Sau đó, Irene đổi sang phòng đơn, trêu ghẹo nói : "Các người có thể gọi tôi là Bae đại tiểu thư , gọi em gái tôi là Park tiểu thư ."
"Bae đại tiểu thư , Park tiểu thư , thật là hai chị em gái xinh đẹp."
Tính cách của Irene vẫn luôn cởi mở, cùng người lạ gặp mặt, không quá ba phút, liền có thể làm bầu không khí trở nên sôi nổi, cho nên cô đến góp vui, không những bớt tẻ nhạt mà còn náo nhiệt hơn, thường xuyên nghe thấy những câu như : "Bae đại tiểu thư , cô tốt nghiệp trường nào ?", " Bae đại tiểu thư , cô với Kang Seulgi là thế nào ?", "Bae đại tiểu thư , tới đây hát một bài đi ?"
Chaeyoung vẫn yên lặng ngồi bên cạnh Lisa , cô đối với những tình huống như vậy đã sớm tập thành thói quen. Từ khi biết cha mẹ mình đã qua đời, mãi mãi không thể trở về nữa, thời gian sống ở nhà bác sau đó, cô dần dần đã mất đi tự tin và cởi mở như Irene . Cho nên, rất nhiều lúc, khi cùng Irene ra ngoài chơi, Irene có thể dễ dàng hòa nhập với người khác, nhưng cô luôn luôn ngồi lặng lẽ ở một chỗ, mỉm cười xem.
Âm thanh uống rượu, tiếng nói chuyện, tiếng hát và cả tiếng cười, rất ồn ào không dứt, mà Lisa dường như không hề bị ảnh hưởng, anh vẫn duy trì tư thế lạnh nhạt, ngồi trên ghế sofa, nhìn chằm chằm điện thoại di động trong tay mình.
Chaeyoung tiến gần lại quan sát Lisa , vô ý nhìn lướt qua màn hình điện thoại di động của anh, lại phát hiện anh đang dùng điện thoại để xem bản báo cáo của Hoàn Ảnh Truyền Thông.
Trong tình huống huyên náo như vậy, anh vẫn có thể ung dung làm việc! Chaeyoung ngấm ngầm cảm thán, sau đó trong lòng lại nghĩ thầm : đã muốn làm việc, anh còn đến đây làm gì ?
"Chaegie." Irene đưa tay, vỗ về đầu của Chaeyoung .
Chaeyoung đưa tay sờ sờ chỗ đầu của cô bị Irene vỗ, chỉnh sửa lại tóc của mình, sau đó nhanh chóng bắt lấy tay Irene : "Chị, chị mau nói đi, thế nào mà lại cùng một chỗ với Kang Seulgi ?"
"Một lần tình cờ gặp ở dạ hội từ thiện, sau đó lưu lại phương thức liên hệ của nhau, tán gẫu nhiều lần, cảm giác rất hợp, sau đó liền qua lại." Irene nhẹ nhàng nói.
"Nhưng, không phải trước đây, chị còn nói, thích Lalisa ..." Chaeyoung rất quan tâm đến Irene , nhưng cũng muốn biết tâm tình của cô đối với Lisa như thế nào.
Irene vừa nghe đến ba chữ "Lalisa", liền nghĩ ngay đến hình ảnh anh cự tuyệt mình cách đây không lâu, mấp máy môi, mở miệng liền đánh gãy lời nói của Chaeyoung : "Anh ta nói đã có người trong lòng, nhưng không phải là chị, hoa rơi hữu ý nhưng nước chảy lại vô tình, chị cần gì phải lãng phí thời gian với anh ta ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] Anh Chồng Quốc Dân (longfic) ( Quyển 1 )
أدب الهواةWARNING : Fic dạy cho người đọc tính kiên trì cao :3 HIỆN TẠI FIC ĐƯỢC ĐĂNG TIẾP TỤC TẠI @Moi_daebak Thể loại: Hiện đại, tổng giám đốc, phúc hắc Tác giả : Diệp Phi Dạ Số chương: trên 900 chap > fic sẽ kết thúc sau 3 tháng hoặc hơn > cover lại sắp mặ...