chap 2: Say

835 66 27
                                    

Từ lần đó, bắt đầu có rất nhiều chàng trai ôm Lâm Vỹ Dạ khi họ diễn tình huống với nhau, nó như là cách để thu phục nàng vậy, và đó cũng là cách khiến Hương Giang tức điên lên. Nụ cười của cô bắt đầu tắt dần khi thấy họ ôm nàng. Có một số tập, Giang không có mặt ở phần nàng diễn vì cô không chịu được mà phải đi ra khỏi trường quay hay vô nhà vệ sinh để lấy lại bình tĩnh. Nhiều khi cô cũng muốn trách nàng nhưng cô lấy thân phận gì để trách chứ?

Rồi ngày ấy cũng đến, đây là tập cuối cùng của Quý ông đại chiến mùa 2, cảm xúc của Hương Giang bây giờ hỗn loạn vô cùng, cô vui vì sẽ không phải thấy nàng diễn với bấy kỳ tên đàn ông nào nữa nhưng buồn vì sẽ không gặp nàng nữa, sau chương trình này chắc gì cô và nàng sẽ hợp tác chung nữa mà nếu có thì chắc còn lâu lắm.

-"Giang, em có đi ăn cùng tụi chị luôn cho vui không?" Giang đang tẩy trang suy nghĩ thì Dạ đi tới đặt tay lên vai cô hỏi

-"Ai ngoài chị nữa?" Giang quay lại hỏi

-"Thì Ngọc, chị với chị Quỳnh Anh, còn chị Minh Hằng thì có việc bận rồi em đi không?" Dạ vừa nhìn gương vừa tháo tóc ra.

-"Cũng được." Giang nghĩ coi như tiệc hoàn thành Quý ông đại chiến mùa 2 vậy.

Suốt bữa tiệc, ai cũng cười không ngớt, ai cũng thay nhau chọc Dạ, nhưng nàng không bận tâm chỉ biết ngồi cười rồi kiếm chuyện khác chọc lại mọi người, dù nàng không bận tâm nhưng người kia thì có không những bận tâm đến câu chọc của mọi người mà cô còn để ý Ngọc với nàng nữa họ cứ sáp lại là cười, ôm nhau, Ngọc còn hun má nàng nữa chứ, thấy có tức điên không. Trên mạng ai cũng ship Dạ và Ngọc cô coi thôi mà nóng cả mặt.

Nhiều lúc Giang khoác tay lên vai Dạ để đẩy Ngọc ra khỏi nàng rồi chọc nàng. Dạ thì không biết gì cũng khoác tay lại miệng thì chu ra giận cô rồi chọc lại, nhìn thôi cô cũng muốn hôn lấy đôi môi nhỏ đó rồi. Ai cũng vui quá rồi uống hơi nhiều nhưng đô của Dạ khá yếu nên đã gục trước. Lúc Dạ say, người nàng gục xuống dựa vào Ngọc còn Ngọc thì thấy vậy cười rồi vẫn nói chuyện, Giang khó chịu lên tiếng

-"Chị Dạ say quá rồi này, uống chi cho say dữ vậy, để em chở chị Dạ về giờ cũng trễ rồi." Vừa nói Giang vừa kéo Dạ về phía mình rồi chỉ vào đồng hồ.

Ngọc nhìn rồi nói -"Hay để chị chở chị Dạ về cho!" Tay Ngọc chuẩn bị cầm tay Dạ thì bị Giang phủi tay trước sự ngỡ ngàng của Ngọc rồi nói

-"Nhà em cùng đường với nhà chị Dạ nên em chở vẫn tiện hơn." Ngọc thì khó hiểu nhưng nghĩ Giang nói cũng đúng nên để cô mang nàng về.

Giang biết anh Đạt không có ở nhà vì có lịch diễn ở tỉnh với lại cô nghe Dạ nói hai đứa nhỏ được ông bà nội quan tâm rồi nên cô mang nàng về căn hộ của mình lun để dễ chăm sóc nàng. Giang có tài xế riêng nên cô ngồi ghế sau cùng với Dạ, suốt chuyến đi nàng cứ dụi dụi đầu vào hỏm cổ của cô, tay nàng thì cứ ôm lấy cánh tay mảnh khảnh khiến người cô nóng lên khó chịu vô cùng.

"Chẳng lẽ mình ăn chị Dạ ngay trên xe này?! Không được, phải nhịnn!!" Giang cau mày nghĩ thầm hít thở lấy lại bình tĩnh.

Tới căn hộ, Giang ôm Dạ vào phòng ngủ của mình rồi để nàng lên giường. Cô mệt mỏi ngồi lên giường thở nhìn nàng, di chuyển những tóc mai ra khỏi khuôn mặt tròn trịa ấy rồi phì cười nói

-"Công nhận chị Dạ càng ngày càng lên kí, mặt chị giờ thành O-line rồi!" Bật cười được nửa phút rồi lại nhìn nàng, dù chê vậy thôi chứ khuôn mặt này càng nhìn càng thấy đẹp, đó mới là điều kỳ lạ của Lâm Vỹ Dạ. Cô có thể ngắm nàng hoài mà không chán.

Giang quan sát toàn bộ khuôn mặt Dạ, rồi lại chăm chú nhìn vào đôi môi mỏng trái tim đó, môi nàng thật sự rất đẹp. Không cưỡng lại được đôi môi ấy nữa Giang liền áp môi cô lên môi Dạ rồi lại tiến vào sâu hơn. Lưỡi cô đi vô chơi đùa ở khoan miệng nàng rồi đụng đến lưỡi nàng, cô quấn lấy nó. Bất ngờ thay, nụ hôn của Giang lại được Dạ đáp trả lại, họ hôn say đắm cho tới khi họ không còn dưỡng khí nữa mới buông tha.

-"Là chị tìm đến đấy nhá!" Giang vừa nói vừa cười, tìm kiếm cà vạt cột tay Dạ lại để lỡ nàng tỉnh bất chợt thì phá hỏng chuyện tốt mất.



End chap 2 nha mấy bác ~~

Mik biết mik ngừng ko đúng lúc nhưng mik thik :>>> để chap sau đầy đủ hơn!

Ai hóng ko chứ mik đây cũng hóng chap sau :))

[THẤY CA NHIỄM BỆNH CÀNG NGÀY CÀNG TĂNG RỒI ĐÓ MN, GIỮ SỨC KHỎE NHA!!!]

NHẤN ⭐ ĐỂ ỦNG HỘ TRUYỆN

Không Ai Được Chọc Chị Ngoài Em!!! (END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ