"Nhà anh đây sao, rộng ghê đó."
"Làm người yêu anh đi, cưng sẽ là chủ thứ hai của ngôi nhà này."
Đỗ xe trong gara, Bảo bước vào sân nhìn quanh ngôi nhà mà hai con mắt sáng rực. Nhà cậu cũng to nha, chỉ là nhà anh ta còn to hơn cũng như con cặc của anh vậy.
Cậu không hiểu vì sao lại có thể tin tưởng mà theo người này một mạch về đến nhà của anh, chỉ là cảm giác anh khiến cậu nứng tình rất dễ chịu, lại còn có thể đánh đập anh ta thoải mái.
Con mẹ nó, chẳng lẽ cậu có máu S ư?
"Ahhh...anh sờ đi vậy?"
Vừa mở cửa nhà ra Thiên liền kéo cậu vào, liếm mút đôi môi cậu, tay thong thả mò vào bên trong hai lớp quần cầm lấy con cặc của cậu bắt đầu sục. Lúc trên xe anh bị cậu nhóc này làm nứng đến muốn nổ tung nên khi đến nhà liền áp sát cậu vào vách tường mà trả thù. Đôi môi anh đang nút lưỡi liền liếm láp dần dà xuống cổ, rồi dùng tay cởi áo cậu quăng xuống sàn liền liếm đến ngực cậu. Tiếng "chóc chóc" bắt đầu vang lên không ngừng.
"Ahhh...hư...đừng có mà liếm một bên chứ, bên đây của em cũng muốn."
Bảo bị anh liếm láp đầu vú sướng đến sưng đỏ cả lên, nhưng chỉ có một bên khiến cậu không thoải mái, cậu lại lấy bàn tay của mình vuốt ve dụ dỗ anh liếm bên còn lại. Thiên lập tức nghe lời liếm mút đầu vú bên còn lại.
Bàn tay của anh nãy giờ vẫn không ngừng sục cặc cho cậu. Con cặc của cậu so với anh không lớn bằng như nếu đụ đàn bà thì phê không kém.
Cặc Bảo lúc này bắt đầu chảy nước nhờn khiến anh dễ dàng sục lên xuống nhanh hơn.
"Bảo bối, em muốn gì nào, em chỉ cần ra lệnh, anh nhất định sẽ nghe theo em."
Vừa nói Thiên vừa liếm xuống cái rốn, rồi gặm gặm lông cu của cậu. Anh ngước nhìn cậu, cái nhìn khát khao chờ mệnh lệnh của chủ nhân.
"Ha....ha...vậy mau bú cặc cho em...khiến em bắn đi...ahhh..."
"Tuân lệnh, chủ nhân~"
Anh nhìn cậu thỏa mãn rồi cúi xuống chú tâm liếm con cặc cương cứng của cậu. Tay phải nâng niu con cặc trong miệng anh, tay trái anh tự mò xuống con cặc cũng đang cương cứng ngắt của mình bắt đầu sục.
"Ahhhh....cục cưng...."
"Không được...hư....ư...thủ dâm lo....lo liếm...ahhhh...cặc cho em...."
Bảo thấy anh vừa bú cặc mình, vừa thủ dâm liền khó chịu. Cậu dùng chân chà đạp lên con cặc của anh. Tưởng chừng như anh sẽ đau đớn, nhưng nhìn mặt của anh thỏa mãn đéo chịu được. Thật sự anh ta đúng là có máu M mà.
"Ahhh....anh bú mạnh quá...em ra...raaaa...ahhhh...."
Hai tay Bảo nhấn mạnh đầu anh khiến con cặc đâm sâu vô cổ họng. Từng dòng tinh chảy theo cổ họng Thiên xuống bụng. Cậu có thể tiếng anh nuốt "ừng ực" tinh của cậu.
"Bảo bối, tinh trùng em ngon quá. Mau mau ra lệnh cho anh đi...ưm...ưm..."
Vừa nói xong đã bị bàn chân của cậu đưa vào miệng. Bàn chân lúc nãy chà đạp con cặc của anh trên đó có dính nước nhờn.
Chủ nhân đang muốn anh liếm chân cho cậu đây mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
sướng chết anh rồi, chủ nhân ~ [CAOH]
Romancetớ đăng với mục đích đọc offline (tác phẩm này ko phải do mình viết, cùng lắm thì tớ chỉ type lại lỗi chính tả thôi ạ! Tớ tình cơ lưu lại của một bạn trên đây mà tớ không nhớ :( Nếu bạn nhìn thấy và muốn xoá truyện thì tớ luôn sẵn sàng ạ!!!!) thể lo...