All Rights Reserved_©_gale
Clariene's POV
"ugh!! I'm so tayerd!!" -Kyzia
"nakakapagod talaga tong 'Obstacle Race!!' " - Ice
They're both right!! I'm so tired!!! Gusto Kong matulog!! Kanina pa Kami tumatakbo! Tumatalon at gumagapang sa mga obstacle. Nakakastress!!
Pero masaya!! Hehe!!
" Demigods!! We know that you're exhausted...." sabi ni Ate Sab.
" tama!!" sigaw namin
" don't worry this will be our last obstacle!!"
What a relief!! Makakapaghinga na ako yehey!!
Pero Nang malaman ko na ano 'yong last obstacle namin Hindi 'yehey!!' 'Yung last obstacle namin ay 'yong 'Poseidon's Lair'. Ito 'yung game na tatawid ka sa isang rope papunta sa kabila!! At ang tatawidan namin ay 'yong lagoon.
Problema ko? I'm afraid of heights at Di ako masyadong marunong lumangoy. Kung mag-back out man ako, mababawasan Kami ng bolts at pupunta Kami sa coward horse, kung hindi lahat ng members ay mag-tatry. Kaya umoo nalang ako.
But then...
"Ate! Pa'no kung may iba diyan ang hindi marunong lumangoy at takot sa heights?!" tanong ni Unggoy, yeah!! Unggoy na ang tawag ko sakanya... Ni Cole. ine-emphasise ang 'iba'.
"sino naman?" tanong nila.
Isusumpa ko Unggoy kung ibubunyag mo, patay ka sa'kin!!
I'm gonna make your life miserable that you would even regret that you were born!!
"Si.... Clariene po!!" sabi niya.
PAKYO DOMINIQUE COLE MENDOZA!!!!GAGO KA!!
"huh? Hindi noh!! Marunong akong lumangoy at hindi-" I was cut dahil Kay Unggoy.
"huwag ka Nang magsinungaling Clari!! Alam ko!!!" sabi ni Unggoy.
Sinamaan ko siya ng tingin.. May araw ka rin sa'kin Unggoy ka!!
"okay lang 'yan Clari!! By partner naman eh.. babae't lalaki!" sabi ni Shelby.
"huh?? so.. Nathan partner tayo!"sabi ko Kay Nathan..
"ahhh.. sorry Clari partner ko na kasi si Delphi!!" nag-peace sign naman sa'kin si Nathan.
"okay..... Lyle?" tanong ko.
"sorry Clari si Kami ni Shelby.."- Lyle.
"Ice?.."
"umm.. Kami ni Kyzia peace!!"-Ice.
"kailangan ba talaga lalaki ?!" inis na tanong." wala akong partner ngayon!!"
"edi ako!" nag-representa naman si Unggoy.
"ayoko nga!!"-me
"ang arte mo!!" - Unggoy.
"wala ka ng choice Clari!! sige na!!" sabi ni Lyle.
porket wala ka sa situation ko!! magsama kayo!!
tutal may point naman si Lyle kaya ka-partner ko si unggoy.
huli naman kami tumawid ni Unggoy... ako ang pina-nauna tapos si Unggoy ang kasunod..
" Go Clari!! Go Cole!! Go Clariole!!".cheer ng members namin.
"Clariole?" tanong ko sa sarili.
"Clari plus Cole equal Clariole!" sabi ni Unggoy.
"I didn't ask for your opinion monkey!!" harsh na pagsabi ko.
BINABASA MO ANG
Truth between LOVE and HATE
Teen FictionHATE is easy; LOVE takes courage. In the story of Iene and Cole, will one of them make the hatred permanent in each other? or maybe one of them will take the courage to confess their feelings to each other? find out by reading this story!!