Marites's POV
Hi, I'm Marites The One Of Trouble Maker, I'm Beautiful, Smart, Kind, Habulin ng lalaki and more;")!
" Ops!Baka Habulin Ng Aso!;p"
" Wow Huh!Ikaw na hindi Habulin Ng Aso! " Mataray na sagot ko
" Ang PANGET Mo Talaga! " Pinag diinan niya pa!
" Alam mo, Ngayon ko lang na laman na An-"
" Ang Pogi Ko?" Sabi niya na abot langit yung ngiti
" Wow Lakas Ng Confidence Charles! " Sabi ko sabay hampas sa braso niya
" Bkit totoo naman a!" Pangungulit niya
" Hindi pa kasi ako tapos mag salita wag mo kong pangunahan! Ang Sasabihin Ko Lang Naman WALA! " Sabi ko sabay takbo! HAHAHA Nkaka tawa yung mukha niya Seryoso! (^O^)
* * * *
" Where Is Ms.Lopez? " Nag tatakang tanong ni ma'am
" Absent ma'am,May sakit! " Sagot ni jieleen
" Saan? Sa Puso! " Girl 1
" Ahhhhhh " Sabay sabay na sabi nila! Nakaka inis to a!
" FOR YOUR INFORMATION, Wala siyang SAKIT SA PUSO!And FYI Baka ikaw may sakit sa puso! Araw araw ka kasing na mumutla, Yung Mukha Mo Lang Kasi SOBRANG Puti Hindi pantay sa leeg mo! Duhh! " Inis na sabi ko na tahimik siya e!
Nag discuss lang si ma'am pero lutang ako, Iniisip ko si bunso! -__-,Ngayon lang kasi nag mahal yun e,Ngayon lang din nasaktan! It's been a Month pero wala parin siyang ganang pumasok,Hindi niya pa daw kaya! Na aawa ako sa kanya!
" Pst, Panget! " Lakas talaga nito e!Maka tawag ng panget wagas!
" Wow, Lakas ng confidence mo a!Tingin ka sa salamin makikita mo yang Panget na mukha mo! " Inis na sabi ko! Nakita ko siyang ngumisi! Ang Gwapo niya! Wait Huh Ano Yun!Hindi Ang Ibig Kong Sabihin Ang Panget Niya! Oo yun
" Panget Daw?Eh Ang Gwapo Gwapo nga!Siya nga tong panget! " Lakas mag bulungan!
" See!My Prove Akong Pogi Ako And I Have A Prove To Na You Are Ugly! " Pang aasar niya
" EDI IKAW NA, Oo Gwapo Ka Nga! Napaka Pangit Naman Ng Ugali Mo, Non Sense Din Yan Pag KA Pogi Mo Kung Ganyan Din Ugali Mo!" Inis na sabi Ko!
" Ga---"
" Bakit naman ako magagalit? Sino ba ako para magalit sa Isang Gwapong Tulad Mo!" sabi ko nakita ko siyang ngumiti pero bakit! Wait sinabi ko ba yun!
" Wait, Mali yang iniisip mo!Hindi ko sinabing Pogi Ka!Oo hindi sabi ko pogi ka kung pogi ka, Haha oo yun nga! " sabi ko what the damn reason marites
" HAHA! What the reason marites! And why are you blushing? " Nag tatakang tanong niya!Ako nag blush?
" Ah!Ako Na-nag Blush? Hindi no! Blu-blush On lang yan! Oo Blush on lang! " sabi ko, Gandang rason talaga!
" Ah!I See May Blush On Palang Na Wala Agad! " sabi niya at nginitian ako!
" Me-meron! Yung sakin! Haha " sabi ko sabay takbo lagi ko na lang siyang tinatakbuhan! Ano bang ng yayari sakin! bwiset!
Jessa's POV
You know me right?Kaya hindi nako mag papa kilala;') Isang Buwan na lang matatapos na din tong fake relationship namin, Pero bakit ganito naiinis ako na ewan! Bakit parang ayokong matigil na tong relationship na to ang galing din namin mag tago ng secret relationship!