#2 - Phía sau anh ta [Libra]

24 4 0
                                    

''Xin cám ơn qúy khách''

Đồng Huệ Mẫn từ trong cửa hàng tiện lợi đi ra, mắt vẫn chăm chú vào chiếc smartphone của mình. Trên trang cá nhân của nam diễn viên mà cô yêu thích vừa cập nhập thông tin về buổi giới thiệu diễn viên trong phim ''Giọt Lệ Đỏ'', đương nhiên cô sẽ không bỏ qua cơ hội gặp mặt thần tượng vì địa điểm được chọn diễn ra buổi offline khá gần ký túc xá nơi cô đang ở. Đồng Huệ Mẫn hí hửng chân sáo chạy nhanh về định báo tin vui, nhưng rồi sựt nhớ hai đứa ở cùng phòng đều thần tượng người khác, có chia sẻ cảm giác phấn khởi của mình cũng chẳng được trọn vẹn như mong muốn. Khẽ thở dài, bây giờ lũ lượt đều đi hâm mộ Ảnh Đế Nhan Đổng Thiên nên những diễn viên khác có lượt fan khá thấp, nhưng Đồng Huệ Mẫn không có hứng thú với tên Ảnh Đế này, ngược lại mọi tâm tư cô đều hướng về Vu Liết Trần, anh cũng là một diễn viên sáng giá, nhưng đáng tiếc ánh hào quang chói rọi của Nhan Đổng Thiên làm anh trở nên mờ nhạt, đã thế trong ''Giọt Lệ Đỏ'' anh lại vào vai nam phụ như rằng mục đích làm nền cho Nhan Đổng Thiên tỏ sáng. Chỉ nghĩ đến đây thôi Đồng Huệ Mẫn đã muốn nổi điên lên, tại sao cứ phải là Nhan Đổng Thiên, Vu Liết Trần của cô có tội tình gì, anh cũng đã rất phấn đấu cho sự nghiệp diễn xuất của mình kia mà, vậy sao anh luôn phải chạm mặt với Nhan Đổng Thiên kia, nếu anh bắt đầu bước vào giới nghệ thuật bốn năm trước thì đến tận ba phim anh phải đóng cùng gã Ảnh Đế này, các cuộc phỏng vấn, sự kiện thì như được sắp đặt anh vào ở vị trí thứ hai, để Nhan Đổng Thiên đạp lên anh mà tự đắc ngông cuồng huênh hoang trước công chúng. Đúng là không công bằng. Đồng Huệ Mẫn đá vào chân cột điện một cái, ức chế chửi một tiếng, nào ngờ phía sau cô có hai cô gái đi đến và bàn tán về bộ phim, lại khen Nhan Đổng Thiên tới tấp ngay lúc cô đang bất mãn.

- Shh, có gì hay chứ!

Nhan Đổng Thiên càng nổi tiếng bao nhiêu thì cô thương Vu Liết Trần đương đồng như thế. Nhớ lại năm cô 17 tuổi, cái tuổi nổi loạn khiến cô bỏ bê việc học, theo đuổi cái gọi là cuộc chơi, tụ tập bạn bè khiến người thân lo lắng, cộng thêm stress từ phía cha mẹ càng kéo Đồng Huệ Mẫn bước vào vũng lầy. Còn anh, năm đó anh chân ướt chân ráo bước vào nơi thị phi, vai diễn chỉ là những vai nhỏ không ai biết tới. Nhưng cô đã chú ý, ngay từ khoảng khắc nụ cười của anh hiện rõ phía trên màn hình kia, diễn như không diễn, chân thật đến đáng sợ. Từng nét mặt, giọng nói cho đến hành động dù thừa biết chỉ là diễn mà sao làm lòng Đồng Huệ Mẫn không yên, rạo rực không ngớt, chỉ muốn bỏ cuộc chơi quay về nhà tìm hiểu về anh ngay. Nói thẳng ra Vu Liết Trần anh chính là người cứu rỗi cuộc đời Đồng Huệ Mẫn cô. Dần dà, những thứ liên quan tới anh như một nhiệm vụ mà cô cần phải nắm bắt, theo anh từ vai nhỏ nhất đến vai quan trọng của phim, một fan hâm hộ âm thầm mà chân thành. Cho đến khi, hắn xuất hiện.

Nhờ nhan sắc trời ban hơn người, hắn được vào các vai trọng điểm, chính diện đến phản diện đều hút hồn người xem không thể rời mắt khỏi hắn. Có thể người ta nói cô vô lý thậm chí là cuồng quá hóa rồ cũng được, nhưng Đồng Huệ Mẫn vẫn cho rằng Nhan Đổng Thiên xuất hiện chính vào thời điểm sự nghiệp của anh đang đi lên là cố ý, có sự sắp đặt từ trước, dĩ nhiên mục đích là ngáng đường thăng tiếng của anh. Cô cũng từng đề cập vấn đề này trên các trang web, kết quả là ''xây được nhà'' vì tội dám bêu xấu Nhan Đổng Thiên. Rốt cuộc thì kẻ có nhan sắc vẫn chiến thắng, dù sau này tài diễn xuất của Nhan Đổng Thiên càng tiến bộ, cô cũng không tài nào có thiện cảm, mặc dù trong thâm tâm vẫn có chút ý thừa nhận hắn diễn rất hay.

Phù Dung Các | Tuyển Tập Đoản VănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ