hôn Dạ, nụ hôn mở đầu của cô ôn nhu nhẹ nhàng khiến Dạ cũng đáp lại nhưng từ từ cô hôn sâu hơn, đưa lưỡi cô vào khám phá khoan miệng nàng rồi quấn chặt cái lưỡi đang lười biếng di chuyển. Căn phòng bây giờ phát ra những tiếng "chụt" "chụt" nghe thôi cũng đỏ cả mặt cho tới khi hai người họ không còn không khí để thở nữa mới thôi.
Giang cũng không quên xoa nắn cặp đào nhỏ ấy, tuy nhỏ hơn cô nhưng lại vừa đủ cho bàn tay của cô. Ngón tay thon dài trắng của Giang không chịu được mà se se hai hạt đậu đỏ nhỏ ấy khiến Dạ nhíu mày cọ quạy vì nhột. Giang cũng không để yên, cô hôn lên tai rồi từ từ xuống cổ để lại một số dấu hickey nhỏ đỏ nhưng không quá rõ vì cô biết ngày mai nàng còn show vào buổi chiều.
-"Ưm!"
Nàng giật bắn người khi Giang hôn xuống cặp đào đang được xoa nắn, cô liếm mút hạt đậu đỏ ấy như một đứa bé, mút một bên còn bên kia thì tay vẫn không ngừng se hạt đậu còn lại khiến cho nó cương cứng lên. Do bị tấn công cặp đào, Dạ bắt đầu thở gấp rồi phát ra những tiếng rên khiến Giang càng thêm hưng phấn, cô ngừng lại nhìn nàng đang thở gấp rồi cong môi cười.
-"Ai cha, chỉ mới vậy thôi mà chị Dạ đã phát ra âm thanh êm tai đó ra rồi à?!"
Nghe vậy, Dạ giật mình mở mắt ra xem ai đang làm mình. Đập vào mắt Dạ bây giờ là người phụ nữ trần truồng chỉ còn lại áo ngực với quần con đang đè lên người mình.
-"Gi...Gianggg!!! Em đang làm gì vậy?!" Dạ hốt hoảng vùng vẫy nhưng tay nàng giờ đã bị cột trói lại ngay đầu giường. Nãy giờ Dạ cứ tưởng mình đang nằm mơ hay là anh Đạt, đâu ai ngờ người đó lại là Giang.
"Giang!!! Em có đang nghe chị nói không hả, mau cởi trói cho...Ưm?!!" Giang không để Dạ nói hết, cô liền khóa lại đôi môi đang la hét ấy, rồi mút cái lưỡi đang di chuyển một cách hoảng loạn. Bị hôn một cách bất ngờ, Dạ không kịp phản ứng gì khiến nàng không đủ không khí để thở mà Giang còn hôn tới tấp không còn nhẹ nhàng như lúc mở đầu.
-"A!" Giang rút ra, nhìn Dạ với ánh mắt nguy hiểm tay cô chạm lên môi cô rồi nhếch môi cười, giờ cô nhìn chẳng khác gì là một con quỷ khát máu cả.
-"Đúng là chị Dạ của em, cắn môi em đến chảy cả máu ra." Vừa nói cô vừa liếm chỗ cắn.
-"...Thả...tôi ra!!" Dạ thở gấp nhìn Giang với ánh mắt hình viên đạn .
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Ai Được Chọc Chị Ngoài Em!!! (END)
RomanceTruyện bách hợp (Dạ x Giang) Mik thik cặp nì mà thấy ít người viết với ship quá nên mik viết cho vui. Vì mik viết theo sở thích cho nên có dở thì cho mik xin ý kiến.