Chapter 12~ Akin Lang Siya...

115 8 0
                                    

Aila's POV

Yung Feeling Na Ikaw Yung Kasama Niya Iba Yung Hinahanap Niya -___________-Ewan Ko Na Lang Ngayon Kapag Wala Kami,Kami Kaya Hanapin Nila!ILang Araw Na Din Kaming Hindi Nag Papa Kita Sa Kanila Pero Hindi Man Lang Nila Kami Hinahanap! Hindi Ba Nila Kami Mahal. </3 Awts!

" Talagang hindi nila tayo sinusuyo no!Ang Sakit </3!" Sabi ni jieleen may pa hawak hawak pa siya sa puso niya

" Oo nga ang sakit! </3" sabi ni jessa sabay hampas sa dibdib niya

" Sobrang Sakit Ang Sakit Eh!" Sabi ni queen pero hindi naman sila Assuming!

" Wow Huh!Feel Na Feel Talaga! Hayaan Na Lang Natin Sila Dun Sila Masaya E!" sabi ko pero sa totoo lang Na Saktan Din Ako

" Don't Deny It Aila! Alam Kong Na Sasaktan Ka!" Sabi ni jieleen

" Naneun Sangcheo Leul Neukkigo Issji Anhda! " Sabi ko! Sa Hindi Nakaka Intindi Ng Korea And Meaning Niyan I'm Not Feeling Hurt!

" Really?Don't Lie To Us!" sabi ni ate queen

" Do You Think I'm A F*cking Liar?" Sabi ko sabay turo sa sarili ko

" Hmm...Medyo!" sabi ni ate queen

" At-----"  

" Take My Hand Touch My Face

Let Me Feel Your Embrace Let Me See In Your Eyes..."

" Guys Na Ririnig Niyo Ba Yun?" Nag Tatakang Tanong Ni Ate Queen

" Yung Alin? " tanong namin at hinintay namin yung isa pang kumanta

" That You Won't Say GoodBye! "

" Mukhang Galing Sa Labas Tara Tignan Natin! " Sabi ni ate jieleen At Sumunod Naman Kami Sa Terrace At Yung Mukha Namin Oh!

O_O<- Shocks! Ano to hinaharana kami?

" Just Tell Me How You Feel...

I Don't Know What You're Thinking Anymore.. And If You Need Me You'll Kiss Me And Tell Me How You Fell." Kanta ni paulo kay jessa grabe ang ganda ng boses niya! Kinikilig naman si jessa habang kumakanta si paulo kinikindatan siya eto naman ate ko kinikilig!Nag Blublush pa nga e!

" And if you want me

you'd show me that your love is for real and if you love me..." kanta ni marky kay ate queen!Sila na Ba?Bakit may harana harana pa!

" You'd hold me in you arms where i belong.... So while I'm feeling strong I'll sing you One Last Song<3" Kanta ng mag babe! Letsee Kanina Lang Ang Drama drama ngayon eto kinikilig!Sino ba naman hindi kikiligin!

" Let me ask time has passed

do you feel this could last

If you don't, Why then stay

Take your wings Fly Away
I LOVE YOU WAU TOO MUCH....
TO WANNA BE THE ONE WHO BRINGS YOU DOWN AND IF YOU NEED ME YOU'LL KISS ME AND TELL ME HOW YOU FEEL AND IF YOU WANT ME YOU'D SHOW ME THAT YOUR LOVE IS FOR REAL AND IF YOU LOVE ME.... YOU'D HOLD ME IN YOU ARMS WHERE I BELONG..SO WHILE I'M FEELING STRONG I'LL SING YOU ONE LAST SONG. " Kanta ni jeydon sakin yung damang dama talaga! Hindi ko talaga na pigilan umiyak! Hindi ko na alam kung kaya ko pa kaya pumasok na ako! Na iiyak ako!Kasi naman Imbis Na Kiligin Ako Umiyak Pa Ko!

" Bunso!" sigaw ni jieleen

" WIfey! " rinig kong sigaw ni jeydon sa baba

" Lagot ka pina iyak mo!" Asar ni paulo kay jeydon

Trouble MakerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon